ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ติอาโก้ยันไม่สนซบเสือใต้ตามรอยเป๊ป

ติอาโก้ยันไม่สนซบเสือใต้ตามรอยเป๊ป

Posted 18/01/2013 by siamsport

 

ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางอนาคตไกลเลือดกระทิงของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยันจะไม่ย้ายไปร่วมงานกับอดีตเจ้านายอย่าง โจเซป กวาร์ดิโอล่า ที่เตรียมคัมแบ็กสู่วงการอีกครั้งในฐานะนายใหญ่คนใหม่ของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ในฤดูกาลหน้า

        ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า โคตรทีมแดนกระทิง ออกมายืนยันว่าตนจะไม่อำลาต้นสังกัดไปค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่เวทีบุนเดสลีกา อย่างแน่นอน ถึงแม้ว่า "เสือใต้" จะประกาศแต่งตั้ง โจเซป กวาร์ดิโอล่า อดีตเทรนเนอร์ "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นกุนซือคนใหม่แทนที่ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส ในฤดูกาล 2013-14 ก็ตาม

บาเยิร์น เพิ่งเซอร์ไพรส์วงการลูกหนังด้วยการเปิดเผยว่าประสบความสำเร็จในการเกลี้ยกล่อมให้ กวาร์ดิโอล่า ตัดสินใจกลับมารับงานคุมทีมอีกครั้ง หลังเจ้าตัวลาออกจาก บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว เนื่องจากรู้สึกเหนื่อยล้ากับการตรากตรำทำงานในทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ทำให้มีข่าวลือว่า ว่าที่กุนซือคนใหม่ของ "เสือใต้" จะกลับไปลากบรรดาศิษย์เก่าในถิ่น คัมป์ นู อย่าง ติอาโก้ มาร่วมงานกันอีกครั้ง
 
อย่างไรก็ดี ติอาโก้ ยืนยันว่าไม่สนใจที่จะอำลา "บาร์ซ่า" เพื่อไปค้าแข้งกับ บาเยิร์น แต่อย่างใด "ผมอยู่ที่นี่ใน บาร์เซโลน่า และเล่นกับสโมสรที่ดีที่สุดในโลก ผมเลยไม่มีแผนที่จะย้ายไปเล่นกับ บาเยิร์น"
 
พร้อมกันนี้ ดาวเตะวัย 21 ปี ยอมรับว่าดีใจที่จะได้เห็นอดีตเจ้านายเจ้านายกลับมารับงานกุมบังเหียนอีกครั้ง"มันเป็นข่าวดีจริงๆที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กลับมาสู่วงการฟุตบอลอีกครั้ง เขาสร้างประวัติศาสตร์ที่สโมสรนี้ (บาร์เซโลน่า) และมอบสิ่งต่างๆมากมายให้กับวงการนี้ และในเวลานี้ เขาจะได้ทำสิ่งที่ดีที่สุดให้กับ บาเยิร์น"
 
ด้วยความที่เป็นหนึ่งในนักเตะที่แจ้งเกิดขึ้นมาจาก ลา มาเซีย ศูนย์ฝึกเยาวชนระดับโลกของ บาร์เซโลน่า ติอาโก้ หวังว่า กวาร์ดิโอล่า จะสานต่อนโยบายเดิมของตนในการทำงานร่วมกับแข้งดาวรุ่งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า "เขาจะโฟกัสกับพวกนักเตะดาวรุ่ง ถึงแม้ว่าแต่ละสโมสรจะมีแนวทางของตนเอง แต่พวกเขาจะประสบความสำเร็จแน่นอน เพราะ บาเยิร์น มีนักเตะทักษะยอดเยี่ยมมากมาย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »