ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใส่เลย! เวงเกอร์เร้าลูกทีม รู้จักเล่นหนักบ้าง

ใส่เลย! เวงเกอร์เร้าลูกทีม รู้จักเล่นหนักบ้าง

Posted 20/01/2013 by goal.com

 

กุนซือปืนโตออกโรงกระตุ้นลูกทีมก่อนลงดวลกับเชลซี ว่าให้กลับมาเป็นทีมที่ดุดัน ห้าวหาญ และกระหายชัยชนะอย่างที่เคยเป็นได้แล้ว

 อาร์แซน เวงเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล เรียกร้องให้ลูกทีมของเขาเล่นบอลหนักให้มากกว่านี้ รวมถึงต้องปรับทรรศนคติให้กลับมาแข็งกร้าวห้าวหาญ อย่างที่เคยเป็นมาในอดีต

ปืนโตเริ่มต้นปี 2013 ได้ไม่สวยนัก หลังทำได้เพียงแค่เสมอกับเซาแธมป์ตัน ตามด้วยเสมอกับสวอนซีในเอฟเอ คัพ จนต้องมาเล่นนัดแข่งใหม่ ปิดท้ายด้วยการพ่ายแพ้ต่อแมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูง ทำให้ปัจจุบัน พวกเขาลงมาอยู่ถึงอันดับที่ 6 ในตาราง

ซึ่งปูชนียบุคคลแห่งเอมิเรตส์ สเตเดียม เชื่อว่า ทีมของเขาต้องผสมผสานเทคนิค และการเล่นแบบถึงลูกถึงคนอย่างที่อาร์เซนอลยุคก่อนเข้าด้วยกัน จึงจะบรรลุเป้าหมายที่วางไว้ได้


"บางทีเราน่าจะเล่นลูกหนักกันมากกว่านี้หน่อย เดี๋ยวนี้เวลากรรมการเห็นรายชื่อผู้เล่นปั๊ป พวกเขาพูดเลย 'โอ อาร์เซนอลนี่เอง เยี่ยมเลย'," เวงเกอร์บอกกับนักข่าว

"เรามีผู้เล่นสไตล์นี้อยู่ บางทีเราอาจจะต้องปรับสมดุลกันใหม่ ด้วยบุคลิกของทีมเรา เราทำได้อยู่แล้ว เรามีทั้งพวกจอมเทคนิคและพวกจอมแกร่งอยู่ในทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดือด!สิงห์ฟัดปืน,บา-มาต้าวัดวัลค็อตต์-โพดี้
    อีกหนึ่งคู่ระดับยักษ์ ชนยักษ์ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมเปิดทัพรับการมาเยือนของ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล โดยเกมนี้จะเป็นการพิสูจน์ความคมของแข้งแผงหน้าทั้งสองทีม เจ้าบ้านส่ง เดมบา บา ผนึก ฆวน มานูเอล มาต้า นำล่าแต้ม ขณะที่ทีมเยือน ส่ง ลูคัส โพดอลสกี้ กับ ธีโอ วัลค็อตต์ ผนึกลั่นไก ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 20 ม.ค. ศกนี้
  • ป๋าเหน็บเอฟเอเลิกแบนกอมปานีไม่ใช่เรื่องปกติ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้การกลับคำตัดสินใบแดงของแวงซ็องต์ กอมปานี ปราการหลังจอมแกร่ง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ใช่เรื่องปกติ และเอฟเอ อาจต้องปวดหัวกับการเผชิญหน้าในเรื่องนี้อีกในอนาคต
  • 10 สุดยอดการเสริมทัพพรีเมียร์ลีกในช่วง ม.ค.
    การซื้อตัวนักเตะในช่วงกลางฤดูกาล บางครั้งก็รุ่ง บางครั้งก็ร่วง บางครั้งก็ดี บางครั้งก็เสี่ยง โกล.คอม ขอรวบรวม 10 การคว้าตัวที่ยอดเยี่ยมในพรีเมียร์ลีก เดือน ม.ค. มาให้ได้ชมกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »