ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''พลอย''แรงอีก!โพสต์''เดี๋ยวแม่งหาว่าเลิก''โชว์รูป''ต้าร์''สกัดแมงเม้าท์

''พลอย''แรงอีก!โพสต์''เดี๋ยวแม่งหาว่าเลิก''โชว์รูป''ต้าร์''สกัดแมงเม้าท์

Posted 20/01/2013 by siamdara

 

    ''พลอย-เฌอมาลย์'' อวดภาพ นาวิน ต้าร์ เป็นเชฟส่วนตัวทำอาหารให้ทาน พร้อมข้อความจิกกัด ''เดี๋ยวแม่งหาว่าเลิก'' หลังมีกระแสข่าวรักร้าวออกมาไม่หยุดหย่อน จนต้องหวานออกสื่อให้เห็นสักที


    ยังคงสร้างดีกรีความแรงให้สมกับฉายา ''ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ'' อยู่ตลอดเวลา สำหรับนางเอกสาว ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ที่เพิ่งจะออกมาเปิดใจไปว่าไม่รู้สึกอะไรกับฉายานี้เลย พร้อมกับโต้ข่าวกระแสรักร้าวกับนักแสดงหนุ่มดีกรีด็อกเตอร์ ''ต้าร์'' นาวิน เยาวพลกุล ว่าไม่ใช่เรื่องจริง พร้อมทั้งชี้แจงว่าที่ตนไม่โพสต์รูปคู่กับแฟนหนุ่มเพราะไม่อยากให้คนมองว่าสร้างกระแส และที่ไปเที่ยวทะเลกับแก๊งเพื่อนสาวๆ ที่ว่าหนุ่มต้าร์ไม่ไปนั้นก็เพราะต้องการสนุกตามประสาผู้หญิงที่ใส่ชุดว่ายน้ำเล่นน้ำจะได้ไม่เขินอายนั่นเอง
    

    แต่ถึงแม้สาวพลอยจะออกมายืนยันไปแล้วว่ารักยังหวาน แต่ก็ไม่วายพวกแมงเม้าท์ทั้งหลายไม่ยอมหยุดกระพือข่าว ล่าสุดสาวพลอยท่าทางทนไม่ไหว เลยโพสต์ภาพหนุ่มต้าร์ทำอาหารให้ทานลงในอินสตาแกรม โดยเป็นภาพฝ่ายชายใส่หมวกเชฟถือชามใส่อาหารโพสท่าถ่ายรูป ซึ่งสาวพลอยใส่ข้อความหวานๆ ว่า ''My private chef พี่ต้าร์ ทำทูน่าทาทาร์ ให้หม่ำ'' ซึ่งงานนี้ไม่ได้โพสต์ทำธรรมดา เพราะเธอแอบติดแท็กเหน็บจิกกัดตามสไตล์เล็กน้อยว่า ''หวานออกสื่อ'' และ ''เดี๋ยวแม่งหาว่าเลิก'' ทำเอาแฟนคลับที่ตามฟอลโล่เธอถึงกับชอบอกชอบใจกันใหญ่ มากดไลค์กว่า 4 หมื่นไลค์ พร้อมทั้งข้อความที่ให้กำลังใจสาวพลอยอีกมากมายด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรื่องย่อละคร บ่วงบาป
    สุพรรณบุรี รัตนโกสินทร์ศก ๑๑๖ หรือ ราวพุทธศักราช 2441 ในสมัยรัชกาลที่ 5 พระยาสุรเดชไมตรี (นาท ภูวนัย) ได้มอบศักดินาตลอดจนทรัพย์สินทุกอย่างรวมทั้งบริวารทาสให้ลูกชายคนเดียวคือ ขุนพิทักษ์ (ทฤษฏี สหวงษ์) พร้อมทั้งสั่งเสียว่าขุนพิทักษ์จะต้องใช้ชีวิตอยู่ภายใต้หลักธรรมอันดี ขุนพิทักษ์รับปากพร้อมทั้งตั้งสัตย์ปฏิญาณ ทันใดนั้นสายฟ้าก็ฟาดเปรี้ยงลงมาราวกับเป็นพยาน พระยาสุรเดชไมตรีเห็นดังนั้นก็วายชนม์อย่างสงบ แต่ คุณหญิงมณี (ดวงตา ตุงคะมณี) ผู้เป็นภรรยากลับเต็มไปด้วยความวิตกกังวัล เพราะรู้ดีว่าแท้จริงแล้วขุนพิทักษ์ลูกชายเป็นคนไม่เอาการเอางาน ใช้ชีวิตเสพสุขไปวัน ๆ แต่ที่ผ่านมาอยู่ในกรอบเพราะเกรงกลัวบารมีของบิดา และก็จริงดังที่คุณหญิงมณีกังวล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »