ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » ป้อง ยิปซี ปลอมตัวเข้าบ้าน เป็ด เชิญยิ้ม

ป้อง ยิปซี ปลอมตัวเข้าบ้าน เป็ด เชิญยิ้ม

Posted 14/01/2013 by Sanook

ตอนที่ 17  ออกอากาศวันจันทร์ที่  14  มกราคม 2556  เวลา  20.10 น. ช่อง 5

"ชิณ-กะละแม" ปลอมตัวบุกบ้าน "เสี่ยนุ้ย"


กะละแม(ยิปซี คีรติ)รู้ข่าวเรื่องน้าโต๊ด(อุ้ย-เกรียงไกร) จะให้ตุ้งแช่(เฟม-ชวิน) เข้าทรงแทนตนก็รู้สึกเป็นห่วง  จึงตัดสินใจปลอมตัว  เข้าไปสังเกตุการณ์ที่บ้านเสี่ยนุ้ย(เป็ด เชิญยิ้ม) ชิณรู้เข้าก็ขอปลอมตัวตามไปด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป้อง เห็นใจ ยิปซี หลังหลอกเป็นเจ้าแม่กำมะลอ
    กะละแม(ยิปซี-คีรติ) เสียใจที่จู่ๆ น้าโต๊ด(อุ้ย-เกรียงไกร) ก็ย้ายออกจากบ้านฉายตะวัน(ตั๊ก-มยุรา) ไปเปิดสำนักทรงที่บ้านเสี่ยนุ้ย แถมโทฟู่(เกรซ เดอะสตาร์) เพื่อนรักก็มารู้ความจริงเรื่องที่ตนเป็นร่างทรงกำมะลออีก ทำให้ชิณ(ป้อง-ณวัฒน์) รู้สึกเห็นใจกะละแมมากๆ
  • หวุดหวิด ยิปซี เกือบถูก ป้อง จับผิดได้
    กะละแม(ยิปซี-คีรติ) มีพิรุธขณะไปช่วยดูฮวงจุ้ยที่ดินที่หัวหินให้คุณนายฉายตะวัน(ตั๊ก-มยุรา) ทำให้ ชิณ(ป้อง-ณวัฒน์) เกือบจับได้ว่ากะละแมเป็นร่างทรงกำมะลอ แต่กะละแมก็แถเอาตัวรอดไปได้อย่างหวุดหวิด
  • ป้อง หวังวางแผนเปิดโปงแฉ ยิปซี
    ชิณหวังเปิดโปงเรื่องที่กะละแมเป็นเจ้าแม่กำมะลอ จึงวางแผนให้กะละแมจัดพิธีเข้าทรงที่บ้าน ทำให้กะละแมเกิดความสงสัยว่าทำไมชิณจึงยอมให้ตนทำพิธีในบ้านได้ง่ายๆ
  • ป้องให้เงิน 3 ล้าน แลกกับย้ายที่อยู่ใหม่ ในเจ้าแม่จำเป็น
    กะละแม(ยิปซี-คีรติ) จับได้ว่า น้าโต๊ด(อุ้ย-เกรียงไกร) แอบรับเงิน ชิณ(ป้อง-ณวัฒน์) มา 3 ล้านบาท แลกกับย้ายที่อยู่ใหม่ กะละแมรีบนำเงินไปคืน เพราะไม่อยากได้เงินจากชิณตอนที่ 7 ออกอากาศวันอังคารที่ 18 ธันวาคม 2555 เวลา 20.20 น. ช่อง 5

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »