ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "บอสโคโกล"ซัดประเดิมฉลามยำฮอนด้าก่อนศึก6เส้า

"บอสโคโกล"ซัดประเดิมฉลามยำฮอนด้าก่อนศึก6เส้า

Posted 20/01/2013 by goal.com

ชลบุรี วอร์มเครื่องก่อนศึก 6 เส้าที่พวกเขาเป็นเจ้าภาพโดยการถล่มไทยฮอนด้าทีมจากดิวิชั่น 2 ไป 4-1 โดย บอสโคโกล ดาวยิงคนใหม่ประเดิมประตูแรกได้ด้วย

 อิวาน บอสโควิช กองหน้าตัวใหม่ของชลบุรี เอฟซี ประเดิมประตูแรกให้ต้นสังกัดหลังเพิ่งได้รับสัญญาเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้โดยช่วยให้ "ฉลามชล" ถล่มเอาชนะ ไทยฮอนด้า สโมสรในลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 โซนกรุงเทพฯ 4-1 ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา

อดีตดาวยิงสูงสุดของเอเอฟซี คัพ ปี 2011 ซึ่งมีฉายาสมัยค้าแข้งกับ นาซาฟ การ์ชิ ทีมดังในลีกอุซเบกิสถานว่า "บอสโคโกล" กลายเป็นตัวความหวังคนใหม่ของสาวก "บลูชาร์ค"หลังเซ็นสัญญา 1 มาค้าแข้งในถิ่นชลบุรี สเตเดี้ยม ซีซั่นนี้ 

หัวหอกวัย 31 ปีทำได้ 1 ประตูในเกมแรกหลังเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ ขณะที่ ติอาโก้ คุนญ่า หัวหอกชาวบราซิลซัดคนเดียว 2 ลูกและอีกประตูเป็นผลงานของ โฟเด้ ไดกิเต้ กองหลังชาวไอวอรี่โค้สต์

ชลบุรี เอฟซี จะเป็นเจ้าภาพฟุตบอล 6 เส้ารายการ "ช้าง-ชลบุรี อินวิเตชั่นคัพ 2013” ซึ่งจะแข่งขันระหว่างวันที่ 24-30 ม.ค.นี้ โดยมีทีมชั้นนำอย่าง พัทยา ยูไนเต็ด ,เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ,สุพรรณบุรี เอฟซี , บินห์เยือง (เวียดนาม) และ ปูซาน ไอพาร์ค (เกาหลีใต้)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »