ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบนิเตซโวสิงห์เริ่มเล่นกันเข้าขา

เบนิเตซโวสิงห์เริ่มเล่นกันเข้าขา

Posted 13/01/2013 by siamsport

 

ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ เชลซี มั่นใจ ลูกทีมเริ่มเล่นกันเข้ามามากขึ้น หลังบุกไปอัด สโต๊ค ถึงบ้าน 4-0 พร้อมชี้ครึ่งหลังเกมเปิด เลยทำให้ทัพ "สิงห์บลูส์" เล่นง่ายขึ้น

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม เชลซี แสดงความเชื่อมั่นว่า บรรดาลูกทีมของตนเริ่มเล่นเข้าขากันมากขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่ทัพ "สิงห์บลูส์" บุกไปถล่ม สโต๊ค ซิตี้ 4-0 ถึงถิ่น บริทานเนีย สเตเดี้ยม ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา

เชลซี ขึ้นนำก่อน 1-0 แบบไม่ต้องออกแรงในนาทีที่ 45 เมื่อ โจนาธาน วอลเตอร์ส หัวหอก สโต๊ค โหม่งเข้าประตูตัวเอง และเริ่มเกมครึ่งหลังมาได้ 18 นาที วอลเตอร์ส ก็มาโหม่งตุงตาข่ายทีมตัวเองอีก พร้อมส่งให้ทีมเยือนหนีห่างเป็น 2-0 ซึ่งหลังจากนั้น "สิงห์บลูส์" ก็หนีเป็น 3-0 จากการสังหารลูกโทษของ แฟร้งค์ แลมพาร์ค นาทีที่ 66 ก่อนที่ เอแด็น อาซาร์ ซัดไกลสุดสวยเป็นประตู 4-0 นาทีที่ 73

ช่วงท้ายเกม "เดอะ พ็อตเตอร์ส์" มีโอกาสทำประตูตีไข่แตก เมื่อมาได้ลูกจุดโทษ แต่ วอลเตอร์ส ซัดเช็ดคานออกหลังไป จบเกม เชลซี คว้าชัยสวยหรู พร้อมแซง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ขึ้นรั้งอันดับ 3 เป็นที่เรียบร้อย โดยมี 41 คะแนน จาก 21 นัด

"ผมปลื้มมากๆ กับฟอร์มในครึ่งแรก เราทำงานหนักมากในการดวลกับ สโต๊ค ซึ่งกดดันเราอย่างหนัก แต่เราก็ยังคงเล่นเกมรับได้แข็งแกร่ง แน่นอนว่า เกมในครึ่งหลังเราเล่นได้ดีกว่าอีก กับประตูที่เรานำอยู่ ทำให้ สโต๊ค เปิดเกมแลกมากขึ้น เรามีพื้นที่ในการเล่นมากขึ้น ใช้ความสามารถจากตัวนักเตะ และมีความเข้าใจกันมากขึ้น ทุกๆ อย่างไปได้สวยสำหรับเราในครึ่งหลัง" เบนิเตซ กล่าวหลังจบเกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สโต๊ค 0 - 4 เชลซี
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ฟอร์มยอดเยี่ยม ยกพลบุกถล่ม "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค เละคารัง 4-0 โจนาธาน วอลเตอร์ส สมนาคุณทีมเยือนด้วยการทำเข้าประตูตัวเองถึงสองลูก ทำให้ เชลซี เก็บสามคะแนน พร้อมรั้งที่สามไว้เหนียวแน่น ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา
  • วอลเตอร์สเบิ้ลประตูตัวเอง!สิงห์บุกถล่มสโต๊ค4-0
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ฟอร์มยอดเยี่ยม ยกพลบุกถล่ม "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค เละคารัง 4-0 โจนาธาน วอลเตอร์ส สมนาคุณทีมเยือนด้วยการทำเข้าประตูตัวเองถึงสองลูก ทำให้ เชลซี เก็บสามคะแนน พร้อมรั้งที่สามไว้เหนียวแน่น ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมาพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 12 มกราคม 2556สโต๊ค 0-4 เชลซีสนาม : บริทานเนีย สเตเดี้ยม"ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค เปิดรัง บริทานเนีย สเตเดี้ยม ต...
  • พูลิสรับ! บา ทำเชลซีน่ากลัวขึ้นกว่าเดิม
    โทนี พูลิส ยอมรับการมาของ เดมบ้า บา ทำให้ทีมสิงห์บลูแข็งแกร่งขึ้น และทีมของเขาต้องเจอปัญหาหนักแน่ในเกมที่ต้องต้อนรับ เชลซี คืนวันเสาร์นี้
  • สิงห์เตรียมควัก1.1พันล.ดึงโมดริชแทนที่แลมพ์ส
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี พิจารณาทุ่ม 1,100 ล้านบาท กระชาก ลูก้า โมดริช จอมทัพตกอับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มาร่วมทีมแทนแฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางจอมเก๋าที่เตรียมย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »