ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Official: ปราสาทไม่หนำซิวลูกครึ่งไทย-ลาวจากซามพ์โดเรีย

Official: ปราสาทไม่หนำซิวลูกครึ่งไทย-ลาวจากซามพ์โดเรีย

Posted 17/01/2013 by goal.com

 

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังทำฮือฮาไม่เลิกเมื่อจัดการคว้า ชิตชนก ไชยเสนสุรินธร ลูกครึ่งไทย-ลาวที่เคยค้าแข้งกับซามพ์โดเรียด้วยสัญญายืมตัว

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวได้คว้าตัวนักเตะลูกครึ่งเข้ามาสู่ทีมเปนรายที่ 3 โดยเซ็นสัญญายืมตัว ชิตชนก ไชยเสนสุรินธร กองหน้าที่มีเชื้อชาติ ไทย-ลาว แต่มีบ้านเกิดอยู่สวิตเซอร์แลนด์ จาก อิแวร์ดง ทีมในลีกสวิตเซอร์แลนด์ เป็นเวลา 6 เดือน


แหล่งข่าวโกล.คอม ในประเทศอิตาลี ระบุว่า ชิตชนก ซึ่งเกิดในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และเล่นให้กับอิแวร์ดง สปอร์ต เอฟซี ก่อนย้ายมาอยู่ที่เมืองเจนัว โดยค้าแข้งกับซามพ์โดเรีย และเมื่อจบฤดูกาลที่ผ่านมาเขามีโอกาสเซ็นสัญญากับยอดทีมในอิตาลีแต่กลับเรียกร้องค่าเหนื่อยสูงเกินไปจึงไม่สามารถเจรจากันได้ลงตัวก่อนที่จะเป็นบุรีรัมย์ที่คว้าไปร่วมทัพ


"ชิตชนก ชื่นชอบในเมืองเจนัว และอยากใช้ชีวิตที่นั้น แต่ตอนนี้ เขาย้ายมาร่วมทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสี่ของไทยพรีเมียร์ลีก เจ้าของแชมป์มูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ" แหล่งข่าวโกล.คอม กล่าว

ชิตชนก ได้เดินทางมาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในถิ่นไอโมบาย สเตเดียม แล้วและมีโอกาสเปิดตัวต่อหน้าแฟนบอลทีมใหม่ในเกมอุ่นเครื่องกับชัยนาท เอฟซี ช่วงเย็นวันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »