ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์วีพียกประตูแรกยิงหงส์ โคตรทีมเวิร์ค

อาร์วีพียกประตูแรกยิงหงส์ โคตรทีมเวิร์ค

Posted 14/01/2013 by goal.com

 

โรบิน ฟาน เพอร์ซี ยกย่องประตูแรกของปิศาจแดงในเกมแดงเดือดเมื่อคืนนี้ เป็นสุดยอดประตูที่มาจากการประสานงานอย่างยอดเยี่ยม ชี้ทีมน่าจะยิงได้เยอะกว่านี้

โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าฟอร์มแรงทีมชาติฮอลแลนด์ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องเพื่อนร่วมทีมว่าประสานงานกันได้อย่างสุดยอด ก่อนที่จะส่งบอลมาให้เขาทำประตูแรกในเกมกับ ลิเวอร์พูล เมื่อคืนนี้ ยอมรับเสียดายทีมน่าจะยิงได้เยอะกว่านี้

ปิศาจแดง เปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด เอาชนะคู่ปรับตลอดกาล ลิเวอร์พูล ไปได้ 2-1 จากประตูของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี และ เนมานยา วิดิช ขณะที่ทีมหงส์แดงได้ประตูจาก ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังนำเป็นจ่าฝูงด้วยระยะห่าง 7 คะแนนจากอันดับสองเช่นเดิม

"ประตูแรกในเกมกับ ลิเวอร์พูล เป็นจังหวะการเข้าทำที่น่าเหลือเชื่อมาก มันเป็นการประสานงานที่สุดยอดมาก แดนนี เวลเบ็ค, ไมเคิล คาร์ริค และ ชินจิ คากาวะ ต่อบอลกันอย่างยอดเยี่ยมก่อนที่บอลจะมาถึง ปาทริช เอฟรา ซึ่งเปิดบอลได้สวยงามและผมก็ยิงเข้าไป มันเป็นประตูที่สมบูรณ์แบบมากๆ" ฟาน เพอร์ซี ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"เราโชว์ฟอร์มกันได้ดีในครึ่งแรก และน่าจะทำได้มากกว่าหนึ่งประตูด้วย แต่ครึ่งหลังเราต้องมาตั้งรับมากขึ้นและลิเวอร์พูลก็เล่นได้ดีขึ้น แต่สุดท้ายเราก็ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ ซึ่งมันเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โพลล์แนะใช้ภาพช้าช่วย-ชี้ประตูวิดิชล้ำหน้า
    เกรแฮม โพลล์ อดีตกรรมการคนดังของเมืองผู้ดี ชี้ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ เปารุ่นน้องทำผลงานโดยรวมได้ดีในเกม "แดงเดือด" เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่แนะควรมีการนำภาพช้ามาใช้ระหว่างเกมเพื่อทำให้ทุกประตูใสสะอาด เพราะจังหวะที่เนมันย่า วิดิช ปราการหลัง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำประตูนั้น เป็นลูกล้ำหน้าอย่างชัดเจนเมื่อดูจากภาพรีเพลย์
  • คดีพลิก!หงส์ไม่สนซิวสไนเดอร์ร่วมก๊วน
    "สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดี ประโคมข่าว ลิเวอร์พูล ไม่ได้สนใจที่จะกระชากตัว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพ อินเตอร์ มิลาน มาร่วมก๊วนตามที่เป็นข่าวเลย ด้าน เอียน อายร์ กรรมการผู้จัดการของ "หงส์แดง" ยันชัด ทีมมีสภาพการเงินดีพอที่จะคว้าคนที่ต้องการมาเสริมแกร่ง แต่ชี้ ต้องมีการพิจารณาอย่างรอบคอบ ก่อนที่จะทุ่มเงินก้อนโตได้
  • 3แต้มสำคัญสุด!ป๋าลั่นพอใจแม้ผีเชือดหงส์หวิว
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดอก พอใจแล้วที่ทีมของตนสามารถเชือด ลิเวอร์พูล ไปได้ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ถึงแม้ในช่วงท้ายๆ จะเป็นฝั่ง "หงส์แดง" ที่ได้บุกใส่อย่างหนักก็ตาม ชี้ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการได้ 3 แต้มมาครอง แต่ติงแนวรับ ที่เสียประตูตีไข่แตกง่ายเกินไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »