ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลุ้น!เวนเกอร์เชื่อวัลค็อตต์ใกล้ต่อสัญญาปืนแล้ว

ลุ้น!เวนเกอร์เชื่อวัลค็อตต์ใกล้ต่อสัญญาปืนแล้ว

Posted 18/01/2013 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล มั่นใจ ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกตัวจี๊ดของทีม ใกล้ที่จะต่อสัญญากับทีมในเร็ววันนี้ พร้อมรับ เคยหวั่นๆ ว่าแข้งวัย 23 ปี จะย้ายทีมไปเหมือนกัน หลังการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ยืดเยื้อมานานมาก

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกตัวเก่งของทีม ใกล้ที่จะยุติความไม่แน่นอนเกี่ยวกับอนาคตของเขา ด้วยการจรดปากกาต่อสัญญากับ "ไอ้ปืนใหญ่" ในเร็วๆ นี้แล้ว

การเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ระหว่างยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม กับทาง วัลค็อตต์ ยืดเยื้อมาเป็นเวลานาน จนทำให้เกิดข่าวลือว่า แข้งวัย 23 ปี พร้อมที่จะเก็บของออกจากทีมแล้ว โดยที่สัญญาฉบับปัจจุบันของเขาจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ และจะทำให้ปีกทีมชาติอังกฤษสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว ซึ่ง ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่า กำลังตามดูสถานการณ์ของ วัลค็อตต์ อยู่แทบทุกฝีก้าว

อย่างไรก็ตาม อาร์เซน่อล ยังมั่นใจว่า อดีตลูกหม้อของ เซาธ์แฮมป์ตัน จะจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมอย่างแน่นอน ซึ่งล่าสุด เวนเกอร์ ระบุว่า ตนจะพยายามเกลี้ยกล่อมให้ วัลค็อตต์ อยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปให้ได้ พร้อมเชื่อว่า ดาวเตะทีมชาติอังกฤษจะต่อสัญญากับทีมแน่

เวนเกอร์ ให้สัมภาษณ์หลังพาทีมเปิดบ้านเฉือนชนะ สวอนซี ซิตี้ 1-0 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ เมื่อวันพุธที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมาว่า "มาพยายามจบการทำข้อตกลงครั้งนี้กันให้ได้เป็นอันดับแรกก่อนดีกว่า แล้วจากนั้นเราจะมาดูกันว่า เราจะทำอะไรต่อไปได้ ซึ่งผมหวังว่า มันจะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ล่ะนะ ตอนนี้มันใกล้มากๆ แล้ว (ที่จะเจรจากันสำเร็จ)"

ทั้งนี้ กุนซือวัย 63 ปี ยอมรับว่า เคยรู้สึกกลัวเหมือนกันว่า วัลค็อตต์ อาจจะตัดสินใจย้ายออกจากทีม เหมือนกับอดีตลูกทีมหลายคนของตนก่อนหน้านี้ "ใช่ มีบางครั้งที่ผมกลัวว่า เขาอาจจะย้ายออกไป เพราะประสบการณ์ที่ผมเคยมีในเรื่องการเจรจาต่อสัญญามันเป็นอย่างนั้น"

"เมื่อทุกอย่างมันลากยาวเกินไปแล้วนั้น มันก็ไม่ใช่สัญญาณที่ดีเลย ซึ่งในกรณีนี้นั้น เราก็ใช้เวลาไปนานพอสมควร เพื่อที่จะไปถึงจุดที่เราต้องการ ทุกอย่างมันยังไม่สิ้นสุดดี แต่หวังว่า มันจะจบลงในช่วงสุดสัปดาห์นี้ มันมีความเป็นไปได้มากๆ (ที่ วัลค็อตต์ จะต่อสัญญากับทีม) ตอนนี้ผมคิดว่ามันจะเป็นอย่างนั้นถึง 99 เปอร์เซ็นต์เลยล่ะ" เวนเกอร์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์เชื่อวิลเชียร์คืนฟอร์มเก่งเรียบร้อย
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล เชื่อ แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์คนเก่ง กลับมาท็อปฟอร์มแล้ว หลังตัวนักเตะทำประตูชัยพาทีมเชือด สวอนซี 1-0 ศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ ขณะที่ วิลเชียร์ ยกเครดิตให้ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ที่เปิดบอลให้ตนได้สวย
  • อาร์เซน่อล 1:0 สวอนซี ซิตี้
    แจ็ค วิลเชียร์ กลายเป็นฮีโร่ให้กับ "ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล หลังยิงประตูชัยช่วงท้ายเกมนาที 86 ให้ทีมเอาชนะ "หงส์ขาว"สวอนซี ซิตี้ ไปได้ 1:0 เข้ารอบ 4 ศึกเอฟเอ คัพ
  • วิลเชียร์ฮีโร่!ปืนเฉือนหงส์ขาว1-0ลิ่วรอบ4
    แจ็ค วิลเชียร์ สวมบทฮีโร่ของทีมหลังพังประตูโทนช่วย "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดรังเอาชนะ สวอนซี ไปได้ 1-0 ผ่านเข้ารอบ 4 ในศึกฟุตบอลเอฟเอคัพ อังกฤษ รอบ 3 นัดรีเพลย์ เมื่อวันพุธที่ 16 มกราคม 2556ฟุตบอลเอฟเอคัพ อังกฤษ รอบ 3 นัดรีเพลย์วันพุธที่ 16 มกราคม 2556อาร์เซน่อล (พรีเมียร์ลีก) 1-0 สวอนซี (พรีเมียร์ลีก)สนาม: เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม, ลอนดอน"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทำการพัก ลูคัส โพดอลสกี้ กับ อเล็กซ์ ...
  • ปืนเล็งงาบดิยาเม่เสริมแกร่งแค่3.5ล้านป.
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมยื่นข้อเสนอ 3.5 ล้านปอนด์ เป็นค่าฉีกสัญญาของ โมฮัมเหม็ด ดิยาเม่ มิดฟิลด์ตัวแกร่งของ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หลังจากตัวนักเตะยังคงไม่ตกลงต่อสัญญาใหม่ที่จะเพิ่มค่าฉีกสัญญาอีกเท่าตัวเป็น 7 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »