ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อัลบิโอลแจงเฮียมูเปล่าแตกหักกับโด้

อัลบิโอลแจงเฮียมูเปล่าแตกหักกับโด้

Posted 20/01/2013 by siamsport

 

ราอูล อัลบิโอล กองหลัง เรอัล มาดริด โร่แจง ไม่มีความร้าวฉานเกิดขึ้นระหว่าง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีม และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ ตามที่บางฝ่ายกังวลเลย หลังจากทั้ง 2 คนมีปากเสียงกันหลังเกม โกปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ทาง "ราชันชุดขาว" พิชิต บาเลนเซีย 2-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมโว ทีมของตนมีขุมกำลังชั้นยอด แต่รับ ไม่รู้ต่อไปนี้อนาคตของ ริคาร์โด้ กาก้า กองกลางเพื่อนร่วมทีมจะเป็นอย่างไร

ราอูล อัลบิโอล ปราการหลังชาวสแปนิชของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์คนเก่งของทีม กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังประจำทัพ "ราชันชุดขาว" ไม่ได้มีความบาดหมางกันอย่างหนัก หลังจบเกม โกปา เดล เรย์ รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่พวกเขาเปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว คว้าชัยเหนือ บาเลนเซีย คู่แข่งร่วมลีก 2-0 เมื่อวันอังคารที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา แต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้มีรายงานหลายฉบับระบุว่า มูรินโญ่ กับ โรนัลโด้ มีการเผชิญหน้ากันอย่างดุเดือด หลังจบเกมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม อัลบิโอล ออกมาชี้แจงว่า ทั้งคู่แค่พูดคุยกันตามปกติเท่านั้น โดยแข้งวัย 27 ปี กล่าวในงานแถลงข่าวว่า "ทั้ง โรนัลโด้ และ มูรินโญ่ ต่างก็เป็นผู้ชนะทั้งคู่ พวกเขาก็แค่แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันเท่านั้น ซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นมันไม่มีผลกระทบกับส่วนที่เหลือของทีมเลย"

อดีตกองหลัง บาเลนเซีย กล่าวยกย่องต้นสังกัดด้วยว่า มีขุมกำลังที่แข็งแกร่งสุดๆ แต่เผยอีกว่า ตนยังไม่รู้เหมือนกันว่า อนาคตของ ริคาร์โด้ กาก้า มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม จะเป็นอย่างไร หลังจากที่แข้งวัย 30 ปี ตกเป็นข่าวว่า อาจย้ายกลับไปอยู่กับ เอซี มิลาน อีกครั้ง "เรามีขุมกำลังที่ยอดเยี่ยม นักเตะทุกคนมีคุณภาพดีพอที่จะเป็นตัวจริงได้ทั้งนั้น ซึ่งเราทุกคนต้องทุ่มเทกันเต็มที่ เพื่อที่จะได้โอกาสลงสนาม"

"ขณะที่ กาก้า ก็ทำงานอย่างเต็มที่ให้กับ มาดริด นับตั้งแต่ที่เขาย้ายเข้ามาสู่ทีม สำหรับในตอนนี้นั้น เขายังเป็นนักเตะของทีมเหมือนกับคนอื่นๆ ซึ่งผมไม่รู้หรอกว่า มันจะเกิดอะไรขึ้นในช่วงไม่กี่สัปดาห์ต่อจากนี้" อัลบิโอล กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โปเช็ตติโน่เผยจ่ามูแนะรับงานนักบุญ
    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือป้ายแดง "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน เผยสาเหตุที่ตัดสินใจโยกมาหาความท้าทายในพรีเมียร์ลีก เพราะได้รับคำแนะนำจากโชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พร้อมรับการชอบเกมลูกหนังอังกฤษเป็นทุนเดิมอยู่แล้วด้วยยิ่งทำให้ตัดสินใจง่ายขึ้นไปอีก
  • กัลเลียนี่รับมิลานเดินหน้าเจรจาดึงกาก้า
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ขาใหญ่แห่ง เอซี มิลาน ยันตอนนี้สโมสรเดินหน้าเจรจาดึงตัว ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพสุดหล่อของ เรอัล มาดริด กลับมาปั้นเกมอีกครั้ง แต่รับคงเหนื่อยเหมือนเข็นครกขึ้นภูเขาแน่ๆ
  • มิลานเริ่มถกยืมกาก้าร่วมก๊วน
    เอซี มิลาน เอาจริงกับการดึงตัว ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพ เรอัล มาดริด กลับมาร่วมก๊วนอีกครั้ง โดยล่าสุดเริ่มเปิดโต๊ะคุยเรื่องยืมตัวมาใช้งานแล้ว หลังตัวนักเตะกลายเป็นแข้งส่วนเกินในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว
  • เดลบอสเก้ชูเมสซี่ยอดแข้งเล่นที่ไหนก็เก่ง
    บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทีมชาติสเปน ยกนิ้วชม ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าจอมถล่มประตูของ บาร์เซโลน่า เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์ชั้นเลิศ และจะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะไปอยู่กับทีมไหนก็ตาม พร้อมชี้ บราซิล คือคู่ต่อสู้ที่อันตรายที่สุดสำหรับทีมของตน ในการสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »