ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเตอร์ริดจ์ปลื้มซัดประตูเปิดซิงในแอนฟิลด์

สเตอร์ริดจ์ปลื้มซัดประตูเปิดซิงในแอนฟิลด์

Posted 20/01/2013 by siamsport

 

แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกป้ายแดงของ ลิเวอร์พูล แฮปปี้สุดๆ ในการยิงประตูในเกมประเดิมสนามใน แอนฟิลด์ ที่ต้อน นอริช ซิตี้ 5-0 พร้อมทั้งขอบคุณพระเจ้ารวมถึง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ สำหรับโอกาสในการได้ย้ายมาเป็นสมาชิกของทัพ "หงส์แดง"
 
 แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าดีกรีทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล ยักษ์หลับศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่ารู้สึกมีความสุขอย่างยิ่งสำหรับการสังหารประตูแรกในเกมที่ได้เปิดตัวต่อหน้าแฟนบอล "หงส์แดง" ในสนาม แอนฟิลด์ ในเกมที่ไล่ถล่ม นอริช ซิตี้ 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ม.ค. ที่ผ่านมา
 
สเตอร์ริดจ์ เพิ่งย้ายมาจาก เชลซี ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ราว 600 ล้านบาท) ช่วงต้นเดือน ม.ค. และทำผลงานน่าประทับใจได้อย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งทำสถิติเป็นนักเตะลิเวอร์พูลคนแรก นับตั้งแต่ เรย์ เคนเนดี้ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ที่ยิงประตูได้ใน 3 เกมแรกกับต้นสังกัด โดยเจ้าตัวเผยว่ามีความสุขสุดๆสำหรับการได้รับโอกาสให้ลงสนามใน แอนฟิลด์
 
สเตอร์ริดจ์ กล่าวหลังจบเกมว่า "ผมสนุกกับมันมากเลย ผมอยากจะขอบคุณพระเจ้าสำหรับสำหรับโอกาสในการได้ย้ายมาเล่นกับ ลิเวอร์พูล มันคงจะเป็นไปไม่ได้เลยถ้าไม่มีท่าน ผมอยากจะขอบคุณผู้จัดการทีมด้วยสำหรับการให้โอกาสผมในเกมนี้"
 
"มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมที่ได้มาอยู่ที่นี่ ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรระดับโลก ผมมีเพื่อนร่วมทีมที่เป็นนักเตะระดับโลกอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด รวมถึงคนอื่นๆอีก มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมจริงๆที่ได้มาอยู่ที่สโมสรนี้" อดีตดาวรุ่งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวทิ้งท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »