ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ยิ่งแก่ยิ่งฮ็อต The Voice ทำสาวคลั่ง ก้อง สหรัถ

ยิ่งแก่ยิ่งฮ็อต The Voice ทำสาวคลั่ง ก้อง สหรัถ

Posted 19/01/2013 by Gossip Star

แม้รายการ The Voice จะจบซีซั่นแรกไปเป็นที่เรียบร้อย แถมยังได้หนุ่มน้อยวัย 16 น้องนนท์ ธนนท์ ซึ่งอยู่ในทีมของโค้ช ก้อง สหรัถ เป็นผู้คว้ารางวัลชนะเลิศ งานนี้นอกจากน้องนนท์ จะกลายเป็นขวัญใจมหาชนแล้ว ด้านโค้ชก้อง เองก็ยังคงครองใจสาวๆ และถูกกล่าวถึงไม่น้อยเช่นกัน เพราะความเป็นหนุ่มมาดนุ่มสุขุมลุ่มลึก อ่อนโยน แถมยังเป็นสุภาพบุรุษที่แสนจะอบอุ๊นอบอุ่น ทำเอาหนุ่มก้องโดนใจสาวๆ ไปเต็มๆ

ซึ่งหลัง The Voice ออนแอร์ได้ไม่เท่าไหร่ก็ทำให้สาวๆ ตกหลุมรักหนุ่มก้องไปตามๆ กัน ขนาดมีคนเข้าไปตั้งกระทู้ผ่านทางอินเตอร์เน็ตถามเรื่องความรักของ ก้อง สหรัถ ว่ามีคนรู้ใจหรือมีคนรักหรือยัง ซึ่งบรรดาสาวกทางอินเตอร์เน็ต โดยเฉพาะสาวๆ ที่เข้ามาโพสต์ข้อความตอบกระทู้ต่างรู้กันดีว่าหนุ่มก้อง มีแฟนสาวชื่อ เก๋ ที่คบหากันมาเป็นสิบๆ ปีแต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรสหรือแต่งงานกัน ต่างแสดงความเห็นว่าเป็นกระทู้ที่โหดร้ายและทำร้ายความรู้สึกอย่างรุนแรง แม้จะรู้ว่าหนุ่มก้องนั้นมีแฟนแล้วก็ตามแต่สาวๆ เหล่านี้ก็ยังคงคลั่งไคล้และชื่นชอบหนุ่มก้อง อย่างไม่เปลี่ยนแปลงจนถึง ณ บัดนาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘มาช่า’โชว์หวิวยั่วยวน‘ก้อง’เรียกเรตติ้งซิทคอม
    ประเดิมซิทคอมเรื่องใหม่ไปหมาดๆ กับ เวิร์คพ้อยท์ฯ เรื่อง “ออฟฟิศพิชิตใจ” กับบทบาทสาวสวยเก่งงาน และมีความรักเป็นที่ตั้ง สำหรับสาว มาช่า วัฒนพานิช งานนี้เธอฝากฝีไม้ลายมือกับซิทคอมเรื่องแรก ประกบพระเอกหนุ่ม “ก้อง” สหรัถ สังคปรีชา กับบทบาท สามี-ภรรยา ต่างอุดมการณ์ ซึ่งแต่ละฉากนั้นสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้คนดูตลอด
  • ก้อง แย้มคบสาวนอกวงการ 10 ปี แฮปปี้ยังไม่คิดแต่ง
    ก้อง แย้มคบสาวนอกวงการ 10 ปี แฮปปี้ยังไม่คิดแต่ง
  • ก้อง ปัด นูโว แยกวง แย้ม มีคอนเสิร์ต นูโว เร็วๆนี้
    ก้อง ปัด นูโว แยกวง แย้ม มีคอนเสิร์ต นูโว เร็วๆนี้
  • ก้อง เคี้ยวหญ้าอ่อน ซุกสาวนักศึกษา...
    อุตส่าห์คบกับแฟนสาวนอกวงการมา 20 กว่าปีด้วยกัน แต่ก็ยังไม่มีทีท่าว่าพระเอกมาดนุ่ม ก้อง สหรัถ จะประกาศตบแต่งกับ สาวเก๋ อย่างเป็นทางการสักที มีแต่ข่าวลือออกมาเป็นระลอกทั้งย่องไปจดทะเบียนสมรส ไหนจะพาแฟนสาวไปคลอดที่โรงพยาบาล ซึ่งด้านหนุ่มก้องได้แต่บอกว่าไม่ใช่เรื่องจริง เพราะ He มีโลกส่วนตัวสูง เรื่องจดทะเบียนสมรสหรือแต่งงานกับแฟนสาวนั้นยังคงไม่คิด เพราะต่างก็คบกันมานานแถมคนก็รู้กันทั่วบ้านทั่วเมืองจึ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »