ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » ‘มาช่า’โชว์หวิวยั่วยวน‘ก้อง’เรียกเรตติ้งซิทคอม

‘มาช่า’โชว์หวิวยั่วยวน‘ก้อง’เรียกเรตติ้งซิทคอม

Posted 14/01/2013 by สยามบันเทิง

       ประเดิมซิทคอมเรื่องใหม่ไปหมาดๆ กับ เวิร์คพ้อยท์ฯ  เรื่อง “ออฟฟิศพิชิตใจ” กับบทบาทสาวสวยเก่งงาน และมีความรักเป็นที่ตั้ง สำหรับสาว มาช่า วัฒนพานิช งานนี้เธอฝากฝีไม้ลายมือกับซิทคอมเรื่องแรก ประกบพระเอกหนุ่ม “ก้อง” สหรัถ สังคปรีชา กับบทบาท สามี-ภรรยา ต่างอุดมการณ์ ซึ่งแต่ละฉากนั้นสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้คนดูตลอด

 

        ซึ่งฉากที่ว่านี้สาวช่าลงทุนใส่ชุดบิกินี่สีขาวมีเสื้อคลุมอาบน้ำหลวมๆ  ทำท่าเซ็กซี่เพื่อให้ก้องสนใจ เป็นการเติมเชื้อไฟความหวานให้คู่ตัวเอง ไม่ว่าจะเปิดโชว์ไหล่ แกล้งให้สามีเกาหลัง ซึ่งสุดท้ายแล้วแผนที่ภรรยาวางไว้ดักสามีจะได้ผลหรือไม่ ต้องติดตามชม งานนี้สาวมาช่าเผยถึงเรื่องนี้ว่า

 

        “ในเรื่องช่าชื่อวิภาค่ะ เป็นภรรยาของคุณโกมินทร์(พี่ก้อง สหรัถ)  เป็นสาวมั่นในเรื่องงาน และเป็นคนที่ใส่ใจเรื่องความรัก เปิดบริษัทด้วยกันกับสามี แต่จะคอยหงุดหงิดที่ สามีบ้างานจนลืมดูแลใส่ใจในความรัก ลืมวันเกิดไม่สนใจจนเราทนไม่ได้ เลยต้องหาวิธีทำให้สามีรู้ว่าความรักมันมีคุณค่าที่ต้องเอาใจใส่กันบ้าง แต่ไม่ได้เครียดนะคะ เป็นแนวตลกๆโวยวาย เลยหาวิธีกันว่าเรามาวัดกันดูว่า ระหว่างความรักกับเงินอันไหนสำคัญกว่ากัน สำหรับช่ากับพี่ก้องก็ไม่มีอะไรขัดเขิน โยนมุกกันไปมาค่ะ”
 ตามชมฉากนี้กันได้ใน “ออฟฟิศพิชิตใจ” ตอน “วัดใจ” วันอังคารที่ 15 ม.ค.นี้ เวลา 22.40 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ก้อง แย้มคบสาวนอกวงการ 10 ปี แฮปปี้ยังไม่คิดแต่ง
    ก้อง แย้มคบสาวนอกวงการ 10 ปี แฮปปี้ยังไม่คิดแต่ง
  • สถานะ “เพื่อน” ในฐานะ “คนรักเก่า”...
    น้อยคนนักที่จะหันมามองหน้ากับอดีตคนรักเก่า ที่อาจจะเคยทำให้เจ็บช้ำทั้งทางร่างกาย และจิตใจ หรือเราเองที่เป็นคนทิ้งเขาไปหาคนใหม่ ด้วยเหตุผลร้อยแปดพันประการอะไรก็แล้วแต่ ร้อยทั้งร้อยถ้าถึงเวลาต้องเลิกรากัน ส่วนใหญ่ต้องจบกันไปไม่ได้ด้วยดีแน่นอน แต่ก็มีคู่รักบางคู่ที่ให้เหตุผลว่าจบลงกันได้ด้วยดี แม้ลึกๆ ในจิตใจอาจจะไม่ใช่อย่างที่ปากพูดก็ตาม เราลองมาส่องดูกันดีกว่า ว่าอดีตคนเคยรักกันของคนในวงการ คู่ไหนบ้าง...ที่เวลานี้เขายังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันในฐานะคนรักเก่า
  • ''เพทาย''โต้กิ๊ก''มาช่า''วันนี้แต่วันหน้ามีโอกาสพัฒนา
    ถือเป็นม่ายสาวมหาเสน่ห์จริงๆ สำหรับนักร้องคนสวย มาช่า วัฒนพานิช หลังจากเป็นโสดมาพักใหญ่ ก็มีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ห้อมล้อมตลอดเวลา แต่รายชื่อที่มาวินที่สุดคงหนีไม่พ้นนักร้องนักแสดงหนุ่มนามว่า เพทาย พลอยมีค่า ซึ่งหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตาหนุ่มคนนี้ในละครซิตคอมเรื่อง ''วิ้งค์เจ้าเสน่ห์'' กันมาบ้าง โดยมีตาดีเห็นหนุ่มเพทายและมาช่าควงกันแฮงก์เอาต์กลางคืน ณ สถานบันเทิงแห่งหนึ่งที่หนุ่มเพทายร้องเพลงอยู่นั่นเอง ...
  • ก้อง ปัด นูโว แยกวง แย้ม มีคอนเสิร์ต นูโว เร็วๆนี้
    ก้อง ปัด นูโว แยกวง แย้ม มีคอนเสิร์ต นูโว เร็วๆนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »