ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อึ๋มป้ายแดง!! “หมิว สิริลภัส” มือใหม่หัดเซ็กซี่

อึ๋มป้ายแดง!! “หมิว สิริลภัส” มือใหม่หัดเซ็กซี่

Posted 17/01/2013 by Sanook

เข้าวงการมานานสองนาน แต่ก็ไม่ทำให้ชื่อเสียงของนักแสดงสาววิกหลากสีอย่าง "หมิว สิริลภัส" เป็นที่รู้จักมากนัก จนกระทั่งมาช่วงหลังๆสาวหมิวเริ่มสลัดเสื้อคลุม หันมานุ่งน้อยห่มน้อย ถ่ายแบบให้กับนิตยสารเซ็กซี่เล่มหนึ่ง ด้วยหน้าตาที่เย้ายวน และหุ่นที่เซ็กซี่เลยทำให้เธอไต่อันดับขึ้นมาเป็นสาวฮอตสุดเซ็กซี่อีกคนหนึ่งของวงการได้ไม่ยาก ล่าสุดสาวหมิวได้ออกมาตอกย้ำความร้อนแรงด้วยการโชว์ลีลาล้างรถสุดเร่าร้อนให้กับงาน "ฉลองความสำเร็จครบรอบ 5 ปี TPS พร้อมปรับโฉมคาร์แคร์สุดทันสมัย" ย่านรัชโยธิน ว่าแต่จะเร่าร้อนรุนแรงขนาดไปดูรูปที่นำมาฝากกันเลยจ้า!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คลาวเดีย อวดแฟนใหม่ หวานหยด
    ก่อนหน้านี้เคยตกเป็นข่าวคบกัน พุก ณัฐพัชร์ พี่ชายของสาว ผิง พิมพาภรณ์ อยู่นานสองนาน เพราะเวลาไปไหนมาไหนม่ายเนื้อหอม คลาวเดีย จักรพันธุ์ มักควงฝ่ายชายคอยเป็นบอดี้การ์ดข้างกายอยู่เป็นประจำ! แต่ไหง๋ตอนนี้ สาวคลาวเดีย กลัวโชว์รูปสวีทหวานหนุ่มตี๋รายใหม่ที่มองยังไง๊...ยังไงไม่ใช่ หนุ่มพุก ซะแล้วล่ะ ซึ่งดูจากรูปแล้วหนุ่มตี๋นิรนามรายนี้คงเป็นมากกว่าเพื่อนแน่นอน....ฟํนธง 5555!!
  • จบ!''สจ๊วร์ต-แพททินสัน''รักร้าวหนักเลิกรอบสอง
    ''แก้วที่มันร้าว ไม่มีวันต่อกลับมาได้เหมือนเดิม'' เหมือนกับความสัมพันธ์ของคู่รัก คริสเท่น สจ๊วร์ต นางเอกสาวคนสวย และ โรเบิร์ต แพททินสัน แฟนหนุ่มพระเอกคู่ขวัญสุดหล่อ ที่ล่าสุดตกเป็นข่าวว่าตัดสินใจทางใครทางมันเป็นครั้งที่ 2 เรียบร้อยแล้ว แม้เพิ่งกลับมาคืนดีกันไม่กี่เดือน หลังต้องร้างรากันในรอบแรกเพราะฝ่ายหญิงเป็นฝ่ายนอกใจไปคบชู้สนั่นโลกเมื่อช่วงกลางปีก่อน
  • ''ฉัตรชัย-สินจัย''เข้าสภาหาเหตุถอด''เหนือเมฆ2''
    ''อุ๋ย'' นนทรีย์ นิมิบุตร พร้อม 2 นก ฉัตรชัย-สินจัย เปล่งพานิช เข้าชี้แจงกับคณะกรรมาธิการการพัฒนาการเมือง การสื่อสารมวลชน และการมีส่วนร่วมของประชาชน (กมธ.) สภาผู้แทนราษฎร กรณี ''เหนือเมฆ 2 มือปราบจอมขมังเวทย์'' เด้งฉาย 3 ตอนสุดท้าย ไร้เงาประธาน กสท. และผู้บริหารช่อง 3 ร่วมวงเคลียร์ ด้านทีมผู้สร้างแจงได้นำบทละครและรายละเอียดต่างๆ ส่งให้ทางช่องตรวจสอบก่อนสร้าง ถึงวันนี้ยังงงถึงสาเหตุที่ถูกงดฉาย ไม่รู้มีการเมืองมาเกี่ยวหรือไม่ ยันเนื้อหาละครเป็นเหตุการณ์สมมุติ ไม่มีเจตนากระทบกระทั่งใคร ขณะที่ วราเทพ ยันไม่มีการเมืองเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้
  • จา พนม หายตัว(อีกแล้ว) พ่อวอนสื่อตามหาลูกชาย
    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา นายทองดี ยีรัมย์ พ่อของพระเอกนักบู๊ จา พนม ยีรัมย์ ได้เดินทางมาติดต่อรายการไนน์เอ็นเตอร์เทน สำนักข่าวไทย เพื่อขอให้ช่วยติดต่อ จา พนม ลูกชายที่ติดต่อกันไม่ได้กว่า 3 เดือนแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »