ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เอเยนต์เผยม้าขาวเจรจาฉลุยจ่อซิวมาเคด้า

เอเยนต์เผยม้าขาวเจรจาฉลุยจ่อซิวมาเคด้า

Posted 18/01/2013 by siamsport

เอเยนต์ยัน เฟเดริโก้ มาเคด้า ศูนย์หน้าชาวอิตาเลี่ยนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสสูงที่จะได้ย้ายไปร่วมทัพ "ม้าขาว" สตุ๊ตการ์ต หลังจากการเจรจาดำเนินไปได้ด้วยดี ถึงแม้ว่าตัวนักเตะจะได้รับความสนใจจากทั้ง อิตาลี และ สเปน ก็ตาม

โจวานนี่ เบีย เอเยนต์ของ เฟเดริโก้ มาเคด้า กองหน้าดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเปิดเผยว่า สตุ๊ตการ์ต ในศึกบุนเดสลีกา กำลังคืบหน้าไปได้สวยในการเจรจากับทาง "ปีศาจแดง" ในการคว้าตัวนักเตะในความดูแลของตนไปร่วมทีมในตลาดนักเตะเดือน ม.ค. นี้
 
เบีย ยอมรับว่า มาเคด้า ที่เหลือสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงปี 2014 ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรใน สเปน รวมถึง อิตาลี แต่ดูแล้ว สตุ๊ตการ์ต น่าจะเป็นตัวเต็งที่จะได้ตัว ดาวเตะวัย 21 ไปเสริมความแข็งแกร่งในแดนหน้าในเร็วๆนี้
 
เอเยนต์ของ มาเคด้า กล่าวว่า "เรากำลังอยู่ในจุดที่คืบหน้าไปได้สวยในการเจรจากับ สตุ๊ตการ์ต มันดำเนินไปได้ด้วยดี เขาเป็นนักเตะที่มีหลายสโมสรชื่นชอบ มี 2 ทีมจาก สเปน ที่พร้อมจะเข้ามาแทรกแซงการเจรจาครั้งนี้ รวมถึงทีมจาก อิตาลี อย่าง เซียน่า, โบโลญญ่า และทีมอื่นๆ แต่ผมคิดว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อยากจะส่งเขาไปเล่นในลีกต่างแดนที่อยู่นอกคาบสมุทรมากกว่า" 
 
"เขาจะย้ายไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวพร้อมอ็อปชั่นเซ็นสัญญาทันทีหลังจากสัญญาของเจ้าตัวจะหมดลงในเดทอนมิถุนายน ปี 2014" เบีย กล่าวทิ้งท้าย
 
ทั้งนี้ มาเคด้า ย้ายมาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" เมื่อปี 2008 และมีส่วนสำคัญในการช่วยให้ต้นสังกัดก้าวขึ้นไปคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2008-09 ได้สำเร็จ ด้วยการยิงประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บในเกมกับ แอสตัน วิลล่า แต่ว่าเจ้าตัวก็ไม่สามารถสอดแทรกขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ได้เลย จนทำให้ตัดสินใจที่จะอำลาสโมสรในเร็วๆนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อสเปนงง!หลังเป๊ปเมินถิ่นผู้ดีแต่เลือกคุมเสือใต้
    สื่อสเปนพากันอึ้ง ภายหลัง โจเซป กวาร์ดิโอล่า อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า เลือกย้ายไปคุม บาเยิร์น มิวนิค พร้อมเมินข้อเสนอจำนวนมหาศาลจากหลายสโมสรในอังกฤษ เชื่อเหตุผลหลักคือความมั่นคงที่กุนซือชาวกระทิงต้องการมากที่สุด
  • ฮาร์กรีฟส์เห็นพ้องเป๊ปคิดถูกเลือกคุมเสือใต้
    โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตมิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อ โจเซป กวาร์ดิโอล่า อดีตกุนซือ บาร์เซโลน่า คิดถูกที่เลือกเข้ามาเป็นนายใหญ่ "เสือใต้" แทนที่จะย้ายไปรับงานในอังกฤษ หลังตกลงเซ็น 3 ปีมากุมบังเหียนในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า และมีกำหนดเริ่มงานอย่างเป็นทางการในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เอเยนต์รับเป๊ปเซ็นคุมบาเยิร์นตั้งแต่เดือนธ.ค.
    โจเซป มาเรีย โอโรบิทจ์ เอเยนต์ส่วนตัวของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือจอมแท็กติก เผยความลับ โค้ชคนเก่งตกลงเลือก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนก่อนแล้ว รับมีหลายสโมสรที่ยื่นข้อเสนอมาให้ แต่เลือกไปเยอรมัน เพราะศักยภาพของสโมสรรวมถึงการจัดการทีมลูกหนังล้วนๆ ไม่เกี่ยวกับเรื่องเงินแต่อย่างใด
  • “เป็ป กวาร์ดิโอลา” กับความท้าทายครั้งใหม่บนเวทีเยอรมัน
    ยอดกุนซือชาวสเปนอาจพกดีกรีเปี่ยมล้นเข้ามารับงานในอลิอันซ์ อารีนา แต่ต้องยอมรับว่าอุปสรรคที่เฝ้ารอเขาอยู่เบื้องหน้าไม่ใช่เรื่องง่ายดายอย่างที่หลายคนเข้าใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »