ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » Terminator 5 เดินหน้า ด้วยมือเขียนบทจาก Avatar และ Drive Angry

Terminator 5 เดินหน้า ด้วยมือเขียนบทจาก Avatar และ Drive Angry

Posted 19/01/2013 by mthai

 

เมื่อหนังใหม่อย่าง The Last Stand ของอาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ เข้าฉาย ภาคต่อจากหนังเก่าของเขาก็กลับมาเป็นข่าวอีกครั้งครับ เดดไลน์รายงานว่าโครงการหนัง Terminator 5 เดินหน้าแล้ว และได้สองมือเขียนบทมาช่วยกันทำบทหนังต่อจากภาคต่อ Terminator: Salvation ที่ออกฉายในปี 2009

ในรายงานบอกว่าสกายแดนซ์ โปรดักชั่น และแอนนาเพอนาร์ พิคเจอร์ส ที่ถือลิขสิทธิ์หนังเรื่องนี้อยู่ได้ว่าจ้างเลต้า คาโลกริดดีส นักเขียนบทหญิงจาก Avatar, Shutter Island และ Alexander ของโอลิเวอร์ สโตน มาร่วมเขียนบท Terminator 5 กับแพทริค ลูสซิเออร์ มือเขียนบทจาก Drive Angry และ My Bloody Valentine ครับ ซึงรายละเอียดของเนื้อเรื่องนั้นก็ยังไม่มีออกมาในตอนนี้ว่าเรื่องราวจะต่อ จากภาคที่แล้วยังไง จะมีตัวละครไหนหรือนักแสดงคนใดกลับมาบ้าง และก็ไม่รู้ว่าจะมีบทสำหรับอาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ ไหม ซึ่งตอนนี้คงต้องพึ่งเทคนิคพิเศษแพงมหาศาลถ้าจะให้กลับไปดูหนุ่มเหมือนตอน เล่นสองภาคแรกครับ รู้แต่บอกว่าบริษัทสกายแดนซ์จะเป็นคนวางแนวคิดให้ว่าเรื่องจะไปประมาณไหน แล้วให้ผู้เขียนบทช่วยกันต่อจากตรงนั้น

เมแกน เอลลิสัน เจ้าของแอนนาเพอนาร์ พิคเจอร์ส ทุ่มเงินประมูลซื้อลิขสิทธิ์ Terminator ต่อจากเจ้าของเดิมมาเมื่อกลางปี 2010 ครับ และเธอก็ได้มาขอให้พี่ชาย เดวิด เอลลิสัน แห่งสกายแดนซ์ มาช่วยสร้างหนังเรื่องนี้

เมแกนเป็นผู้ออกทุนให้โครงการหนังดังหลายเรื่องในปีนี้ เช่น Zero Dark Thirty ของแคทธิน บิเกโลว์, The Master ของพอล โธมัส แอนเดอร์สัน, The Grandmaster ของหว่องกาไว, Killing Them Softly ของแอนโรูว์ โดมินิก รวมถึงหนังไซไฟที่กำลังจะเข้าฉายปีนี้เรื่อง Her ของสไปค์ โจนซ์ และ Foxcatcher ของเบนเน็ต มิลเลอร์ และ Terminator 5 น่าจะเป็นหนังพานิชย์ฟอร์มยักษ์ของเธอเรื่องแรก ซึ่งเธอก็ได้พี่ชายอย่างเดวิดที่ทำหนังแนวนี้มาเยอะ เช่น Jack Reacher และ Star Trek Into Darkness มาช่วยครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กลุ่มเด็กสาวค่ายดิสนี่ย์ใจแตก ในตัวอย่างแรกจาก Spring Breakers
    คงเป็นหนังที่ออกมาตอบสนองท่านผู้ชาย ที่ต้องการเห็นการเจริญเติบโตของสาวๆจากค่ายดิสนี่ย์ได้ดีไม่น้อย กับหนังดราม่า อินดี้ เรื่อง Spring Breakers ที่ในวันนี้ตัวหนังปล่อยตัวอย่างแรกออกมาแล้ว และก็ออกมาดูดีทีเดียว กับผลงานการกำกับของ ฮาร์โมนี่ คอร์ลีน ที่ได้ 2 สาวอย่าง วาเนสซา ฮัดเจนส์ และ เซเลน่า โกเมซ มารับบทนำ โดยการนุ่งน้อยห่มน้อย โชว์เรือนร่างแทบตลอดทั้งเรื่อง กับอย่างที่ตัวอย่างได้แสดงให้เราเห็นกันนั้นเอง รวมไปถึง เจมส์ ฟรังโก้ นักแสดงดีกรีผู้เข้าชิงออสการ์​ ที่ต้องมาแปลงร่างเป็น เจ้าพ่อค้ายา สุดเห้ว ที่จะพาสาวๆไปสู่โลกมือ ที่ตัวหนังยังไม่มีกำหนดฉายในบ้านเรา แต่เร็วๆนี้คงมีอย่างแน่นอนหละครับ
  • ไม่เชื่ออย่าลบหลู่! โหวต''โฮล์มส์''เซ็กซี่ฉากซี้ดหนังปี2000
    ถึงแม้ว่าจะครองตัวเป็นแม่ม่าย แต่ก็ยังรักษาดีกรีความเซ็กซี่เอาไว้ได้เหมือนเดิม สำหรับ เคที่ โฮล์มส์ ดาราสาวคนดังแห่งฮอลลีวู้ด หลังจากเธอได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในสาวที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งศตวรรษที่ 21 จากการเปิดเผยของ จีคิว นิตยสารชื่อดังเมืองมะกัน เมื่อวันอังคารที่ 15 ม.ค. ที่ผ่านมา แม้จะเป็นการกินบุญเก่าจากฉากเซ็กซี่ของภาพยนตร์ทริลเลอร์ ''The Gift'' เมื่อปี 2000 ก็ตาม
  • แบงค์ วง แคลช จับมือ เวย์ ไทเทเนี่ยม ตามหาฝัน ในตัวอย่าง Choice คู่ซี้ดีแต่ฝัน
    เปลี่ยนงานจากวงการเพลง มาลองจับงานภาพยนตร์ครั้งแรก กับนักร้อง เวย์ ไทเทเนี่ยม ที่จับมือเพื่อนสนิท แบงค์ วงแคลช มาร่วมแสดง และ กำกับ หนังเรื่องแรกใน Choice คู่ซี้ดีแต่ฝัน หนังแนว คอมเมดี้ ดราม่า ที่สอนให้ทุกคนจงไขว้ขว้าฝันของตัวเองเอาไว้ ก่อนที่มันจะสายเกินไป ที่นอกจาก 2 หนุ่มแล้ว หนังยังมี เต๋า สมชาย , คริส หอวัง และ ทราย เจริญปุระ ร่วมแสดงเพื่อเป็นสีสันของตัวหนังด้วยเช่นกัน โดยจากตัวอย่างใครที่เป็นแฟนๆของวง ไทเทเนี่ยม และ แคลช คงจะไม่มีพลาดหนังเรื่องแน่นอน โดยเฉพาะมุกตลกตบท้ายสุดฮา ที่รอให้คนดูพิสูจน์ความฮากันได้ 14 กุมภาพันธุ์นี้แน่นอน
  • Jurassic Park 4 กลับมาแน่ในระบบ 3D ปี 2014
    ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส ประกาศข่าวดีแก่แฟนๆ ที่อยากเห็นเหล่าไดโนเสาร์แห่งจูราสสิคปาร์คกลับมาไล่งับและครองเกาะอีก ครั้งครับ ด้วยการยืนยันว่าภาค 4 ของหนังชุด “กำเนิดใหม่ไดโนเสาร์” ที่สตีเวน สปีลเบิร์ก เคยกำกับไว้ ได้กำหนดลงจอแล้วเป็นที่แน่นอนแล้วครับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »