ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘กานลูลู่‘สุดฮอต! ทำแฟนคลับถูกการ์ดรุมตื้บ

‘กานลูลู่‘สุดฮอต! ทำแฟนคลับถูกการ์ดรุมตื้บ

Posted 18/01/2013 by Sanook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า (17 ม.ค.) การแสดงในผับของกานลูลู่ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ที่ผับอีชิ่ง ในมณฑลเจียงซู ประเทศจีน เกิดเหตุวุ่นวายขึ้น โดยระหว่างที่ "กานลูลู่" ร้องเพลงไปได้ 4 เพลง เธอได้ออกมาให้แฟนคลับจับมือเพื่อร่ำลาหลังการแสดงจบ แต่แฟนคลับซึ่งเป็นชายคนหนึ่ง และมีอาการเมาสุรา เข้ามาจับมือของเธอและสั่นอย่างรุนแรงจน "กานลูลู่" ล้มลง กลุ่มบอดี้การ์ดจึงเข้ามาลากตัวชายคนดังกล่าวออกไปนอกผับและทำร้าย จนกระทั่งตำรวจมาถึงเหตุการณ์จึงสงบลง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉ!ภาพสวยไม่เสร็จของดาราดังจีน
    อดีตเป็นเรื่องที่แสนจะน่าทรงจำ แต่สำหรับบางคนแล้วอาจจะไม่ได้เป็นเช่นนั้น โดยเฉพาะบรรดาดารา ศิลปิน นักร้อง นักแสดงสาวแล้วด้วยนั้น อดีตสมัยเมื่อเริ่มเข้าวงการใหม่ๆ ที่พวกเธอๆ ทั้งหลายทั้งที่ยังสวยไม่เสร็จหรือสวยไม่ศัลย์แล้วยิ่งไม่น่าทรงจำเป็นการใหญ่
  • วิน ตาค้าง พิม เปิดอกต่อหน้าชายอื่น
    พักนี้หายเงียบเข้ากลีบเมฆไปเลยสำหรับนางแบบชื่อดัง พิม ซอนย่า คูลลิ่ง อันนี้ไม่รู้ว่าแอบไปฟิตร่างกายเตรียมมีทายาทตัวน้อยให้กับสามีสุดที่รัก วิน โปลโดมินิก วัชรสินธุ์ อยู่อ่ะเปล่า? แต่ถึงแม้จะหายไปนานแค่ไหนกลับมาแต่ละครั้ง สาวพิม ก็สร้างความฮือฮาได้ตลอดๆ ล่าสุดกลับมาเรียกเรตติ้งด้วยการสลัดผ้าถ่ายแบบหวิวให้ได้ฮือฮากันอีกแล้ว! แถมยังใจดี๊...ใจดีแจกโฟร์โมสต์ต่อหน้าต่อตาชายอื่นอีกด้วยแหนะ เอ๊ะ....ถ้าสาม...
  • เอเอ พูดเอง เลิก ฟาง ปัดขึ้นคอนโด ชาม
    จากที่คลุมเครืออยู่นานหลายเดือน ล่าสุดนักแสดงหนุ่ม เอเอ พีรวัชร์ ออกมาพูดเองแล้ว เลิก! อดีตแฟนสาว ฟาง พิชญา ร่วม 4 เดือน ปัดขึ้นคอนโดสาว ชาม ไอยวริญท์ ยันไม่ใช่มือที่สามแน่นอน อุบเหตุที่แท้จริงทำรักล่ม ส่วนช่วงนี้ขอลุยงานลูกเดียวเพราะยังไม่มีเวลาไปมองสาวรายไหนได้เลยจ้า
  • อเล็กซ์ มอร์แกน แข้วสาวเจ้าเสน่ห์
    เก็บตกภาพเริงร่าทะเลของ อเล็กซ์ มอร์แกน นักฟุตบอลหญิงทีมชาติสหรัฐอเมริกา อีกสักครั้ง ภาพนี้เธอไปเที่ยวที่ ฮาวาย และโชว์ความสามารถในการเล่นวอลเลย์บอลชายหาด เรียกว่าขอให้เป็นกีฬาเล่นได้หมด แบบนี้น่าจะมีคนหัดให้เตะตะกร้อบ้างนะ (อิอิ)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »