ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สเตฟานี่ ซีย์มัวร์ ชื่อนี้ไม่มีผิดหวัง

สเตฟานี่ ซีย์มัวร์ ชื่อนี้ไม่มีผิดหวัง

Posted 18/01/2013 by siamdara

รับประกันไม่มีผิดหวังทุกครั้งที่โผล่หน้าสวยๆ มาให้เราได้ชม สำหรับเธอคนนี้ สเตฟานี่ ซีย์มัวร์ อดีตนางแบบคนดังชาวอเมริกัน ที่ปัจจุบันมีลูกมีเต้าและอายุ 44 แล้ว แต่หุ่นก็อย่างที่เห็นในภาพ ฟิตเปรี๊ยะขนาดสาวรุ่นยังอาย แถมใจดี โชว์จุกให้เราเห็นอีกด้วย (แต่ขอโทษที่ต้องเซนเซอร์ อิอิ) เรียกว่าแหร่มสุดๆ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อึ๋มน่าหม่ำ "มุนจินนัม"
    นี่คืออีกหนึ่งสาวงามจากดินแดนโสมขาว มุน จินนัม นางแบบขาวเนียนสวยใสสไตล์เกาหลี เจ้าของส่วนสูง 165 เซนติเมตร น้ำหนักชั่งเมื่อเช้า 43 กิโลกรัม ส่วนสัดมหัศจรรย์ 33-24-32 น่ามองน่าจ้องจริงๆเลยเธอ!!!
  • เคน อายหุ่น ไม่พร้อมแชะหวิว โต้กระแสตก
    แม้ซุ่มเข้าฟิตเนสแอบฟิตหุ่นกับแก๊งค์พระเอกผิวเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ อยู่นานสองนาน ! แต่พระเอกดาวรุ่ง เคน ภูภูมิ อายไม่พร้อมอวดกล้ามปูเอาใจเก้ง กวาง รับถูกทาบถ่ายหวิวเพียบ แต่จำใจปฏิเสธ บอกหุ่นยังไม่ฟิตแอนด์เฟิร์มพอที่จะโชว์ได้ โต้ข่าวเม้าท์กระแสตก โวมีทั้งหนังทั้งละครรุม อุบนางเอก เปิดกล้องไม่เกินกลางปี!!
  • แฟนคลับโล่ง เว็บมั่วปล่อยข่าว นิโคลัส เคจ ตาย
    เล่นเอาแฟนคลับตกอกตกใจแทบเสียสติ หลังมีเว็บหนึ่งปล่อยข่าวพระเอกชื่อดัง นิโคลัส เคจ เสียชีวิตจากการเล่น สโนว์บอร์ด เสียการควบคุมจนพุ่งชนต้นไม้ด้วยความเร็วสูง เป็นเหตุให้เสียชีวิตทันทีวันนี้ (17 ม.ค.) ขณะที่พระเอกคนดังเดินทางไปพักผ่อนกับครอบครัวและเพื่อนๆ ในสวิตเซอร์แลนด์ จากนั้นไม่นานได้มีการตรวจสอบไปยังเว็บดังกล่าว ปรากฎว่ากระแสข่าวนี้เป็นเพียงแค่ข่าวลือและไม่ใช่ความจริงชัวร์ป๊าบ!! เนื่องจากเว็บดั...
  • รูปภาพงานแต่ง เจิน ณิชชาพัณณ์ กับ แนท ศุภชัย
    จูงมือเข้าประตูวิวาห์กันไปเรียบร้อยแล้วเมื่อวานนี้ (16 มกราคม) สำหรับสาว เจิน ณิชชาพัณณ์ พิธีกรสาวจากรายการ สีสันบันเทิง และนักแสดงของช่อง 3 ที่เข้าพิธีวิวาห์กับหวานใจหนุ่มไฮโซ แนท ศุภชัย วิเศษไพฑูรย์ ที่โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนพ้องร่วมวงการบันเทิง และบรรดาแฟนคลับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »