ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปุ๊กลุ๊กเปิดนมข่มขวัญ

ปุ๊กลุ๊กเปิดนมข่มขวัญ

Posted 19/01/2013 by สยามบันเทิง

แค่เปิดตัวก็โชว์ความเซ็กซี่ซะจนแฟนๆ ต้องเตรียมเกาะหน้าจอรอชม รายการ แดนซ์ซิ่ง วิธ เดอะสตาร์ ซะแล้ว สำหรับ นางเอกสาว “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่ร่วมเข้าแข่งขันเรียลลิตี้ทีวีโชว์ แข่งขันประกวดเต้นโดย 7 สตาร์ที่มีชื่อเสียง ประกบด้วยโปรมืออาชีพ รายการจะเป็นผู้กำหนดโจทย์เพลงบังคับให้ ในทุกสัปดาห์ทุกคู่จะต้องโชว์บนเวทีใหญ่ และจะมีการโหวตให้ออกสัปดาห์ละ 1 คู่ จนเหลือ 3 คู่ ในสัปดาห์สุดท้าย ก่อนที่จะตัดสินหาผู้ชนะเลิศ


ที่ครั้งนี้เรียกว่าสาวปุ๊กลุกทุ่มเทเต็มที่เพราะขนาดแค่ภาพนิ่งเปิดตัวรายการนี้ สาวปุ๊กลุก ก็ลงทุนงัดอึ๋มข่มขวัญผู้ร่วมรายการคนอื่นซะแล้ว กับชุดผ้าลูกไม้สั้นจุ๊ด แถมยังแหวกช่วงอกโชว์บราลายเสือ แบบที่เรียกว่าแม้แต่การถ่ายแฟชั่นก็น้อยครั้งนักที่จะได้เห็นสาวปุ๊กลุก โชว์หุ่นและหน้าอกหน้าใจได้มากขนาดนี้


“รายการ แดนซ์ซิ่ง วิธ เดอะสตาร์ เป็นรายการในดวงใจมานานมากค่ะ คนที่ชื่นชอบในการเต้น และมีความฝันในการเต้นคงเฝ้ารอรายการนี้ ไม่คิดว่าวันหนึ่งจะมาผลิตในเมืองไทย พอได้รับคัดเลือกเป็น 1 ใน 7 ของรายการก็รู้สึกตื่นเต้นมาก ต้องขอบคุณทุกอย่างที่ทำให้รายการนี้เกิดขึ้น ดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งที่จะสร้างสีสันให้กับรายการ ขอให้เป็นรายการในความทรงจำของทุกคน ส่วนเรื่องการเต้นเรามีใจสู้และกายสู้ แต่อาจไม่มีประสบการณ์หรือความสามารถในการเต้นมากนัก แต่ก็มั่นใจ 100% เพราะว่า งานนี้หนูฟิตซ้อมหนักมากเลยค่ะ มั่นใจ 100% คู่แข่งจะยังไงไม่รู้แต่หนูขอจัดเต็มไว้ก่อนขนาดโปรคู่เต้นยังบอกว่าเยอะไปๆ  (หัวเราะ)ยังไงก็ฝากผู้ชมทุกท่านเอาใจช่วยกันด้วยนะคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปุ๊กลุก มือซ้น เส้นเอ็นอักเสบ เหตุโหมซ้อมเต้นมากไป
    เจ็บป่วยถึงขั้นต้องหาหมอเอกซเรย์ตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว สำหรับสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล หนึ่งในคนดังที่เข้าร่วมแข่งขันในรายการ Dancing with the Stars เวอร์ชั่นไทย ที่เจ้าตัวทุ่มเทให้กับการซ้อมเต้นเพื่อขึ้นโชว์ในรายการนี้แบบสุดตัว จนมือซ้น และเส้นเอ็นอักเสบ ถึงขนาดทนเจ็บไม่ไหว และรีบไปหาหมอทันทีที่อัดรายการเสร็จ
  • ริจะจีบ ‘ปุ๊กลุก’ ต้องฝ่าด่านหิน
    ถือว่าเป็นอีกสาวฮอตคนหนึ่งของวงการเลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาวผิวน้ำผึ้ง “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่ตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆ มาไม่น้อยเลยทีเดียว ล่าสุดก็เป็น หนุ่มเอส-กันตพงษ์ แถมยังมีข่าวคราวออกมาว่า สาวปุ๊กลุก มีข่าวว่ามีหนุ่มรู้ใจอยู่แล้ว หลายคนเลยฟันธงว่าเป็นหนุ่มเอสแน่นอน งานนี้เมื่อสอบถาม สาวปุ๊กลุก ได้เผยว่า
  • ปุ๊กลุค ปลื้มงานรุม ยันสัมพันธ์ เอส กันตพงศ์ เป็นเรื่องอนาคตตอบไม่ได้
    ปุ๊กลุค ปลื้มงานรุม ยันสัมพันธ์ เอส กันตพงศ์ เป็นเรื่องอนาคตตอบไม่ได้
  • เปิดตัว7สตาร์ไทยปล่อยสเต็ปแดนซ์เท้าไฟ
    เปิดตัวไปแล้วอย่างเป็นทางการสำหรับรายการ แดนซิ่ง วิธ เดอะ สตาร์ (Dancing With The Stars) เรียลลิตี้ทีวีโชว์ชั้นนำระดับโลก โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความคึกคักสนุกสนานจากบรรดากองเชียร์ของแต่ละสตาร์ที่ต่างมาให้กำลังใจเชียร์กันอย่างล้นหลาม จัดเต็มด้วยพื้นที่ฟลอร์เต้นรำให้เป็นพื้นที่เต้นของโปรคู่เต้นมืออาชีพที่จะมาจับคู่กับสตาร์ เป็นการประเดิมเรียกน้ำย่อยให้ผู้สื่อข่าวและผู้มาร่วมงานได้ชม ก่อนที่จะเริ่มแข่งขันจริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »