ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟร์มาเล่นมั่นใจปืนกลับมาได้แน่

แฟร์มาเล่นมั่นใจปืนกลับมาได้แน่

Posted 15/01/2013 by siamsport

 

โธมัส แฟร์มาเล่น ปราการหลัง อาร์เซน่อล ประกาศก้อง "ไอ้ปืนใหญ่" คว่ำ สวอนซี ได้แน่ สำหรับเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ วันพุธนี้ แม้เพิ่งพ่าย แมนฯ ซิตี้ ในลีกมาหมาดๆ แต่รับการปราชัยครั้งนี้เจ็บปวดไม่น้อย

 
โธมัส แฟร์มาเล่น กองหลังกัปตันทีม อาร์เซน่อล แสดงความมั่นใจว่า ต้นสังกัดจะกลับมาเก็บผลการแข่งขันที่ดีได้ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ ที่จะเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับมือ สวอนซี ซิตี้ วันพุธที่ 16 มกราคมนี้ ถึงแม้เพิ่งแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คาบ้าน 0-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมาก็ตาม

เกมดังกล่าวทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องสู้กับ แมนฯ ซิตี้ ด้วยการเหลือผู้เล่น 10 คน ตั้งแต่นาทีที่ 9 หลังจากที่ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ ปราการหลังเฟร้นช์แมน ได้รับใบแดง ซึ่งนั่นเป็นสาเหตุให้ "เรือใบสีฟ้า" สามารถปิดเกมได้ตั้งแต่ครึ่งแรกจากประตูของ เจมส์ มิลเนอร์ นาทีที่ 21 และ เอดิน เชโก้ นาทีที่ 32

อย่างไรก็ตาม ปราการหลังทีมชาติเบลเยียมวัย 27 ปี มั่นใจว่า อาร์เซน่อล จะกลับมาได้แน่นอนในเกม เอฟเอ คัพ วันพุธนี้ "ยังเหลือเกมหนักๆ อีกเพียบ และเกมเมื่อวันอาทิตย์คือเกมแรก จริงๆ แล้วเราต้องการเริ่มต้นให้ดี และนั่นแหละคือเหตุผลที่ว่าทำไมเราถึงผิดหวังมากที่ไม่ได้รับผลการแข่งขันที่ดี แต่เกมกับ สวอนซี ผมมั่นใจว่า ทีมเราจะกลับมาได้ ผมมั่นใจนะว่า เราสามารถเก็บผลการแข่งขันที่ดีในเกมวันพุธนี้ได้"

ทั้งนี้ เกมเลกแรก อาร์เซน่อล บุกไปเสมอ สวอนซี 2-2 ที่สังเวียนแข้ง ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผี,หงส์,ปืน,ไก่ส่งจดหมายวอนเบรกการถลุงเงิน
    แมนฯ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล และ สเปอร์ส จับมือร่วมกันส่งจดหมายไปยัง ริชาร์ด สคูดามอร์ ซีอีโอของ พรีเมียร์ลีก เพื่อขอให้มีการควบคุมการใช้เงินที่เข้มงวดกว่าเดิม หลังที่ผ่านมามีการใช้เงินไปเยอะในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี โดยเฉพาะจากทั้ง แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี
  • เดือด!นาสรี่โดนแฟนบอลรุมด่ายับนอกสนาม
    ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์เลือดน้ำหอมของ แมนฯ ซิตี้ เกือบจะต้องมีเรื่องกับแฟนบอลเสียแล้ว หลังเขาโดนกองเชียร์กลุ่มหนึ่งประเคนคำด่าใส่อย่างไม่หยุดยั้ง ในตอนที่กำลังเดินไปยังสนาม เพื่อชมเกมที่ต้นสังกัดบุกไปทุบ อาร์เซน่อล ทีมเก่าของเขาเอง 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยคนร่วมทางของเขาอย่าง มารูยาน ชามัคห์ อดีตเพื่อนร่วมทีม "ไอ้ปืนใหญ่" ที่ตอนนี้ไปอยู่กับ เวสต์แฮม ด้วยสัญญายืมตัว ก็โดนเฉ่งไปด้วย
  • ไลน์แมนขอแจม!แนะแข้งเรือไปขอบคุณแฟนซื้อตั๋วแพง
    ดูท่าว่าความขัดแย้งเรื่องค่าตั๋วแพงเกินไปสำหรับเกมระหว่าง อาร์เซน่อล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ จะไม่ใช่เรื่องเล่นๆ เสียแล้ว เพราะถึงขนาดที่ จอห์น บรู๊คส์ ผู้ช่วยผู้ตัดสิน โดนจับภาพได้ว่าเขาบอกกับนักเตะของทีมเยือนหลังจบเกมให้ไปขอบคุณกองเชียร์ของพวกเขาด้วย หลังจากอุตส่าห์ยอมจ่ายค่าตั๋วใบละกว่า 3,000 บาท เพื่อเดินทางมาเชียร์ทีมรัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »