ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ใหม่''จัดหนัก...คืนบัลลังก์เจ้าแม่ขาร็อก

''ใหม่''จัดหนัก...คืนบัลลังก์เจ้าแม่ขาร็อก

Posted 19/01/2013 by siamdara

    เรียกเสียงกรี๊ดลั่นสนั่น อิมแพค เมืองทองธานี ไปไม่น้อย สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ของนักร้องสาวขาร็อกตัวแม่อย่าง ''ใหม่ เจริญปุระ'' เมื่อปีก่อน ล่าสุด''ใหม่'' นำภาพความประทับใจและเป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตครั้งสำคัญของ ใหม่ เจริญปุระ กับบันทึกการแสดงสดคอนเสิร์ต 25 ปี สุดหัวใจ ใหม่ ไม้ม้วน ได้แล้วในรูปแบบ VCD และ DVD มาให้แฟนๆ ได้เก็บไว้ในความทรงจำแล้ววันนี้


    ภายในอัดแน่นไปด้วยภาพบรรยากาศ แฟนๆ เต้นยับพับเก้าอี้มันส์สุดเหวี่ยงไปกับทุกเพลงฮิตที่เธอขนมาทั้งร้องเต้นอย่างสุดฤทธิ์สุดเดช ไม่ว่าจะเป็น เทรักคืนไป, จริงใจไว้ก่อน, ควักหัวใจ, รักแล้วรักเลย, กลับดึก และเพลงซึ้งๆ อีกเพียบอย่าง ฟังซิฟัง, เสียใจได้ยินไหม, เธอรู้หรือเปล่า, อยากจะร้องไห้ ฯลฯ
    

    แถมสร้างสีสันไม่แพ้โชว์แดนเซอร์อลังการกว่า 20 ชีวิตในซีนเพลงลูกทุ่ง อาทิ ชายในฝัน, กระแซะเข้ามาซิ ก็คงหนีไม่พ้นบรรดาแขกรับเชิญสุดพิเศษที่ควงคู่มาร่วมสร้างความประทับใจและกระชากใจไปพร้อมๆ กัน ไม่ว่าจะเป็น ปั๊บ POTATO ในเพลงเธอยัง และยังหอบหิ้วเพลงของใหม่ ยังไงไม่รู้ซิ มาร่วมร้อง
    

    ต่อด้วยเจ้าทุยสุดเท่อย่าง ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ในเพลงเจ้าทุยอยู่ไหน, ชายคนหนึ่ง, เสี่ยงเป็นเสี่ยงกัน นอกจากนี้ยังมีร็อกเกอร์มือขวาของเมืองไทย ''หนุ่ย'' อำพล ลำพูน มาพร้อมขอดวลเพลงเอาไปเลย กับร็อกเกอร์สาวและโชว์ร็อกเล็กๆ กันต่อในเพลง บอกมาคำเดียว และ หนักเกินไปแล้ว จากนั้นใหม่ก็วาดลวดลายให้แฟนๆ ได้แดนซ์กระจายกันต่ออีกชุดใหญ่ก่อนจะปิดท้ายแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์เจ้าของปลายปากกาตัวจริงในเพลงสุดฤทธิ์อย่าง ''แอม'' เสาวลักษณ์ลีละบุตร มาร่วมโชว์ลีลาสนุกสุดร้อนผ่าวบนเวทีนี้อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปุ๊กลุ๊กเปิดนมข่มขวัญ
    แค่เปิดตัวก็โชว์ความเซ็กซี่ซะจนแฟนๆ ต้องเตรียมเกาะหน้าจอรอชม รายการ แดนซ์ซิ่ง วิธ เดอะสตาร์ ซะแล้ว สำหรับ นางเอกสาว “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่ร่วมเข้าแข่งขันเรียลลิตี้ทีวีโชว์ แข่งขันประกวดเต้นโดย 7 สตาร์ที่มีชื่อเสียง ประกบด้วยโปรมืออาชีพ รายการจะเป็นผู้กำหนดโจทย์เพลงบังคับให้ ในทุกสัปดาห์ทุกคู่จะต้องโชว์บนเวทีใหญ่ และจะมีการโหวตให้ออกสัปดาห์ละ 1 คู่ จนเหลือ 3 คู่ ในสัปดาห์สุดท้าย ก่อนที่จะตัดสินหาผู้ชนะเลิศ
  • งดหวิว “ครี พัสวี” เครียดน้ำหนักพุ่งปรี๊ด!!
    หายหน้าหายตาไปทำเบื้องหลังซะนาน มาเจอสาว "ครี พัสวี" อีกทีในงาน "เปิดตัวรองเท้ารุ่น Asics Gel Kayano 19" ถึงกับตาค้าง เนื่องจากแต่ก่อนสาวครีได้ติดรายชื่อเป็นสาวที่เซ็กซี่คนหนึ่งของวงการ ที่รูปร่างเตะตาหนุ่มๆมีอก มีเอวครบ แต่ตอนนี้เธอกับปล่อยเนื้อปล่อยตัวตามใจปากจนน้ำหนักขึ้นมาเกือบ 10 กิโล
  • ยิ่งแก่ยิ่งฮ็อต The Voice ทำสาวคลั่ง ก้อง สหรัถ
    แม้รายการ The Voice จะจบซีซั่นแรกไปเป็นที่เรียบร้อย แถมยังได้หนุ่มน้อยวัย 16 น้องนนท์ ธนนท์ ซึ่งอยู่ในทีมของโค้ช ก้อง สหรัถ เป็นผู้คว้ารางวัลชนะเลิศ งานนี้นอกจากน้องนนท์ จะกลายเป็นขวัญใจมหาชนแล้ว ด้านโค้ชก้อง เองก็ยังคงครองใจสาวๆ และถูกกล่าวถึงไม่น้อยเช่นกัน เพราะความเป็นหนุ่มมาดนุ่มสุขุมลุ่มลึก อ่อนโยน แถมยังเป็นสุภาพบุรุษที่แสนจะอบอุ๊นอบอุ่น ทำเอาหนุ่มก้องโดนใจสาวๆ ไปเต็มๆ
  • สเตฟานี่ ซีย์มัวร์ ชื่อนี้ไม่มีผิดหวัง
    รับประกันไม่มีผิดหวังทุกครั้งที่โผล่หน้าสวยๆ มาให้เราได้ชม สำหรับเธอคนนี้ สเตฟานี่ ซีย์มัวร์ อดีตนางแบบคนดังชาวอเมริกัน ที่ปัจจุบันมีลูกมีเต้าและอายุ 44 แล้ว แต่หุ่นก็อย่างที่เห็นในภาพ ฟิตเปรี๊ยะขนาดสาวรุ่นยังอาย แถมใจดี โชว์จุกให้เราเห็นอีกด้วย (แต่ขอโทษที่ต้องเซนเซอร์ อิอิ) เรียกว่าแหร่มสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »