ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » ''ภูริ'' สวมบทฮีโร่!!บู๊แหลกช่วยชีวิต ''จุ๋ย-ฟาง''

''ภูริ'' สวมบทฮีโร่!!บู๊แหลกช่วยชีวิต ''จุ๋ย-ฟาง''

Posted 16/01/2013 by siamdara

     เคยออกปากว่าอยากเล่นคิวบู๊ใจจะขาด พอสบโอกาสต้องโชว์ลีลาพระเอกขี่ม้าขาวช่วย 2 ''สาวจุ๋ย-วรัทยา'', ''ฟาง-พิชญา'' ในละคร ''บ่วงวันวาร'' ทางช่อง 5 นักแสดงหนุ่ม ภูริ หิรัญพฤกษ์ ก็ขอทุ่มสุดตัวโชว์บู๊แหลกแบบไม่คิดชีวิตเป็นฉากที่ พิศ (พิม-พิมพ์มาดา) แค้นใจที่จับได้ว่าบัว (จุ๋ย) คือคนรักของฉัตร (โตโน่-ภาคิน) เลยสั่งแนบ (ต่อ-เรืองฤทธิ์) ให้นำบัว (จุ๋ย) กับน้อย (ฟาง) เอาไปขายซ่อง เพียร (ภูริ) ที่รักน้อยอยู่จึงรีบบุกไปช่วย

     ฉากนี้ผู้กำกับฯ ''อาร์ต'' จาริวัฒน์ อุปการไชยพัฒน์ ยกกองไปถ่ายทำที่บ้านสวนปลายนา จ.ปทุมธานี ก่อนเปิดฉากถ่ายจริง ผกก.เรียกนักแสดงทุกคนมาอธิบายคิวอย่างละเอียดยิบ เพราะงานนี้ภูริจะต้องโชว์บู๊ปะทะต่อ เพื่อช่วยชีวิตฟางคนรักและจุ๋ยให้รอดพ้นจากการถูกส่งขายซ่อง ด้วยความที่เจ้าตัวคันไม้คันมืออยากเล่นบู๊อยู่แล้ว แค่ซ้อมภูริก็โชว์ฝีมือเต็มที่ คว้าดาบมาซ้อมฟันกับต่ออย่างเอาจริงเอาจังจนเหงื่อแตกซก ต้องขอพักเบรกให้ทีมงานมาป้อนน้ำ ก่อนจะให้สัญญาณกับผกก.ว่าพร้อมจึงเริ่มเดินกล้องถ่ายจริงทันที เริ่มที่ ต่อจับฟางกับจุ๋ยมัดมือแล้วลากไปขายซ่อง ฟางพยายามร้องให้คนช่วยตลอดทาง จนต่อเริ่มหมดความอดทน เงื้อมมือจะตบสั่งสอนให้ฟางหยุด ทันใดนั้นภูริก็โผล่เข้ามาถีบต่อจนหงายหลัง ต่อเห็นว่าเป็นภูริก็รีบตั้งสติงัดดาบออกมาสู้ ฝ่ายภูริที่คึกจัดอยู่แล้วก็เปิดฉากดวลดาบกับต่ออย่างเมามัน งานนี้ทั้งภูริและต่อบู๊ใส่กันจนฝุ่นตลบ แถมยังออกลีลาเตะ, ถีบจนเหงื่อท่วมไม่มีใครยอมใคร ผกก.สั่งตากล้องเก็บภาพภูริปะทะกับต่อจนเต็มอิ่มแล้วก็สั่งคัตเช็กเทป ทั้ง 2 หนุ่มภูริกับต่อต่างพากันขอน้ำทีมงานมาดื่มแก้กระหายจนหมดขวด
     
    สุดท้ายภูริจะช่วย 2 สาวจุ๋ย, ฟางสำเร็จหรือไม่? ตามลุ้นต่อได้ในละคร ''บ่วงวันวาร'' คืนวันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคมนี้ 20.15 น. ช่อง 5  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พิม หลงตัวเองคิดว่าโตโน่รักตน ในบ่วงวันวาร
    เมื่อบัว(วรัทยา นิลคูหา)และพ่อ(เกรียงไกร อุณหะนันทน์)ไม่มีเงินมาจ่ายค่าที่นา เธอจึงตกเป็นทาสขัดดอกที่เรือนพระยาสมานและต้องคอยปรนนิบัติรับใช้คุณพิศ(พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร)ลูกสาวพระยาสมานที่ใจคอโหดร้ายและทารุณเธอสารพัด ฟากฉัตร(ภาคิน คำวิลัยศักดิ์)พอทราบเรื่องเข้า เลยทำทีมาบ้านพระยาสมานบ่อยๆ เพื่อหวังเจอบัว จนพระยาสมานและพิศเข้าใจผิด คิดว่าฉัตรมาเพราะหวังเกี่ยวดองกับตน
  • รวมมิตร มือที่สามซุปตาร์ แซ่บเวอร์
    พามาชิมยำรวมมิตรสุดแซ่บ! รวมเหล่าบรรดามือที่สามของคนบันเทิงบ้านเรา ที่วันนี้เราคัดมาเฉพาะซี้ดๆ รับรองว่าจี๊ดโดนใจ 5 อันดับ ส่วนจะเป็นคู่ของใครกันบ้าง มาดูกันเลยดีกว่า...
  • ''ฟาง''จ่อเลิก''เอเอ''พุ่งเป้า''ชาม''มือที่3
    นับถอยหลังวันแยกทาง! ''ฟาง'' พิชญา รับห่างนักแสดงหนุ่ม ''เอเอ'' พีรวัชร์ อึกอักชนวนเหตุรักจืดเพราะดาราสาวดีกรีนางงาม ''ชาม'' ไอยวริญท์ แย้มเหตุความสั่นคลอนเพราะไม่รู้ลับหลังทั้งคู่เป็นอย่างไร
  • แอน ฟุ้ง ชีวิตคู่หลังแต่ง แฮปปี้โคตร...
    ดาราสาว แอน อลิชา โวชีวิตคู่หลังแต่งงานแฮปปี้เว่อร์ เพราะคุณสามี ภูริ หิรัญพฤกษ์ คอยดูแลไม่ยอมห่าง แถมเปรยพ่อ-แม่ เห่อลูกเขยคนนี้อย่างมาก พร้อมเล็งสวีทฮันนีมูนที่ญี่ปุ่นก่อนช่วงต้นปี เปรยเตรียมผลิตทายาทไว้สืบสกุลปีหน้า เผยตั้งใจจะมีเบบี๋พร้อมเพื่อนๆ เดอะแก๊งค์ ลั่นอยากได้ลูกชาย..

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »