ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สะเด่าตูดเต้าล้างรถกระแตฟันเป็นแสน

สะเด่าตูดเต้าล้างรถกระแตฟันเป็นแสน

Posted 16/01/2013 by siamdara

    ''กระแต'' อวดหวิวโชว์เซ็กซี่ล้างมอ''ไซค์กลางห้าง เผยเป็นครั้งแรกกับการรับงานเช่นนี้ อุบค่าตัวสูงถึงหกหลัก โบ้ยถามคนจ้าง เผยเรื่องความรักเพื่อนนักแข่งรถนามว่า ''หลุยส์'' ยังไม่เรียกแฟน ขอใช้เวลาศึกษาดูใจไปนานๆ

    เป็นที่เรียกเสียงฮือฮาของวงการบันเทิงทุกปีที่จะต้องมีสาวเซ็กซี่คนใดคนหนึ่งในวงการมารับงานล้างรถสุดเอ็กซ์เซ็กซี่เรียกกระแสกันตั้งแต่ต้นปี ซึ่งปีนี้สาวเซ็กซี่ที่ถูกเลือกมานั้นก็คือสาว ''กระแต'' ศุภักษร ไชยมงคล ที่มาโชว์หวิวล้างรถมอเตอร์ไซค์ในงานแบงค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล  2013 ณ ลานอีเดน ห้างเซ็นทรัล เวิลด์ เมื่อวันที่ 15 ม.ค. 56 ที่ผ่านมา โดยสาวกระแตก็ทำหน้าที่สาวล้างรถได้แบบละลายใจคนดูไปทั้งงานเลยทีเดียว ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่าเซฟดีไม่มีพลาดอย่างแน่นอน
     
    ''ก็สนุกดีค่ะ ไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อน ก็ซ้อมก่อนจริงประมาณห้ารอบได้ กว่าจะตัดสินใจรับงานนี้ก็นานอยู่เหมือนกัน แต่เราเองก็รู้จักกะพี่จ๋า (ยศสินี) อยู่แล้วก็เลยรับ พอขึ้นไปล้างจริงๆ ก็หนาวๆ ดีค่ะ ก็ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดค่ะ เรื่องภาพหลุดนี่มีด้วยเหรอ (หัวเราะ) ก็ไม่ทราบจริงๆ ค่ะ แต่มางานนี้ก็เซฟไว้พอสมควรค่ะ มีใส่ถุงน่องใส่ซับใน จริงๆ ตอนที่ซ้อมก็มีคนคอยเช็กให้อยู่แล้วค่ะ''
     
    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่ามีกระแสว่าค่าตัวงานนี้สูงถึงหกหลักจริงหรือไม่นั้น สาวกระแตยิ้มก่อนตอบเพียงสั้นๆ ว่า
     
    ''อันนี้ต้องไปถามพี่จ๋าค่ะ เขาบอกให้มาฟรีค่ะ บอกช่วยพี่หน่อย''
     
    ต่อด้วยคำถามที่ว่ากลัวคนจะเปรียบเทียบความเซ็กซี่กับสาวๆ ปีก่อนรึเปล่านั้น สาวกระแตยันชัดว่าทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุดก็พอ และไม่ขอเปรียบเทียบกับใคร
           
    ''อย่าเอาไปเปรียบเทียบกันเลยนะคะ เพราะแต่ละปีไม่เหมือนกันอยู่แล้ว วันนี้กระแตก็ทำเต็มที่ทำดีที่สุดค่ะ ไม่ได้อยากเปรียบเทียบกับใคร ทำของตัวเองเต็มที่ที่สุดค่ะ''
     
    จากนั้นผู้สื่อข่าวเปลี่ยนมาถามถึงเรื่องราวหัวใจของนักแสดงสาวที่แว่วว่ากำลังคบหาดูใจกับเพื่อนนักแข่งรถนามว่าหลุยส์นั้นคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว เหตุใดยังไม่เรียกว่าแฟนสักที ซึ่งสาวเซ็กซี่ก็ได้เผยถึงเรื่องนี้ต่อทันทีว่า
     
    ''คุยกันอยู่แล้วค่ะ เรื่องงานที่รับในวันนี้ไม่มีอะไร จริงๆ แล้วก็ไม่ต้องขออะไรเขานะคะ เพราะกระแตก็ทำงานแบบนี้อยู่แล้ว บางทีเราก็มีผู้จัดการคอยดูแลให้อยู่แล้ว เขาไม่ได้ตามมาดูด้วยค่ะ เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเขาคบกับกระแตเขาก็ทราบอยู่แล้ว ความรักของกระแตตอนนี้ก็เฉยๆ ค่ะ ปกติ ยังไม่เรียกแฟนค่ะ ขอดูไปเรื่อยๆ ที่รู้จักกันก็หกปีแล้วค่ะ มาเริ่มศึกษากันก็ประมาณสองปีแล้ว เดี๋ยวแต่งงานแล้วค่อยเป็นแฟนแล้วกัน (หัวเราะ) ตอนนี้ยังไม่ได้มีคุยเรื่องแต่งเลยค่ะ จริงๆ เรื่องนี้มันก็เป็นธรรมชาตินะคะของแต่ละคน อย่างของกระแตเวลาคุยกับใครก็ไม่ได้ปิดบังอะไร ถ้าถึงเวลาจริงๆ ก็คือจะบอก กระแตว่าต้องใช้เวลาค่ะ แต่ช่วงนี้ไม่ได้เจอกันเลยค่ะตอนนี้'' สาวกระแตกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ก้นงามทรามวัย 10 ดารานุ่งสั้นโชว์ก้นแพลม
    ขึ้นชื่อว่าดาราเซ็กซี่ แต่งตัวออกงานแต่ละที ถ้าไม่โชว์เนินอกอวบอิ่ม ก็ด้านล่างใส่สั้นโชว์เรียวขา แต่ก็มีหลายต่อหลายคนที่นุ่งสั้นซะจนเผลอทำก้นงอนงามโผล่มาทักทายช่างภาพอยู่บ่อยครั้ง ปลายปีแบบนี้ สยามบันเทิง ขอรวบรวมช็อตเด็ดดาราโชว์บั้นทายงามๆ มาให้ดูกัน รับลองว่าเด็ดดวงอย่างแน่นอน
  • สุดยอด 15 ดาราสาวสุดเซ็กซี่ ประจำปี 2555
    ปีมังกรทอง 2012 คงเป็นปีร้อนแรงจริง ๆ เพราะดาราสาวของไทย ต่างลุกขึ้นมาโชว์เซ็กซี่กันเป็นแถว ทั้งถ่ายแบบ เล่นหนัง หรือ ในงานอีเว้นท์ แต่ละคนก็งัดเอามาโชว์กันแบบไม่มีใครยอมใคร เรียกได้ว่า คนดูอิ่มเอมกันไปเลยทีเดียว และในปีนี้ก็มีดาราสาว ๆ สวยเซ็กหลายคน ซึ่งวันนี้ กระปุกดอทคอม ได้สรุป 15 ดาราสาว ที่มีเสน่ห์แพรวพราว เซ็กซี่ ยวนใจ ประจำปี 2555 มาให้ชมกันอีกครั้ง ส่วนจะเป็นใคร ตามมาดูกันเลยดีกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »