ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สื่อฟันธงดาวรุ่งออสซี่เตรียมซบบีจี

สื่อฟันธงดาวรุ่งออสซี่เตรียมซบบีจี

Posted 14/01/2013 by goal.com

 

รอชูเสื้อ! สื่อออสเตรเลียฟันธง!!! เพตาร์ ฟรานยิช เตรียมย้ายออกจาก เอลีก เลือกย้ายมาค้าแข้งในเมืองไทยกับสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี

สาวก “เดอะกล๊าสแรบบิต” เตรียมเฮเมื่อรายงานจากแดนจิงโจ้เผยว่า เพตาร์ ฟรานยิช กองหลังดาวรุ่งทีมชาติออสเตรเลียชุด ยู 20 เตรียมย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่นลีโอส เตเดี้ยม อีกไม่กี่วันนี้ หลังนักเตะต้องการย้ายออกจาก เมลเบิร์น วิคตอรี่ เนื่องจากไม่มีตำแหน่งตัวจริงรองรับ

กองหลังเจ้าของส่วนสูง 185 เซนติเมตร จะเดินทางมายังประเทศไทยเพื่อเข้าตรวจร่างกายกับทางสโมสรในช่วงเร็ววันนี้ ซึ่งหากไม่มีอะไรผิดพลาด บางกอกกล๊าส เอฟซี ก็น่าจะจรดปากกาเซ็นสัญญา 2 ปี เสริมในโควต้าเอเชีย

รายงานระบุว่าดีลนี้เกิดขึ้นได้เพราะทาง ฟิล สตั๊บบินส์ อดีตผู้จัดการทีมของแอดิเลด ยูไนเต็ด เคยสร้างชื่อเสียงไว้มากมายในเอ-ลีก ประเทศออสเตรเลีย โดยได้เกลี้ยกล่อมให้ เพตาร์ ฟรานยิช เลือกย้ายมาค้าแข้งกับบางกอกกล๊าส เอฟซี แทนที่จะเลือกไปค้าแข้งในไชนิส ซุปเปอร์ลีก ประเทศจีน ที่แสดงความสนใจเขาด้วยเช่นเดียวกัน

สำหรับ เพตาร์ ฟรานยิช ปัจจุบันอายุ 20 ปี ติดทีมชาติออสเตรเลียทั้งชุดเยาวชนไม่เกิน 17 ปี และ 20 ปี เป็นนักเตะในสังกัดของเมลเบิร์น วิคตอรี่ ตั้งแต่ปี 2010 แต่ยังไม่สามารถเบียดตัวสอดแทรกขึ้นชุดใหญ่ได้ จึงถูก วีทีซี ยืมตัวไปใช้งานเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา จึงทำให้เจ้าตัวตัดสินใจหนีทีมและตกเป็นข่าวเตรียมย้ายซบ “เดอะกล๊าสแรบบิต” อยู่ในปัจจุบัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »