ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » Jurassic Park 4 กลับมาแน่ในระบบ 3D ปี 2014

Jurassic Park 4 กลับมาแน่ในระบบ 3D ปี 2014

Posted 13/01/2013 by mthai

 

ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส ประกาศข่าวดีแก่แฟนๆ ที่อยากเห็นเหล่าไดโนเสาร์แห่งจูราสสิคปาร์คกลับมาไล่งับและครองเกาะอีก ครั้งครับ ด้วยการยืนยันว่าภาค 4 ของหนังชุด “กำเนิดใหม่ไดโนเสาร์” ที่สตีเวน สปีลเบิร์ก เคยกำกับไว้ ได้กำหนดลงจอแล้วเป็นที่แน่นอนแล้วครับ

13 มิถุนายน 2014 คือกำหนดฉายอย่างเป็นทางการของหนัง Jurassic Park IV ใน สหรัฐครับ และปกติที่หนังใหญ่แบบนี้จะเข้าฉายช่วงเดียวกันกับบ้านของเรา ถ้ายังคงเป็นตามนั้นอยู่ บ้านเราก็คงได้ดูก่อนหนึ่งวันเหมือนเคย หรืออีกราวปีครึ่งจากนี้ครับ และบอกด้วยว่าหนังจะฉายในระบบ 3D ครับ

สปีลเบิร์กซึ่งกำกับ Jurassic Park ภาคแรกที่ออกฉายในปี 1993 ดัดแปลงจากนิยายของไมเคิล ไครช์ตัน และภาคสอง The Lost World: Jurassic Park จะกลับมารับหน้าที่ผู้อำนวยการสร้าง พร้อมกับแคธลีน เคนเนดี้ ที่ร่วมงานกัมาตลอด เช่นเดียวกับการอำนวยการสร้าง Jurassic Park III ที่ให้โจ จอห์นสตัน กำกับและออกฉายในปี 2001 ครับ

โครงการจะสร้างหนัง Jurassic Park IV เคยมีดำริหลังจากภาค 3 ที่ออกฉายในปี 2001 จากบทหนังของริค จัฟฟา และ อแมนดา ซิลเวอร์ ที่ถูกขนานนามว่าเป็น Jurassic Park ฉบับ Planet of the Apes (ไดโนเสาร์มีวิวัฒนาการ เดินสองขาได้ และกลายเป็นพลเมืองชั้นสอง) แต่โครงการหนังถูกพับไปหลังจากสปีลเบิร์กเห็นงานออกแบบเหล่าไดโนเสาร์กลายพันธุ์ทั้งหลาย

เคนเนดี้ที่ร่วมงานกับสปีลเบิร์กเคยพูดถึงความล่าช้าของโครงการว่า “เรา คล้ายๆ กับว่าเป็นทำให้ตัวเองเจอทางตันเอง เพราะมันไม่ควรเป็นหนังภาคต่อตั้งแต่ทีแรก มันจึงมีข้อถกเถียงที่ต้องตอบให้ได้ว่าทำไมเราจะต้องสร้างภาค 4 เราจึงต้องหาเหตุผลที่ดีในการสร้างภาค 4 และเรากำลังอยู่ในระหว่างทำเช่นนั้น” นี่แปลว่าพวกเขาอาจเจอเหตุผล และได้แนวทางการเขียนบทที่อยากทำแล้ว แต่ก็ยังไม่มีรายงานครับว่าจะวางตัวใครเป็นผู้เขียนบท และเหมือนกับโครงการหนังจะเร่งรีบแบบนี้ อาจแปลว่าได้บทแล้วก็ได้

อย่างไรก็ดี เมษายนปีนี้ เราจะได้ดู Jurassic Park ภาคแรก ที่จะกลับมาฉายใหม่ในระบบ 3D เพื่อฉลอง 20 ปีของหนังเรื่องนี้กันครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็กซ์ซับซ้อน 'หญิง' ซี้ดแซบ! 'มาริโอ้'
    ไม่เกินคาด ในที่สุดก็ปล่อยฉากเลิฟซีนโคแก่เคี้ยวหญ้าอ่อนมาโปรโมตหนัง “จันดารา ปัจฉิมบท” ระหว่าง “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “หญิง-รฐา โพธิ์งาม”...
  • “ฐา กิตติ์ลภัส” ทุ่มสุดตัว! โหนสลิงจนปวดหลัง เพื่อท่าผีร่ายรำชวนสยอง
    หนึ่งภารกิจที่ท้าทายความสามารถของนักแสดงสาวสวยเซ็กซี่ “ฐา กิตติ์ลภัส กรสุทธิ์ไรวรรณ” ในภาพยนตร์ “ทองสุก 13” นั่นคือการแต่งหน้าเอฟเฟค และโหนสลิงจนปวดหลัง ในภาพยนตร์สยองขวัญ Non stop “ทองสุก13” ของผู้กำกับฯ “คุ้ย” วันที่ ทวีวัฒน์ วันทา
  • จันดารา ปัจฉิมบท ถ่ายทอดด้านมืด มาริโอ้
    ใกล้จะได้ชมภาพยนตร์ไทยกระแสแรงแห่งยุคที่หลายคนจับตามองกันแล้วสำหรับ "จันดารา ปัจฉิมบท" ภาคต่อที่เป็นบทสรุปอันยิ่งใหญ่แห่งการล้างแค้นทวงคืนอำนาจที่พลิกผันทุกชะตาชีวิตอันมิอาจคาดเดาได้เลย ผ่านเนื้อหาสุดแรงและการแสดงสุดเข้มข้นของทีมนักแสดงคุณภาพระดับแนวหน้าที่พลิกบทบาทกันอย่างสุดฝีมือ
  • สยองนองเลือด!! ตัวอย่างเรท R หนัง Evil Dead
    หลังจาก Evil Dead ได้ปล่อยตัวอย่างแรกที่โหดสยองชวนเบือนหน้านี้ออกมาเพื่อบอกว่าโทนของหนังจะโหดแหวะขนาดไหน ตอนนี้หนังได้ปล่อยตัวอย่างเต็มที่ส่งฉากโหดๆ สยองๆ แหวะๆ น่ากลัวๆ ออกมาให้ดูแบบยาวๆ พร้อมเล่าเรื่องราวสั้นๆ แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »