ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เดลบอสเก้ชูเมสซี่ยอดแข้งเล่นที่ไหนก็เก่ง

เดลบอสเก้ชูเมสซี่ยอดแข้งเล่นที่ไหนก็เก่ง

Posted 17/01/2013 by siamsport

 

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทีมชาติสเปน ยกนิ้วชม ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าจอมถล่มประตูของ บาร์เซโลน่า เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์ชั้นเลิศ และจะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะไปอยู่กับทีมไหนก็ตาม พร้อมชี้ บราซิล คือคู่ต่อสู้ที่อันตรายที่สุดสำหรับทีมของตน ในการสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เทรนเนอร์คนเก่งของทีมชาติสเปน กล่าวยกย่อง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ว่าเป็นนักเตะที่มีฝีเท้าอันยอดเยี่ยม และจะทำผลงานได้ดีอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะไปเล่นให้กับทีมไหนก็ตาม
 
เมสซี่ เพิ่งได้รับรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของโลก หรือ "ฟีฟ่า บัลลง ดอร์" ประจำปี 2012 มาครอง เมื่อวันจันทร์ที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา ส่งผลให้เขาได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้เป็นครั้งที่ 4 ติดต่อกันแล้ว ซึ่งกุนซือวัย 62 ปี ถึงขั้นยกนิ้วชมกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาเลยว่า ไม่ว่าจะเล่นกับทีมไหน เขาก็จะโชว์ฝีเท้าอันสุดยอดได้แน่ๆ
 
เจ้าของรางวัลโค้ชยอดเยี่ยมประจำปี 2012  ของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) กล่าวในบทสัมภาษณ์กับสหพันธ์ฟุตบอลสเปน (อาร์เอฟอีเอฟ) ว่า "เมสซี่ เป็นนักเตะที่เหมือนกับเล่นอยู่บนท้องถนน ที่สามารถหลอกล่อทุกคนจนหัวปั่นได้หมด เขาจะทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะไปอยู่ที่ไหน หรือเล่นร่วมกับใคร เขาเป็นนักเตะที่สุดยอด"
 
 อดีตนายใหญ่ เรอัล มาดริด ที่พาทัพ "ลา โรฆา" คว้าแชมป์ศึกฟุตบอลโลก 2010 และฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2012 มานอนกอดได้นั้น เสริมว่า คู่แข่งที่อันตรายที่สุดของ สเปน สำหรับการทำศึกฟุตบอลโลก 2014 นั้น ก็คือชาติเจ้าภาพอย่าง บราซิล นั่นเอง "ผมคิดว่า เดี๋ยวนี้ปัจจัยด้านท้องถิ่นมันส่งผลกระทบน้อยกว่าแต่ก่อนแล้วนะ แต่ไม่ต้องสงสัยเลยว่า บราซิล เป็นคู่แข่งที่อันตรายมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »