ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไลน์แมนขอแจม!แนะแข้งเรือไปขอบคุณแฟนซื้อตั๋วแพง

ไลน์แมนขอแจม!แนะแข้งเรือไปขอบคุณแฟนซื้อตั๋วแพง

Posted 14/01/2013 by siamsport

 

ดูท่าว่าความขัดแย้งเรื่องค่าตั๋วแพงเกินไปสำหรับเกมระหว่าง อาร์เซน่อล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ จะไม่ใช่เรื่องเล่นๆ เสียแล้ว เพราะถึงขนาดที่ จอห์น บรู๊คส์ ผู้ช่วยผู้ตัดสิน โดนจับภาพได้ว่าเขาบอกกับนักเตะของทีมเยือนหลังจบเกมให้ไปขอบคุณกองเชียร์ของพวกเขาด้วย หลังจากอุตส่าห์ยอมจ่ายค่าตั๋วใบละกว่า 3,000 บาท เพื่อเดินทางมาเชียร์ทีมรัก

จอห์น บรู๊คส์ ผู้ช่วยผู้ตัดสินในเกมที่ อาร์เซน่อล เปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไป 2-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ม.ค.ที่ผ่านมา ขอมีส่วนร่วมกับความขัดแย้งเรื่องค่าตั๋วเข้าชมเกมที่แพงเกินไปด้วย หลังจากเขาบอกกับ โจ ฮาร์ท และ โจลีออน เลสคอตต์ สองผู้เล่น "เรือใบสีฟ้า" ให้ไปขอบคุณแฟนบอลทีมเยือนที่เดินทางตามมาเชียร์
 
เทปบันทึกการแข่งขันสามารถจับภาพและเสียงของ บรู๊คส์ ที่บอกกับนักเตะทั้งสองคนระหว่างที่พวกเขาจับมือกันหลังเสียงนกหวีดจบการแข่งขันดังขึ้น ว่า "พวกเขาเสียค่าตั๋ว 62 ปอนด์ (ราว 3,100 บาท) มาอยู่ตรงนั้น ไปหาพวกเขาหน่อย"
 
แมนฯ ซิตี้ ส่งตั๋วในส่วนของแฟนทีมเยือนมูลค่าใบละ 62 ปอนด์ กลับคืนมาเป็นจำนวน 912 ใบ ท่ามกลางความไม่พอใจของแฟนบอลที่ตั๋วมีราคาแพงเกินไป แฟนบอลบางส่วนก็ถือป้ายประท้วงก่อนเริ่มเกมด้วย นี่เป็นการเพิ่มกระแสความขัดแย้งเรื่องค่าตั๋วราคาแพงของเกมนี้ แม้แต่ อาร์เซน่อล ก็ยังโดนแฟนบอลของพวกเขาเองประท้วงอยู่เหมือนกัน
 
บรู๊คส์ จะกลับมาทำหน้าที่อีกครั้งในวันอังคารที่ 15 ม.ค.นี้ เมื่อเขาจะลงเป็นผู้กำกับเส้นในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ ระหว่าง เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน กับ ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส ที่สนาม เดอะ ฮอว์ธอร์นส์
 
ทางด้าน ริชาร์ด สคูเดมอร์ ประธานบริหารพรีเมียร์ลีก ไม่โทษแฟนบอล ซิตี้ ที่ไม่เข้ามาชมเกมเต็มโควตาที่นั่งฝั่งทีมเยือนที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม โดยกล่าวว่า "ผมคิดว่าพวกเขาส่งสัญญาณชัดเจนให้สโมสรอาร์เซน่อล ผมคิดว่า อาร์เซน่อล ต้องรับมือกับมัน มันมีกรอบราคาตั๋วที่อาร์เซน่อล เมื่อมีการวางโปรแกรมสำหรับฤดูกาลหน้า อาร์เซน่อล จะต้องพิจารณาดู อาร์เซน่อล ก็เป็นเหมือนทุกทีมที่ต้องการให้สนามมีคนเข้าชมเต็มความจุ พรีเมียร์ลีกก็อยากเห็นแฟนทีมเยือนสัก 10 เปอร์เซ็นของความจุสนาม"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »