ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปิ้ล ไอริณ เซ็กซี่ราศีจับ! อวดบิกินี่วันเว้นวัน

เปิ้ล ไอริณ เซ็กซี่ราศีจับ! อวดบิกินี่วันเว้นวัน

Posted 14/01/2013 by Sanook

นับตั้งแต่มีข่าวคราวว่า ผู้สร้างหนังอินเดีย สนใจจะชักชวนไปแสดงภาพยนตร์อีโรติกของบอลลิวู้ด ดูเหมือนสาวฮอต เปิ้ล ไอริณ จะดูมีราศีและออร่า..ความเซ็กซี่ โดดเด่นเป็นพิเศษ ดูได้จากลีลาโพสต์ท่าทางต่างๆ ในชุดบิกินี่ ที่ สาวเปิ้ล ขยันโพสต์ให้แฟนๆ ได้ชมกันชนิดวันเว้นวัน ทั้งลีลายัวยวนหรือขี้เล่นน่ารัก เธอก็ทำคะแนนได้ดี เป็นขวัญใจคนที่ชื่นชอบ สาวชุดบิกินี่ โดยเฉพาะ !!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อึ้ง!! 3 คนดังกิมจิ ถูกสอบใช้ยากล่อมประสาทโปรโปฟอล
    "3 คนดังหญิง"​ แดนกิมจิ กำลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวน หลังถูกกล่าวหาว่ามีการใช้ยากล่อมประสาทโปรโปฟอล มีชื่ออักษรย่อว่า แอล (L), เอช(H) และซี(C)...
  • ทัพดาราไทยประชันนางแบบญี่ปุ่นสุดฮอต! ตระการตา เอเชีย คอลเลกชั่น บางกอก รันเวย์ 2013
    ประเดิมศักราชใหม่ด้วยความยิ่งใหญ่อลังการ มหกรรมแฟชั่นโชว์ ''แฟมิลี่ มาร์ท เอเชีย คอลเลกชั่น บางกอก รันเวย์ 2013'' ภายใต้คอนเซปต์ เรียล โคลธ แฟชั่น (Real Cloth Fashion) โดยแฟมิลี่ มาร์ทความร่วมมือระดับประเทศไทยและญี่ปุ่นแคมเปญครั้งใหญ่ใน 5 ประเทศ ภูมิภาคเอเชีย ญี่ปุ่น เวียดนาม ไต้หวัน จีน และไทย พร้อมระดมเหล่าดาราศิลปินชื่อดังของเมืองไทนมาเดินแฟชั่นประชันกับเหล่านางแบบสุดฮอตที่บินตรงมาจากประเทศญี่ปุ่น อวดโฉมแฟชั่นครั้งนี้พร้อมกิจกรรมความบันเทิงมากมาย ซึ่งงานนี้จัดอย่างยิ่งใหญ่ ที่เซ็นทรัล เวิลด์ ไลฟ์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2556 ที่ผ่านมา
  • 3 สุดยอดนางแบบจีนแคลเซียมทะลักส่งท้ายปี 2012
    ตามที่เราได้เห็นกันใน Picpost และข่าวว่าพักหลัง พี่จีน(แผ่นดินใหญ่) มีสาวสวยใจกล้าหลายนาง บ้างก็ถ่ายแฟชั่นหวือหวา ส่วนพริตตี้งานแสดงรถนี่ก็แทบจะเปลือยกันเลย
  • ''มาริโอ้'' ห่าง ''กุ๊บกิ๊บ'' ยันรักยังดี ไม่ซีเรียสหมอดูทักไม่ใช่เนื้อคู่แฟนสาว
    มีกระแสข่าวออกมาอย่างหนาหูเหลือเกินถึงความสัมพันธ์ของคู่รักดาราวัยละอ่อนของหนุ่มหน้าใส ''มาริโอ้ เมาเร่อ'' และสาวไซส์มินิอารมณ์ดี ''กุ๊บกิ๊บ'' สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ว่าตอนนี้ทั้งคู่ห่างกันเสียแล้วเพราะเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็ไม่ได้อยู่ด้วยกันหรือมีแพลนเคาต์ดาวน์ที่ไหนแต่อย่างใด ทำให้ต่างคนต่างอยู่ เม้าท์กันต่ออีกว่าพักหลังๆ มาไม่เคยเห็นสาวกุ๊บกิ๊บอัพรูปคู่กับแฟนหนุ่มเลย หรือว่าทั้งคู่อยู่ในภาวะอิ่มตัวแล้วน๊า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »