ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » “ธนา”อึ้งรับติดทีมคิงส์คัพแบบไม่ตั้งตัว

“ธนา”อึ้งรับติดทีมคิงส์คัพแบบไม่ตั้งตัว

Posted 18/01/2013 by goal.com

 

ธนา ชะนะบุตร ยอมรับยังงงกับตัวเอง ที่อยู่ดีๆ ถูกเรียกมาเข้าแคมป์ทีมชาติไทยเพื่อทำศึกคิงส์คัพแบบกะทันหัน แต่หวังใช้เป็นเวทีโชว์ผลงานเพื่ออยู่ยาวไปถึงเอเชียนคัพ รอบคัดเลือก

ธนา ชะนะบุตร ปีกตัวเก่งของอินทรีเพื่อนตำรวจ ยอมรับว่าไม่คาดคิดมาก่อนเรื่องที่ตัวเองจะมีชื่อติดทีมชาติไทยในรายการฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 42 ที่ จ.เชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 23-26 ม.ค.นี้ หลังจากถอนตัวเองออกไปจากทัวร์นาเม้นท์ซูซูกิ คัพ เมื่อปลายปีที่ผ่านมา

วินฟรีด เชเฟอร์ ตัดสินใจเรียก ธนา ซึ่งทำไป 15 ประตูในไทยพรีเมียร์ลีกซีซันที่แล้ว พร้อมกับ เอกพันธ์ อินทเสน ปีกจากบางกอกกล๊าส เข้ามาเสริมทีมในวันรายงานตัวเมื่อช่วงเช้าหลังจากต้องเจอกับปัญหานักเตะชุดแรกแห่ถอนตัวออกไปถึง 8 ราย

“ผมยังไม่ได้ตั้งตัวเลยครับ เพิ่งได้รับการติดต่อเมื่อคืนวันอังคารนี้เอง(15 ม.ค.56) แต่ก็ดีใจครับที่มีชื่อติดทีมชาติไทยอีกครั้ง” ธนา กล่าวกับโกล.คอม ประเทศไทย

“เมื่อมีโอกาสผมก้ขอทำอย่างเต็มที่ แม้ร่างกายอาจจะยังไม่เต็มร้อยเพราะเพิ่งกลับมาฝึกซ้อม ผมหวังจะพิสูจน์ตัวเองเพื่อเพิ่มโอกาสในการเป็นส่วนหนึ่งของทีมสำหรับทัวร์นาเม้นต์เอเชียน คัพ รอบคัดเลือก”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »