ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สั้นเสมอ...!!!‘ใบเตย’นำเทรนด์ลูกทุ่งยุคใหม่

สั้นเสมอ...!!!‘ใบเตย’นำเทรนด์ลูกทุ่งยุคใหม่

Posted 17/01/2013 by สยามบันเทิง

สมัยก่อน นักร้องลูกทุ่งส่วนใหญ่ก็มักจะแต่งตัวในแนวหวานๆ เรียบร้อย จนกระทั่งนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ ใบเตย อาร์สยาม หรือ สุธีวัน ทวีสิน ได้พลิกบทบาทประวัติศาสตร์ลูกทุ่งเรียบร้อยมาเป็นลูกทุ่งนุ่งสั้นสุดเซ็กซี่ สาวใบเตย ก็เกิดสุดๆ ดังเป็นพลุแตก จนเป็นเอกลักษณ์ของใบเตยไปซะแล้ว สยามบันเทิง ฉบับนี้ขอรวบรวมแฟชั่นนุ่งสั้นของ สาวใบเตย รับรองว่าแซบอย่าบอกใครเชียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใบเตย สปิริตสูงเว่อร์ นั่งวีลแชร์เล่นคอนเสิร์ต
    มีเรื่องมีราวต้องเจ็บตัวอยู่ตลอดๆ สำหรับนักร้องลูกทุ่ง ใบเตย อาร์สยาม ก่อนหน้านี้ก็ผิดคิวลื่นล้มขาซ้ายกระแทกพื้นอย่างแรงจนทีมงานต้องรีบนำส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วนจี๋! ซึ่งดูเหมือน สาวใบเตย จะซวยซ้ำซวยซ้อน! ล่าสุดถูกป้ายบิลบอร์ดหล่นทับหลังขึ้นคอนเสิร์ตที่จังหวัดนครราชสีมาเมื่อช่วงค่ำวันที่ 23 ธันวาคมที่ผ่านมา เป็นเหตุให้กระดูกข้อเท้าร้าว หมอสั่งพัก 1 เดือน แต่เจ้าตัวสปิริตสูงเว่อร์นั่งวีลแชร์เล่นคอนเ...
  • ที่สุดของความ เซ็กซี่ เร่าร้อน แห่งปี 2555
    ไม่พูดถึงคงไม่ได้สำหรับที่สุดของความเซ็กซี่ร้อนแรงประจำปี 2555 จากเหล่าคนบันเทิงทั้งชายและหญิง ทั่วทั้งวงการ บ้างก็หน้าเก่าที่ดีกรีความ HOT!! ยังพุ่งปรี๊ดสุดปรอท ชนิดที่ว่าต่อให้ผ่านไปอีก 10ปี ก็ยังไม่สามารถลดระดับลงได้ นอกจากนี้แล้วก็ยังมี สาวสวย-หนุ่มหล่อ หน้าใหม่ที่ สุดแสนจะใจกล้า สลัดผ้า งัดทั้งเต้า งัดทั้งเป้า เข้าวินติดอันดับท็อปจนกลายกระแสให้ ชายจริง หญิงแท้ และหญิงเทียม ได้ซี๊ดซ๊าดกันยาวนานต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2555... ถ้ายังนึกไม่ออกว่ามีใครบ้าง วันนี้เราก็ได้รวบรวมมาให้ แซ่บกันแล้วจ้า!!
  • ใบเตย อาร์สยาม ส่งอัลบั้มพิเศษ พร้อมโฟโต้บุ๊ค เป็นของขวัญให้แฟนเพลง
    ในเวลานี้กล้าพูดได้เลยว่าไม่มีใครที่ไม่รู้จัก นักร้องลูกทุ่งสุดเซ็กซี่ และร้อนแรงคนนี้ ใบเตย อาร์สยาม (สุธีวัน ทวีสิน) สังกัด ค่ายเพลง อาร์สยาม ในเครือ บมจ.อาร์เอส เธอแจ้งเกิดอย่างงดงามกับ อัลบั้มชุดที่ 1 เช็คเรทติ้ง มีเพลงฮิตติดหูมากมาย อาทิ เช็คเรทติ้ง, โคโยตี้ค่ะพี่, สกัดดาวยั่ว, ได้เพียงสิทธิ์คบ ไม่มีสิทธิ์คิด
  • สุดยอด 15 ดาราสาวสุดเซ็กซี่ ประจำปี 2555
    ปีมังกรทอง 2012 คงเป็นปีร้อนแรงจริง ๆ เพราะดาราสาวของไทย ต่างลุกขึ้นมาโชว์เซ็กซี่กันเป็นแถว ทั้งถ่ายแบบ เล่นหนัง หรือ ในงานอีเว้นท์ แต่ละคนก็งัดเอามาโชว์กันแบบไม่มีใครยอมใคร เรียกได้ว่า คนดูอิ่มเอมกันไปเลยทีเดียว และในปีนี้ก็มีดาราสาว ๆ สวยเซ็กหลายคน ซึ่งวันนี้ กระปุกดอทคอม ได้สรุป 15 ดาราสาว ที่มีเสน่ห์แพรวพราว เซ็กซี่ ยวนใจ ประจำปี 2555 มาให้ชมกันอีกครั้ง ส่วนจะเป็นใคร ตามมาดูกันเลยดีกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »