ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดือด!นาสรี่โดนแฟนบอลรุมด่ายับนอกสนาม

เดือด!นาสรี่โดนแฟนบอลรุมด่ายับนอกสนาม

Posted 15/01/2013 by siamsport

 

ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์เลือดน้ำหอมของ แมนฯ ซิตี้ เกือบจะต้องมีเรื่องกับแฟนบอลเสียแล้ว หลังเขาโดนกองเชียร์กลุ่มหนึ่งประเคนคำด่าใส่อย่างไม่หยุดยั้ง ในตอนที่กำลังเดินไปยังสนาม เพื่อชมเกมที่ต้นสังกัดบุกไปทุบ อาร์เซน่อล ทีมเก่าของเขาเอง 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยคนร่วมทางของเขาอย่าง มารูยาน ชามัคห์ อดีตเพื่อนร่วมทีม "ไอ้ปืนใหญ่" ที่ตอนนี้ไปอยู่กับ เวสต์แฮม ด้วยสัญญายืมตัว ก็โดนเฉ่งไปด้วย

ซามีร์ นาสรี่ เพลย์เมกเกอร์คนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดนรุมด่าอย่างหนัก และเกือบมีเรื่องชกต่อยกับแฟนบอลคนหนึ่ง หลังจากที่เขาตัดสินใจเดินไปยัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม สนามเหย้าของ อาร์เซน่อล อดีตต้นสังกัดของเขา ท่ามกลางกลุ่มแฟนบอล ในช่วงก่อนเกมลีก นัดที่ "เรือใบสีฟ้า" บุกไปคว้าชัยเหนือ "ไอ้ปืนใหญ่" 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา

คลิปที่อัดด้วยโทรศัพท์มือถือได้แสดงให้เห็นว่า มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ได้รับการปฏิบัติที่เลวร้ายสุดๆ อีกทั้งยังโดนจาบจ้วงชนิดแทบไม่ได้หยุดพัก ใกล้กับสนามเหย้าของ "ไอ้ปืนใหญ่" โดยในระหว่างที่กำลังเดินไปดูต้นสังกัดลงฟัดกับทีมเก่าของเขานั้น นาสรี่ เจอทั้งคำว่า "ไอ้จอมอวดดี", "ไอ้ทรยศ" และ "ไอ้เวร" เลยทีเดียว

ทั้งนี้ อีกคลิปหนึ่งที่ถูกโพสต์ลง "ยูทูป" เว็บไซต์ดูวิดีโอยอดนิยมนั้น นาสรี่ มีการตอบกลับใส่แฟนบอลที่พยายามจะจับมือเขาไปว่า "คุณเป็นอะไรมากเปล่าเนี่ย ?" ด้วย โดยแข้งวัย 25 ปี เดินทางมาดูเกมนี้พร้อมกับ มารูยาน ชามัคห์ อดีตเพื่อนร่วมทีม อาร์เซน่อล ที่ตอนนี้ไปอยู่กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว ซึ่งทาง ชามัคห์ ก็โดนด่าด้วยเหมือนกัน และเขาก็จำต้องรับบทเป็นคนห้ามศึกไปในตัว

นอกจากนี้ ชามัคห์ ยังไปเผชิญหน้ากับกลุ่มแฟนบอล 3 คน พร้อมบอกว่า "คุณควรจะมีความเคารพสักหน่อยไม่ใช่เหรอ ?" ด้วย โดยหลังจากนั้นก็มีชายคนหนึ่งเข้ามาแทรกกลางระหว่าง นาสรี่ กับ ชามัคห์ และดูเหมือนจะเตรียมเปิดฉากวางมวยกับกองกลางเลือดน้ำหอมอีกต่างหาก ในขณะที่การรุมด่ายังคงเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหลังจากนั้นจอมทัพคนเก่งของ "เรือใบสีฟ้า" ก็หลุดรอดมาจากการห้อมล้อมของแฟนบอลที่เกลียดเขาได้ ในขณะที่กำลังจะเข้าสู่สนาม ส่วนการก่นด่าก็ยุติลงทันทีเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »