ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » ไม่เชื่ออย่าลบหลู่! โหวต''โฮล์มส์''เซ็กซี่ฉากซี้ดหนังปี2000

ไม่เชื่ออย่าลบหลู่! โหวต''โฮล์มส์''เซ็กซี่ฉากซี้ดหนังปี2000

Posted 18/01/2013 by siamdara

    ถึงแม้ว่าจะครองตัวเป็นแม่ม่าย แต่ก็ยังรักษาดีกรีความเซ็กซี่เอาไว้ได้เหมือนเดิม สำหรับ เคที่ โฮล์มส์ ดาราสาวคนดังแห่งฮอลลีวู้ด หลังจากเธอได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในสาวที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งศตวรรษที่ 21 จากการเปิดเผยของ จีคิว นิตยสารชื่อดังเมืองมะกัน เมื่อวันอังคารที่ 15 ม.ค. ที่ผ่านมา แม้จะเป็นการกินบุญเก่าจากฉากเซ็กซี่ของภาพยนตร์ทริลเลอร์ ''The Gift'' เมื่อปี 2000 ก็ตาม

    โฮล์มส์ ที่ตัดสินใจแยกทางกับ ทอม ครูซ อดีตสามี พระเอกชื่อดังของวงการ เมื่อเดือน ส.ค. ปีที่แล้ว ได้รับเลือกให้เป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดอันดับ 3 แห่งศตวรรษที่ 21 สำหรับการลงทุนเปลือยท่อนบน โชว์สองเต้าคู่งามในภาพยนตร์เรื่อง ''The Gift'' เตรียมเข้าบทเลิฟซีนกับ เกร็ก คินเนียร์ ในหนังที่มีทั้ง คีอานู รีฟส์ กับ เคท บลันเชตต์ ร่วมแสดงเมื่อปี 2000 ซึ่งเป็นฉากในหนังที่ได้รับเลือกให้เป็น ''ฉากที่ฮอตที่สุด'' ในศตวรรษอีกด้วย
     
    สำหรับตำแหน่งสาวที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งศตวรรษที่ 21 นั้นตกเป็นของ บียอนเซ่ โนว์ลส์ นักร้องอาร์แอนด์บีหุ่นบลันเชตต์ ศรีภรรยาของ เจย์-ซี ที่การันตีความเซ็กซี่ของตัวเองด้วยการโพสท่าถ่ายรูปด้วยเสื้อตัวเล็กจิ๋วโชว์เนินอกด้านล่างและกางเกงขาสั้นจุ๊ดจู๋ลายเสือดาว ลงปกนิตยสาร ''จีคิว'' ด้วยตัวเอง ส่วนอันดับ 2 ตกเป็นของบรรดาสาวที่ชื่อขึ้นต้นเหมือนกันคือ เจสซิก้า ทั้ง บีล, ซิมป์สัน, อัลบ้า และ ปาเร่
     
    ทั้งนี้ ข่าวการได้รับโหวตให้เป็นสาวเซ็กซี่ของ โฮล์มส์ นั้น เกิดขึ้นแบบประจวบเหมาะดีเลยก็ว่าได้ เนื่องจากเธอกำลังวอนต์อยากมีความรัก อย่างไม่กี่วันก่อนเพิ่งมีการเปิดเผยว่า โฮล์มส์ ไปเข้ารับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญด้านการออกเดต เพื่อที่จะเรียนรู้เคล็ดลับ และเพิ่มพูนความมั่นใจในการจีบผู้ชาย หลังจากต้องเลิกรากับ ครูซ ไปทั้งที่ใช้ชีวิตคู่ร่วมเตียงกันมานานถึง 6 ปี และมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน
     
    แหล่งข่าวเผยว่า ''มันเกิดขึ้นหลังจากวันเกิดของเธอเมื่อช่วงปลายเดือน ธ.ค. ที่ผ่านมาที่ เคที่ ตัดสินใจว่าจะใช้วิธีที่แตกต่างออกไปสำหรับชีวิตรักของเธอ เธอเคยไปรับการปรึกษาแบบตัวต่อตัวและผ่านทางโทรศัพท์มาแล้ว และเธอเรียนรู้ที่จะเข้าหาผู้คนเช่นเดียวกับเคล็ดลับในการจีบและออกเดตเพื่อที่จะเรียกความมั่นใจของเธอกลับคืนมา ด้วยความช่วยเหลือเล็กน้อย เคที่ รู้สึกว่าตัวเองพกความมั่นใจมากพอแล้วสำหรับการจะออกเดตอีกครั้งรวมทั้งก้าวต่อไปอีกขั้นสำหรับการหาคู่ชีวิตที่สมบูรณ์แบบสำหรับเธอ''
     
    เป็นที่เชื่อกันว่า เพื่อนๆ ของเธอต่างอยากจะเป็นแม่ชักแม่สื่อให้เธอพบรักครั้งใหม่ แต่ ดาราสาววัย 34 ปี เลือกที่จะใช้วิธีที่แตกต่างออกไปเพื่อมอบความสดใสซาบซ่าให้กับชีวิตรักของเธออีกครั้ง โดยแหล่งข่าวเล่าว่า ''มันเป็นปีใหม่แล้ว และเธออยากที่จะทำอะไรใหม่ๆ มันเป็นเรื่องยากที่จะพบคนใหม่ใน นิวยอร์ก โดยเฉพาะถ้าคุณเป็นคุณแม่ลูกติด ถ้าเธอเหงาใจ มันก็เป็นเรื่องที่เข้าใจได้ เพื่อนๆแนะนำให้เธอไปพบกับผู้คนมากมาย แต่เธอไม่เห็นด้วยเท่าไร เธอเลยหันไปหาพวกมืออาชีพเพื่อที่เธอจะได้แรงกระตุ้นอย่างที่เธอต้องการ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบงค์ วง แคลช จับมือ เวย์ ไทเทเนี่ยม ตามหาฝัน ในตัวอย่าง Choice คู่ซี้ดีแต่ฝัน
    เปลี่ยนงานจากวงการเพลง มาลองจับงานภาพยนตร์ครั้งแรก กับนักร้อง เวย์ ไทเทเนี่ยม ที่จับมือเพื่อนสนิท แบงค์ วงแคลช มาร่วมแสดง และ กำกับ หนังเรื่องแรกใน Choice คู่ซี้ดีแต่ฝัน หนังแนว คอมเมดี้ ดราม่า ที่สอนให้ทุกคนจงไขว้ขว้าฝันของตัวเองเอาไว้ ก่อนที่มันจะสายเกินไป ที่นอกจาก 2 หนุ่มแล้ว หนังยังมี เต๋า สมชาย , คริส หอวัง และ ทราย เจริญปุระ ร่วมแสดงเพื่อเป็นสีสันของตัวหนังด้วยเช่นกัน โดยจากตัวอย่างใครที่เป็นแฟนๆของวง ไทเทเนี่ยม และ แคลช คงจะไม่มีพลาดหนังเรื่องแน่นอน โดยเฉพาะมุกตลกตบท้ายสุดฮา ที่รอให้คนดูพิสูจน์ความฮากันได้ 14 กุมภาพันธุ์นี้แน่นอน
  • Jurassic Park 4 กลับมาแน่ในระบบ 3D ปี 2014
    ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส ประกาศข่าวดีแก่แฟนๆ ที่อยากเห็นเหล่าไดโนเสาร์แห่งจูราสสิคปาร์คกลับมาไล่งับและครองเกาะอีก ครั้งครับ ด้วยการยืนยันว่าภาค 4 ของหนังชุด “กำเนิดใหม่ไดโนเสาร์” ที่สตีเวน สปีลเบิร์ก เคยกำกับไว้ ได้กำหนดลงจอแล้วเป็นที่แน่นอนแล้วครับ
  • เซ็กซ์ซับซ้อน 'หญิง' ซี้ดแซบ! 'มาริโอ้'
    ไม่เกินคาด ในที่สุดก็ปล่อยฉากเลิฟซีนโคแก่เคี้ยวหญ้าอ่อนมาโปรโมตหนัง “จันดารา ปัจฉิมบท” ระหว่าง “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “หญิง-รฐา โพธิ์งาม”...
  • “ฐา กิตติ์ลภัส” ทุ่มสุดตัว! โหนสลิงจนปวดหลัง เพื่อท่าผีร่ายรำชวนสยอง
    หนึ่งภารกิจที่ท้าทายความสามารถของนักแสดงสาวสวยเซ็กซี่ “ฐา กิตติ์ลภัส กรสุทธิ์ไรวรรณ” ในภาพยนตร์ “ทองสุก 13” นั่นคือการแต่งหน้าเอฟเฟค และโหนสลิงจนปวดหลัง ในภาพยนตร์สยองขวัญ Non stop “ทองสุก13” ของผู้กำกับฯ “คุ้ย” วันที่ ทวีวัฒน์ วันทา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »