ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เอเยนต์รับเป๊ปเซ็นคุมบาเยิร์นตั้งแต่เดือนธ.ค.

เอเยนต์รับเป๊ปเซ็นคุมบาเยิร์นตั้งแต่เดือนธ.ค.

Posted 17/01/2013 by siamsport

โจเซป มาเรีย โอโรบิทจ์ เอเยนต์ส่วนตัวของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือจอมแท็กติก เผยความลับ โค้ชคนเก่งตกลงเลือก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนก่อนแล้ว รับมีหลายสโมสรที่ยื่นข้อเสนอมาให้ แต่เลือกไปเยอรมัน เพราะศักยภาพของสโมสรรวมถึงการจัดการทีมลูกหนังล้วนๆ ไม่เกี่ยวกับเรื่องเงินแต่อย่างใด 
 
โจเซป มาเรีย โอโรบิทจ์ นายหน้าคู่ใจของโจเซป กวาร์ดิโอล่า ว่าที่กุนซือคนใหม่ของบาเยิร์น มิวนิค โคตรทีมลูกหนังเมืองเบียร์ เปิดเผยว่า ลูกค้าในความดูแลของเขานั้น ตกลงย้ายไปคุมทัพในเยอรมัน ตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคม ที่ผ่านมาแล้ว ก่อนที่จะออกมาประกาศอย่างเป็นทางการ เมื่อวันพุธที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา
 
กวาร์ดิโอล่า ลงจากเก้าอี้นายใหญ่ของบาร์เซโลน่า เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา และใช้เวลาพักผ่อนยาวนาน 1 ปี ทว่าเมื่อวันพุธที่ผ่านมานั้น เขาได้ออกมาประกาศว่า จะกลับคืนวงการลูกหนังในศึกบุนเดสลีกา นับตั้งแต่ฤดูกาลหน้าเป็นต้นไป
 
โอโรบิทจ์ กล่าวว่า "กวาร์ดิโอล่า เซ็นสัญญาในช่วงวันที่ 20 ธันวาคม เขาเลือกบาเยิร์น เพราะพวกเขาเป็นทีมที่ดีที่สุดจากทุกข้อเสนอที่เขาได้รับ พวกเราได้รับข้อเสนอมากมาย และบาเยิร์น ไม่ใช่ทีมที่เสนอเงินมามากที่สุด เขาเลือกทีมนี้เพราะระบบการจัดการ และเพราะศักยภาพที่เขาเห็นภายในสโมสร รวมถึงเพราะนักเตะของพวกเขาด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “เป็ป กวาร์ดิโอลา” กับความท้าทายครั้งใหม่บนเวทีเยอรมัน
    ยอดกุนซือชาวสเปนอาจพกดีกรีเปี่ยมล้นเข้ามารับงานในอลิอันซ์ อารีนา แต่ต้องยอมรับว่าอุปสรรคที่เฝ้ารอเขาอยู่เบื้องหน้าไม่ใช่เรื่องง่ายดายอย่างที่หลายคนเข้าใจ
  • คอนเฟิร์ม!เป็ปคุมเสือใต้เริ่มงานซีซั่นหน้า
    เสร็จ "เสือใต้"! บาเยิร์น มิวนิค คอนเฟิร์มแล้ว ได้ตัว โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนดัง มาคุมทีมหลังจบซีซั่นนี้ด้วยสัญญา 3 ปี ด้าน คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหารสโมสร ปลื้มสุดๆ ที่ได้ยอดโค้ชอย่าง "เป๊ป" มาร่วมงาน
  • เสือใต้ยังอุบไต๋เรื่องดึงเป๊ปคุมทีม
    บาเยิร์น มิวนิค ปฏิเสธแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวเล็งดึง โจเซป กวาร์ดิโอล่า อดีตโค้ช บาร์เซโลน่า เข้ามาคุมทีม ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่โดย จุ๊ป ไฮย์เกส กุนซือชาวเยอรมัน ที่กำลังพา "เสือใต้" โชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ ทั้งนำห่างในศึกบุนเดสลีกา และผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • เสือใต้โดนปรับอ่วมเหตุมีเรื่องป่วนต่อเนื่อง
    เดเอฟเบ จัดการสั่งปรับ บาเยิร์น มิวนิค เป็นเงิน 15,000 ยูโร สำหรับการปล่อยให้มีเหตุการณ์ไม่เหมาะสมเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องในเกมลีกระยะหลัง ทั้งการไม่ควบคุมกองเชียร์ให้ดีปล่อยให้สร้างความปั่นป่วนจุดพลุในสนาม และหน่วยรักษาความปลอดภัยในสนามที่ทำหน้าที่แบบหละหลวมคุมแฟนบอลไม่อยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »