ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » ''โฬม-ชมพู่'' โชว์สวีต อวสาน!! ''คุณสามีฯ''

''โฬม-ชมพู่'' โชว์สวีต อวสาน!! ''คุณสามีฯ''

Posted 19/01/2013 by siamdara

    เดี๋ยวรัก เดี๋ยวเลิก คนดูลุ้นกันจนเหนื่อยกับความรักของพระนาง ''โฬม'' พัชฏะ นามปาน กับ ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต ในละครรักโรแมนติกเรื่อง ''คุณสามี (กำมะลอ) ที่รัก'' ของผู้จัด จริยา แอนโฟเน่ แต่ที่สุดก็แฮปปี้เอนดิ้งจนได้ รับรองได้อมยิ้มกันแน่นอนโดยตอนอวสานในวันอังคารนี้จะเป็นตอนที่คุณฤชวี หรือ คุณต้น (โฬม) ปรับความเข้าใจกับพิมภา (ชมพู่) ได้เสียที ต่างคนต่างยอมเปิดใจบอกรักกัน ทั้งคู่ไปฮันนีมูนที่ม่อนแจ่ม ทบทวนความหลังที่ได้เจอกันและตกหลุมรักกันเป็นครั้งแรก
     
    ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ม่อนแจ่ม จ.เชียงใหม่ ท่ามกลางอากาศหนาวเย็นของเชียงใหม่ ฉากนี้เป็นฉากหวานแบบเบาๆ ชิวชิว ผู้กำกับฯ ''แมน-เมธีเจริญพงศ์'' หามุมสวยๆ ให้โฬม กับ ชมพู่ บอกรักกันอีกครั้ง อย่างหวานสวีตน่ารัก ทั้งหอมแก้ม หอมหน้าผาก มองหน้ากันอย่างหวานฉ่ำไปกับบรรยากาศสวยงามของม่อนแจ่ม เห็นแล้วต้องอยากไปเที่ยวกันทุกคนทั้งโฬมกับชมพู่ท่องบทอย่างแม่นยำ  เพื่อจะได้บอกรักกันอย่างซาบซึ้งแม้ภาษารักจะหวานมากจนทำให้โฬมกับชมพู่ขัดเขิน แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็แสดงกันได้ซาบซึ้งกินใจ คนมีความรักอาจน้ำตาซึมได้
     
    พลาดไม่ได้กับตอนอวสาน ''คุณสามี (กำมะลอ) ที่รัก'' วันอังคารที่ 22 มกราคมนี้ เวลาสองทุ่มครึ่ง ช่อง 3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'โฬม-ชมพู่' เคลิ้มรัก จั๊กกะจี้โดนจุดยุทธศาสตร์
    ลุ้นกันจนเหนื่อย ในที่สุด โฬม-พัชฏะ กะ ชมพู่-อารยา ก็ยอมรับรักกันซะที แถมงานนี้มีถึงขั้นได้เสีย! โดยฉากที่จะพาไปดูวันนี้เป็นตอนที่ คุณต้น (โฬม) เสี่ยงชีวิตตามไปช่วย พิมภา (ชมพู่-อารยา) ให้พ้นจาก เอกพล (เอ็ม-อภินันท์) ที่จับตัวไปก็เลยพาไปพักผ่อนที่รีสอร์ต แล้วทั้งคู่ก็เข้าอกเข้าใจยอมเป็นของกันและกันอย่างยินยอมพร้อมใจ---เพื่อให้ซาบซึ้งไปกับความรักที่นุ่มนวลชวนฝัน ผกก. แมน-เมธี หอบกองถ่ายไปปักหลักที่...
  • ''ชมพู่''ลุ้นไม่ขึ้น!ปัดแต่ง''น็อต''ปีนี้
    นางเอกสาว ''ชมพู่-อารยา'' เที่ยวแดนปลาดิบกับหวานใจ ''น็อต-วิศรุต'' พร้อมแม่ทั้งสองฝ่ายเข้าขากันดี สนุกสนานสุดแฮปปี้ แจงปีนี้ยังไม่พร้อมแต่ง ขอทำงานก่อน
  • มาดูกับมาดาม: ‘คุณนายโฮ’ ปัญหาของผู้หญิงไม่ใช่ร้องไห้...แต่คือฟิลลิ่ง
    ใครๆ ก็อยากเป็นคนสำคัญและได้รับความสนใจทั้งนั้น และมันก็มีวิธีการมากมายที่จะได้มา ‘คุณนายโฮ’ ก็มีวิธีการเป็นของตนเอง หรือว่าการร้องไห้จะไม่ใช่แค่เรื่องดราม่าบ้านๆ ของผู้หญิง แต่เป็นวิธีง่ายๆ ที่จะเรียกร้องความสนใจ?...
  • เชื่อไหม? หล่อสะเด็ด! 'อาเล็ก' ไร้สาวอุ่นกาย
    พระเอกใหม่น่าใสปิ๊งมีแววน่ารุ่งหรือร่วงตัดสินกันเอาเองกับ อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ เพิ่งได้โอกาสดีประกบนางเอกฮอตจริง ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ในหนังเรื่อง "คุณนายโฮ" อาเล็กหล่อขนาดนี้ ทำไม๊ ทำไม บอกว่าไม่มีแฟน จะเป็นไปได้เหรอ?...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »