ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โต้เหวี่ยงในกองถ่าย''เป้''ยิ้มเป็นคู่จิ้น''มิน''

โต้เหวี่ยงในกองถ่าย''เป้''ยิ้มเป็นคู่จิ้น''มิน''

Posted 20/01/2013 by siamdara

 

    ''เป้-อารักษ์'' งงข่าวเหวี่ยงกลางกองถ่าย บอกต้องไปถามคนพูด เชื่อเป็นการเข้าใจผิด ยิ้มคู่จิ้น ''มิน-พีชญา'' ไม่หวั่นกระแสนอกจอ เข้าใจเรื่องธรรมดา


    ประเดิมละครคู่กันเป็นครั้งแรกในละครเรื่องซินเดอเรลล่ารองเท้าแตะ สำหรับพระเอกหนุ่มมาดเซอร์ ''เป้'' อารักษ์ อมรศุภศิริ และนางเอกสาวสวยฉายาคาสโนวี่ปากเปื่อยแห่งวงการบันเทิง ''มิน'' พีชญา วัฒนามนตรี หลายคนเชียร์ผลงานทั้งคู่จนตอนนี้กลายเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ไปเสียแล้ว แต่ก็ไม่วายมีข่าวเม้าท์ตามมาอีกว่า พระเอกหนุ่ม ''เป้'' ยิ่งมีผลงานมากขึ้นเท่าไรไม่ว่าจะร้องเพลง เล่นหนัง และลงละคร นานไปนิสัยก็ยิ่งเปลี่ยน ทำตัวเยอะขึ้น แถมข่าวเม้าท์มาอีกว่าชอบเหวี่ยงกลางกอง อย่างนี้หรือเปล่าที่เรียกว่าลืมตัว จะจริงเท็จล่ะงานนี้
    

    เมื่อผู้สื่อข่าวสยามดารามีโอกาสได้เจอหนุ่มเป้ใน ''กองถ่ายยังบาว เดอะ มูฟวี่'' เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2556 จึงถามเจ้าตัวทันทีถึงคู่จิ้นคู่ใหม่กับสาวมิน เจ้าตัวเปิดใจทันทีว่า คงไม่อยากมีใครจิ้นกับผม แจงไม่กลัวกระแสนอกจอ
    

    ''ซินเดอเรลล่ารองเท้าแตะ'' คู่กับน้องมินก็ถ่ายทำไปบ้างแล้วครับ ก็ตลกเฮฮาเต็มที่ครับ จันทร์ถึงพุธเป็นคนบ้าครับ ศุกร์ถึงอาทิตย์เป็นพี่เล็ก (หัวเราะ) ก็ดีครับ กับน้องมินก็น่ารัก เขาเล่นเก่งมากครับ แต่เรื่องนี้เขาใช้พลังเยอะมากครับ'' ถามว่ากลัวกระแสข่าวนอกจอไหม เพราะตอนนี้กลายเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่แล้ว หนุ่มเป้กล่าว่า ''เขาคงไม่อยากจิ้นกับผมหรอกครับ ผมไม่ควรจิ้นกับใครแล้ว (หัวเราะ) ก็มีคนถามบ้างครับ ผมก็ตามสไตล์ ก็บอกเขาว่าน้องเขาก็น่ารักดี  ผมก็ต้องชมนางเอกผมสิ ถ้าผมไม่ชมแล้วใครจะมาดูละครับ แต่ไม่ตรงสเปกผมหรอก สเปกของผมมันอธิบายเป็นคำพูดไม่ได้แล้ว ผมคิดว่ามันก็คงไม่มีอยู่จริงตอนนี้ ด้วย ผมขอโฟกัสเรื่องงานดีกว่าครับ เราก็ทำงานไปแต่ก็ไม่กังวลเรื่องกระแสนอกจอเลยครับ มันก็เป็นเรื่องธรรมดาที่จะเกิดขึ้น แต่ว่าเรื่องนี้ก็ไม่น่าจะเกิดหรอกครับ เพราะมันก็เป็นการทำงานธรรมดา เราพี่น้องกันครับ''
    

    ต่อข้อซักถามอีกว่ามีกระแสเม้าท์ออกมาว่าเป้ชอบเหวี่ยงในกองถ่าย เจ้าตัวโต้ทันทีไม่ได้เหวี่ยง ต้องไปถามคนที่พูดว่าเหวี่ยงอย่างไร อาจจะเป็นการเข้าใจผิด ยันทำหน้าที่ของตนเองอย่างเต็มที่
    

    ''ผมไม่รู้ครับ ถามคนอื่นแล้วกัน (หัวเราะ) แต่ในกองผมไม่ได้เหวี่ยงเลยนะครับ นึกไม่ออกเลย ก็ต้องถามคนที่พูดมาให้ได้ก่อน เพราะผมก็พูดไม่ได้จริงๆ ผมยังนึกไม่ออกเลยนะ แต่ก็น่าจะมีอะไรที่ไม่เข้าใจกันบ้างแหละครับ ก็ไม่รู้นะครับ ก็ทำงานด้วยกันบางทีเราก็ไม่รู้ ไม่ได้บอกว่าตัวเองเป็นคนดีหรอกครับ มันก็ต้องมีบ้าง เพราะเรายังพูดอยู่ บางทีเราพูดแล้วไปกระทบจิตใจเขาก็เป็นได้ เรายังกินอยู่เราก็อาจจะไปกินอะไรที่ไม่ถูกใจใครก็ได้ ฉะนั้นก็เป็นเรื่องธรรมดากองไหนครับ กองละครเนี่ยนะ ผมยังนึกไม่ออกเลย นึกไม่ออกว่าไปทำอะไรให้ใครเขาเดือดร้อนหรือเปล่าหน้าที่ของนักแสดง คือมาทำงานตรงเวลา จะดีไม่ดีไม่รู้ แต่เราทำให้คนที่เขาจ้างเรามาให้ดีก็พอครับ'' เป้กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »