ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ให้กองหลังนอร์เวย์เทสต์แข้งรอดูฝีเท้า

หงส์ให้กองหลังนอร์เวย์เทสต์แข้งรอดูฝีเท้า

Posted 15/01/2013 by siamsport

 

"เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว เวการ์ด ฟอร์เรน ปราการหลังชาวนอร์เวย์ของ โมลด์ เอฟเค จะเข้ามาทดสอบฝีเท้ากับ ลิเวอร์พูล ในวันอังคารนี้ และหากทำผลงานได้น่าประทับใจ เขาก็มีโอกาสจะเข้ามาเป็นขุนพลรายใหม่ของ "หงส์แดง" ต่อไป

 ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ให้ เวการ์ด ฟอร์เรน กองหลังดีกรีทีมชาตินอร์เวย์ของ โมลด์ เอฟเค แชมป์ลีกสูงสุดของนอร์เวย์ทีมล่าสุด เข้ามาทดสอบฝีเท้ากับทีมแล้ว พร้อมกับมีความเป็นไปได้ที่จะเซ็นสัญญากันในภายหลัง ตามรายงานของ "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ฟอร์เรน จะเข้ามารับการตรวจร่างกายที่ เมลวู้ด สนามซ้อมของ "หงส์แดง" ในวันอังคารที่ 15 มกราคมนี้ ก่อนที่จะย้ายมาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ด้วยค่าตัว 4.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 210 ล้านบาท) ด้วยกัน อย่างไรก็ตาม เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด โดยที่แข้งวัย 24 ปี แค่จะเข้ามาทดสอบฝีเท้ากับทีมของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ก่อนเท่านั้น ในวันอังคารนี้

ทั้งนี้ ถ้าหากเขาทำผลงานได้น่าประทับใจแล้วนั้น ฟอร์เรน ก็อาจได้เข้ามาเป็นขุนพลรายใหม่ของยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 เดือนมกราคมนี้ทันที อย่างไรก็ตาม หาก ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับเซนเตอร์แบ็กดีกรีทีมชาตินอร์เวย์จริง ก็อาจทำให้ เซบาสเตียน โคอาเตส ปราการหลังชาวอุรุกวัย ต้องย้ายไปเล่นที่อื่นก็เป็นได้ โดยก่อนหน้านี้ ร็อดเจอร์ส เคยให้สัมภาษณ์แล้วว่า อาจให้ โคอาเตส ไปเล่นที่อื่นด้วยสัญญายืมตัว เพื่อให้แข้งวัย 22 ปี ได้โอกาสลงสนามบ้าง

 สำหรับ ฟอร์เรน นั้น นับเป็นปราการหลังฝีเท้าดีคนหนึ่งของวงการลูกหนัง นอร์เวย์ โดยเขาช่วยให้ โมลด์ คว้าแชมป์ลีกสูงสุดของนอร์เวย์มาได้ 2 ฤดูกาลติดต่อกันแล้ว อีกทั้งยังติดทีมชาตินอร์เวย์ไปแล้วทั้งหมด 5 นัดด้วยกัน ซึ่งนอกจาก "หงส์แดง" แล้วนั้น เอฟเวอร์ตัน กับ ฟูแล่ม ก็ให้ความสนใจในตัวแข้งวัย 24 ปีเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์วีพียกประตูแรกยิงหงส์ โคตรทีมเวิร์ค
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี ยกย่องประตูแรกของปิศาจแดงในเกมแดงเดือดเมื่อคืนนี้ เป็นสุดยอดประตูที่มาจากการประสานงานอย่างยอดเยี่ยม ชี้ทีมน่าจะยิงได้เยอะกว่านี้
  • โพลล์แนะใช้ภาพช้าช่วย-ชี้ประตูวิดิชล้ำหน้า
    เกรแฮม โพลล์ อดีตกรรมการคนดังของเมืองผู้ดี ชี้ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ เปารุ่นน้องทำผลงานโดยรวมได้ดีในเกม "แดงเดือด" เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่แนะควรมีการนำภาพช้ามาใช้ระหว่างเกมเพื่อทำให้ทุกประตูใสสะอาด เพราะจังหวะที่เนมันย่า วิดิช ปราการหลัง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำประตูนั้น เป็นลูกล้ำหน้าอย่างชัดเจนเมื่อดูจากภาพรีเพลย์
  • คดีพลิก!หงส์ไม่สนซิวสไนเดอร์ร่วมก๊วน
    "สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดี ประโคมข่าว ลิเวอร์พูล ไม่ได้สนใจที่จะกระชากตัว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพ อินเตอร์ มิลาน มาร่วมก๊วนตามที่เป็นข่าวเลย ด้าน เอียน อายร์ กรรมการผู้จัดการของ "หงส์แดง" ยันชัด ทีมมีสภาพการเงินดีพอที่จะคว้าคนที่ต้องการมาเสริมแกร่ง แต่ชี้ ต้องมีการพิจารณาอย่างรอบคอบ ก่อนที่จะทุ่มเงินก้อนโตได้
  • 3แต้มสำคัญสุด!ป๋าลั่นพอใจแม้ผีเชือดหงส์หวิว
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดอก พอใจแล้วที่ทีมของตนสามารถเชือด ลิเวอร์พูล ไปได้ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ถึงแม้ในช่วงท้ายๆ จะเป็นฝั่ง "หงส์แดง" ที่ได้บุกใส่อย่างหนักก็ตาม ชี้ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการได้ 3 แต้มมาครอง แต่ติงแนวรับ ที่เสียประตูตีไข่แตกง่ายเกินไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »