ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟอร์กี้สดุดีเวลเบ็คฟอร์มเด่นนำผีเชือดหงส์

เฟอร์กี้สดุดีเวลเบ็คฟอร์มเด่นนำผีเชือดหงส์

Posted 14/01/2013 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือรุ่นลายครามของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมเปาะ แดนนี่ เวลเบ็ค ศูนย์หน้าจอมเลื้อย ว่าเป็นกุญแจสำคัญของทีมในเกมที่เก็บ 3 แต้มเหนือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวยกย่อง แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าทีมชาติอังกฤษ สำหรับการทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมในการป่วนแนวรับของ ลิเวอร์พูล ก่อนที่ "ปีศาจแดง" จะเป็นฝ่ายคว้าชัยไปได้ด้วยสกอร์ 2-1 ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ม.ค. ที่ผ่านมา
 
เวลเบ็ค ได้รับเลือกให้ลงสนามไปจับคู่กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ในแดนหน้าของ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างพลิกความคาดหมาย แต่เจ้าตัวก็ไม่ทำให้แฟนบอล "ปีศาจแดง" ต้องผิดหวังด้วยการสร้างสรรค์โอกาสในการยิงประตูได้สวยๆหลายต่อหลายครั้ง ถึงแม้ว่าจะไม่มีชื่อเป็นผู้ทำประตูในเกมนี้ก็ตาม
 
เฟอร์กูสัน กล่าวกับ เอ็มยูทีวี สถานีโทรทัศน์ของสโมสรว่า "แดนนี่ เล่นได้อย่างมหัศจรรย์ ผมคิดว่าเขาทำให้เซนเตอร์แบ็กทั้งสองคนของพวกเขา (ลิเวอร์พูล) เจอวันที่ยากเลยทีเดียว เขาและ โรบิน ทำให้พวกเขาเจอกับเวลาที่ยากลำบากโดยเฉพาะในครึ่งแรก เหตุผลที่เราส่ง แดนนี่ ลงสนามเพราะเราต้องการคนที่จะมาป่วนกองกลางตัวกลางของพวกเขา เขาทำมันได้อย่างยอดเยี่ยม เขาวิ่งจนขาลากเลยในวันนี้และสมควรเป็นแมนออฟเดอะแมตช์แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์วีพียกประตูแรกยิงหงส์ โคตรทีมเวิร์ค
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี ยกย่องประตูแรกของปิศาจแดงในเกมแดงเดือดเมื่อคืนนี้ เป็นสุดยอดประตูที่มาจากการประสานงานอย่างยอดเยี่ยม ชี้ทีมน่าจะยิงได้เยอะกว่านี้
  • โพลล์แนะใช้ภาพช้าช่วย-ชี้ประตูวิดิชล้ำหน้า
    เกรแฮม โพลล์ อดีตกรรมการคนดังของเมืองผู้ดี ชี้ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ เปารุ่นน้องทำผลงานโดยรวมได้ดีในเกม "แดงเดือด" เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่แนะควรมีการนำภาพช้ามาใช้ระหว่างเกมเพื่อทำให้ทุกประตูใสสะอาด เพราะจังหวะที่เนมันย่า วิดิช ปราการหลัง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำประตูนั้น เป็นลูกล้ำหน้าอย่างชัดเจนเมื่อดูจากภาพรีเพลย์
  • 3แต้มสำคัญสุด!ป๋าลั่นพอใจแม้ผีเชือดหงส์หวิว
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดอก พอใจแล้วที่ทีมของตนสามารถเชือด ลิเวอร์พูล ไปได้ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ถึงแม้ในช่วงท้ายๆ จะเป็นฝั่ง "หงส์แดง" ที่ได้บุกใส่อย่างหนักก็ตาม ชี้ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการได้ 3 แต้มมาครอง แต่ติงแนวรับ ที่เสียประตูตีไข่แตกง่ายเกินไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »