ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » ยิปซี โดน ตั๊ก มยุรา ไล่ออกจากบ้าน!

ยิปซี โดน ตั๊ก มยุรา ไล่ออกจากบ้าน!

Posted 15/01/2013 by Sanook

ตอนที่ 18  ออกอากาศวันอังคารที่  15  มกราคม 2556  เวลา  20.10 น. ช่อง 5

"ฉายตะวัน" ไล่ "กะละแม" ออกจากบ้าน

ฉายตะวัน(ตั๊ก-มยุรา) เสียใจและโกรธมาก   เมื่อรู้ความจริงว่ากะละแม(ยิปซี-คีรติ)เป็นร่างทรงกำมะลอ    ฉายตะวันจึงไล่กะละแมออกจากบ้าน   แม้ว่าชิณ(ป้อง-ณวัฒน์)จะพยายามช่วยพูดอย่างไรก็ไม่เป็นผล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป้อง ยิปซี ปลอมตัวเข้าบ้าน เป็ด เชิญยิ้ม
    กะละแม(ยิปซี คีรติ)รู้ข่าวเรื่องน้าโต๊ด(อุ้ย-เกรียงไกร) จะให้ตุ้งแช่(เฟม-ชวิน) เข้าทรงแทนตนก็รู้สึกเป็นห่วง จึงตัดสินใจปลอมตัว เข้าไปสังเกตุการณ์ที่บ้านเสี่ยนุ้ย(เป็ด เชิญยิ้ม) ชิณรู้เข้าก็ขอปลอมตัวตามไปด้วย
  • ‘มาช่า’โชว์หวิวยั่วยวน‘ก้อง’เรียกเรตติ้งซิทคอม
    ประเดิมซิทคอมเรื่องใหม่ไปหมาดๆ กับ เวิร์คพ้อยท์ฯ เรื่อง “ออฟฟิศพิชิตใจ” กับบทบาทสาวสวยเก่งงาน และมีความรักเป็นที่ตั้ง สำหรับสาว มาช่า วัฒนพานิช งานนี้เธอฝากฝีไม้ลายมือกับซิทคอมเรื่องแรก ประกบพระเอกหนุ่ม “ก้อง” สหรัถ สังคปรีชา กับบทบาท สามี-ภรรยา ต่างอุดมการณ์ ซึ่งแต่ละฉากนั้นสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้คนดูตลอด
  • 'โฬม-ชมพู่' เคลิ้มรัก จั๊กกะจี้โดนจุดยุทธศาสตร์
    ลุ้นกันจนเหนื่อย ในที่สุด โฬม-พัชฏะ กะ ชมพู่-อารยา ก็ยอมรับรักกันซะที แถมงานนี้มีถึงขั้นได้เสีย! โดยฉากที่จะพาไปดูวันนี้เป็นตอนที่ คุณต้น (โฬม) เสี่ยงชีวิตตามไปช่วย พิมภา (ชมพู่-อารยา) ให้พ้นจาก เอกพล (เอ็ม-อภินันท์) ที่จับตัวไปก็เลยพาไปพักผ่อนที่รีสอร์ต แล้วทั้งคู่ก็เข้าอกเข้าใจยอมเป็นของกันและกันอย่างยินยอมพร้อมใจ---เพื่อให้ซาบซึ้งไปกับความรักที่นุ่มนวลชวนฝัน ผกก. แมน-เมธี หอบกองถ่ายไปปักหลักที่...
  • 'คิม'เสียว'ณเดชน์'เกือบทำหล่น 'อเล็กซ์'เขิน!ปลดกระดุมมือสั่น
    เป็นคุณหนูอารมณ์ร้ายเอาแต่ใจจนได้เรื่องสำหรับ คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ในละคร “แรงปรารถนา” ทางช่อง 3 เกิดอะไรขึ้นตามไปดูกัน โดยเป็นตอนที่ สุอาภา (คิม) ดื้อไปสนิท สนมกับ ภูวดล (อเล็กซ์ เรนเดลล์) ถึงขั้นไปถึงบ้านเขาเลยโดนพ่นยาสลบเตรียมจะปล้ำแถมตั้งกล้องถ่ายคลิป โชคดีที่ พิทยา (ณเดชน์) ตามไปช่วยได้ทัน ต่อย ภูวดล คว่ำก่อนจะอุ้มสุอาภา กลับไป---ผกก.เริ่มถ่ายตั้งแต่ฉากพ่นยาสลบก็ผ่านสบายๆ ก่อนจะไปต่อกันท...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »