ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » รออยู่! 'บอสโคโกล' ลั่นขอระเบิดฟอร์มที่ชลบุรีฯ

รออยู่! 'บอสโคโกล' ลั่นขอระเบิดฟอร์มที่ชลบุรีฯ

Posted 17/01/2013 by goal.com

 

กองหน้าป้ายแดงตัวล่าสุดของทัพ 'ฉลามชล' ชลบุรี เอฟซีอย่างอีวาน บอสโควิชมั่นใจฝีเท้ามีดีพอช่วยทีมได้ พร้อมสู้ตายที่ถิ่นชลบุรี สเตเดี้ยม

 อีวาน บอสโควิช หัวหอกป้ายแดง ทัพ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี รับแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้ลงสนามล่าตาข่ายให้ต้นสังกัดใหม่ พร้อมเชื่อศักยภาพของทีมปีนี้มีลุ้นบินสูง

หอกสัญชาติมอนเตเนโกรรายนี้เป็นกองหน้าตัวล่าสุดที่ชลบุรี เอฟซีจัดการคว้าตัวมาเตรียมสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2013 และเจ้าตัวก็ออกอาการกระสันสุดพลังที่จะลงช่วยทีมถลุงตาข่ายแล้ว

“ผมมีความสุขมากเพราะ ชลบุรี เอฟซี เป็นทีมใหญ่และสำหรับผมมันเป็นโอกาสที่ดีมากๆที่ได้ย้ายมาเล่นฟุตบอลที่นี่” กองหน้าวัย 30 ปีกล่าวกับเว็บไซต์ของสโมสรฯ "ผมรู้ว่านี่คือสโมสรที่ยอดเยี่ยมและมีแฟนบอลที่ดี อีกทั้งสโมสรยังมีศักยภาพที่ดีพอ ที่จะสามารถก้าวขึ้นไปคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกและฟุตบอลถ้วยรายการต่างๆได้ ซึ่งนั่นคือเหตุผลที่ผมมาที่นี่”


อีวาน บอสโควิช อดีตดาวเตะจากสโมสรนาซาฟ การ์ชิ สโมสรดังในลีกอุซเบกิสถาน เคยได้ตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุด AFC Cup 2011 และพร้อมลงลุยรายการแรกให้ชลบุรี เอฟซีในศึก ช้าง ชลบุรี อินวิเทชั่น 2013 ที่จะเริ่มเตะกันในวันที่ 24-30 มกราคมนี้ทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »