ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลามชล คว้าตัว 'บอสโควิช' เสริมคมแล้ว

ฉลามชล คว้าตัว 'บอสโควิช' เสริมคมแล้ว

Posted 14/01/2013 by chonburifootballclub.com

 

 

ขุนพล “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ยังคงเดินหน้าเสริมทัพสำหรับฤดูกาลหน้าหวังทวงความยิ่งใหญ่กลับสู่เมืองชลอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่จะเพิ่งคว้าตัว 5 ผู้เล่นหน้าใหม่ อย่าง อาจายี่ เบงก้า ซามูเอล, อนุวัฒน์ นาคเกษม, ไกรกิตติ อินอุเทน, ภานุพงษ์ พิจิตรธรรม และ ประสิทธิ์ น่วมศาลา มาร่วมทัพไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น 
 
ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ณ ที่ทำการของสโมสรชลบุรี เอฟซี ทีมงานผู้บริหารนำโดย “เดอะเซนต์” อรรณพ สิงห์โตทอง พร้อมด้วย “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีม ได้ทำการเซ็นต์สัญญาคว้าตัว “อีวาน บอสโควิช” ชาวมอนเตเนโกร เข้ามาเสริมทัพในโควต้าผู้เล่นต่างชาติเพิ่มเติมอีก 1 รายแล้ว 
 
สำหรับ “อีวาน บอสโควิช” อดีตดาวยิงจอมถล่มประตู ของสโมสร นาซาฟ การ์ชิ สโมสรดังในลีกอุซเบกิสถาน เดินทางมาร่วมฝึกซ้อมและทดสอบฝีเท้ากับทีม พร้อมได้รับโอกาสลงสนามอุ่นเครื่องในเกมที่ชลบุรี บุกไปเสมอ อีสาน ยูไนเต็ด 0-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 11 ม.ค.ที่ผ่านมา และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมแม้จะทำประตูไม่ได้ก็ตาม   
 
โดย “โค้ชเฮง” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจัดการคว้าตัว หอกชาวมอนเตเนโกร มาร่วมทีมในครั้งนี้ว่า “สำหรับ บอสโควิช ถือว่าเป็นนักเตะที่มีประสบการณ์ จากการค้าแข้งในลีกที่มีความแข็งแกร่งอย่างลีก อุซเบกิสถาน และ การลงเล่นฟุตบอลระดับสโมสร เอเชีย อย่าง เอเอฟซี คัพ และ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก” 
 
“อีกทั้งเขายังเป็นนักเตะที่คุณสมบัติตรงตามที่เราต้องการ คือมีรูปร่างที่สูงใหญ่ แข็งแกร่ง สามารถเก็บบอลและพักบอลในแดนหน้า ได้ดี ซึ่งการได้ตัวเขาเข้ามาร่วมทีมในครั้งนี้จะช่วยทำให้เกมรุกของ ชลบุรี เอฟซี เพิ่มความประสิทธิภาพและมีความสมดุลมากขึ้นในฤดูกาลหน้าอีกด้วย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนเปิดตัว"ลินซ์"หอกทีมชาติออสเตรีย
    “แชมป์ไร้พ่าย” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังไม่หยุดเสริมขุมกำลัง ล่าสุดสร้างความฮือฮาประจำฤดูกาลใหม่ 2013 คว้าตัวศูนย์หน้าทีมชาติออสเตรีย “โรลันด์ ลินซ์” เผยประวัติไม่ธรรมดา คว้าดาวซัลโวลีกสูงสุดออสเตรียมาแล้วสองสมัย ติดทีมชาติชุดใหญ่กว่า 30 นัด และผ่านการลงเล่นทีมชาติออสเตรียชุดยูโร 2008 มาแล้ว ด้าน “บิ๊กเป้” สุดปลื้มเป็นอีกดีลสำคัญของสโมสรและมั่นใจลินซ์จะเข้ามายกระดับทีมให้สูงขึ้นแน่นอน
  • ตราหมีต้อนรับ"มุ้ย"อบอุ่นในเกมแรกที่กัลเดรอน
    ธีรศิลป์ แดงดา ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากบอร์ดบริหารในการเข้าชมเกมที่ที่ บิเซนเต้ กัลเดรอน ก่อนที่จะเอาชนะ เรอัล ซาราโกซ่า ไป 2-0
  • สื่อฟันธงดาวรุ่งออสซี่เตรียมซบบีจี
    รอชูเสื้อ! สื่อออสเตรเลียฟันธง!!! เพตาร์ ฟรานยิช เตรียมย้ายออกจาก เอลีก เลือกย้ายมาค้าแข้งในเมืองไทยกับสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี
  • เซอร์ไพรส์!มิตติFBกิเลนปล่อยเจรจา"อานนท์"แล้ว
    มิตติ ติยะไพรัช เฟซบุ๊คยืนยันว่าเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อนุญาตให้เชียงราย ยูไนเต็ด เจรจาเงื่อนไขส่วนตัว อานนท์ สังห์สระน้อย อดีตกองหน้าทีมชาติไทยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »