ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือยันอุทธรณ์โทษใบแดงกอมปานี

เรือยันอุทธรณ์โทษใบแดงกอมปานี

Posted 15/01/2013 by siamsport

 

แมนฯ ซิตี้ ยันจะยื่นเรื่องอุทธรณ์โทษใบแดงของ แว็งซ็องต์ กอมปานี กองหลังตัวเก่ง ในแมตช์ทุบ อาร์เซน่อล 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้านนักเตะเข้าใจกรรมการเพราะการตัดสินเป็นงานสุดยาก ส่วน โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ งงเป็นไก่ตาแตก ดาวเตะเบลเยียม โดนไล่ออกได้ยังไง

 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถลงการณ์ยืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 14 มกราคมว่า จะยื่นเรื่องอุทธรณ์โทษใบแดงของ แว็งซ็องต์ กอมปานี เซนเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีม ในแมตช์ที่ "เรือใบสีฟ้า" ทุบ อาร์เซน่อล 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

 ไมค์ ดีน ควักใบแดงให้ กอมปานี  ทันทีหลังจากที่พุ่งเสียบใส่ แจ็ค วิลเชียร์ จอมทัพดาวรุ่งของ "เดอะ กันเนอร์ส" โดยกรณีนี้ ดาวเตะทีมชาติเบลเยียม เปิดใจผ่าน "ทวิตเตอร์" เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิตว่า ตนไม่สมควรโดนไล่ออกจากจังหวะแบบนี้

 กองหลังวัย 26 ปี กล่าวว่า "ไม่มีเรื่องเคืองกับผู้ตัดสิน ผมเข้าใจว่ามันเป็นงานที่แสนยากลำบาก ถ้าบอลพุ่งมาจากคู่แข่ง ย่อมเกิดจังหวะเข้าสกัดแบบ 50-50 การชนกันเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้จริงๆ การอุทธรณ์อาจจะดีหรือไม่ดีก็ได้ ผมคงไม่หยุดการเข้าปะทะในขณะเดียวกันผมก็ไม่เคยตั้งใจที่จะทำให้เพื่อนร่วมอาชีพบาดเจ็บ"

 ด้าน โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน ยอมรับไม่เข้าใจการตัดสินของ ดีน ที่ไล่ กอมปานี ออกในเกมนี้ "มันไม่ควรเป็นใบแดง ไม่ควรเลยจริงๆ เท้าของเขาข้างหนึ่งถึงบอลแล้ว ผมคิดว่ากรรมการตัดสินผิดพลาด มันไม่ควรมีการไล่ วินนี่ ออกเพราะเขาถึงบอลก่อนชัดๆ"

ทั้งนี้หากมีการยืนยันคำตัดสินเดิม กอมปานี จะโดนลงโทษแบน 3 แมตช์ โดยจะเป็นเกมที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม,  "ทหารเสือราชินี" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส รวมทั้งรอพบผู้ชนะระหว่าง สโต๊ค ซิตี้ กับ คริสตัล พาเลซ ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดือด!นาสรี่โดนแฟนบอลรุมด่ายับนอกสนาม
    ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์เลือดน้ำหอมของ แมนฯ ซิตี้ เกือบจะต้องมีเรื่องกับแฟนบอลเสียแล้ว หลังเขาโดนกองเชียร์กลุ่มหนึ่งประเคนคำด่าใส่อย่างไม่หยุดยั้ง ในตอนที่กำลังเดินไปยังสนาม เพื่อชมเกมที่ต้นสังกัดบุกไปทุบ อาร์เซน่อล ทีมเก่าของเขาเอง 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยคนร่วมทางของเขาอย่าง มารูยาน ชามัคห์ อดีตเพื่อนร่วมทีม "ไอ้ปืนใหญ่" ที่ตอนนี้ไปอยู่กับ เวสต์แฮม ด้วยสัญญายืมตัว ก็โดนเฉ่งไปด้วย
  • ไลน์แมนขอแจม!แนะแข้งเรือไปขอบคุณแฟนซื้อตั๋วแพง
    ดูท่าว่าความขัดแย้งเรื่องค่าตั๋วแพงเกินไปสำหรับเกมระหว่าง อาร์เซน่อล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ จะไม่ใช่เรื่องเล่นๆ เสียแล้ว เพราะถึงขนาดที่ จอห์น บรู๊คส์ ผู้ช่วยผู้ตัดสิน โดนจับภาพได้ว่าเขาบอกกับนักเตะของทีมเยือนหลังจบเกมให้ไปขอบคุณกองเชียร์ของพวกเขาด้วย หลังจากอุตส่าห์ยอมจ่ายค่าตั๋วใบละกว่า 3,000 บาท เพื่อเดินทางมาเชียร์ทีมรัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »