ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แด่ความรัก! รอยเตอร์จำใจปัดคุมทีมญี่ปุ่นเพราะดูแลภรรยา

แด่ความรัก! รอยเตอร์จำใจปัดคุมทีมญี่ปุ่นเพราะดูแลภรรยา

Posted 20/01/2013 by goal.com

 

รอยเตอร์ โมไรร่า ยอมละทิ้งอนาคตการคุมทีมญี่ปุ่นรวมทั้งจีนเพราะต้องการอยู่ดูแลภรรยาชาวไทยที่ล้มป่วยและต้องเข้าออกโรงพยาบาลอยู่ตลอด

รอยเตอร์ โมเรย์ร่า อดีตกุนซือชาวบราซิลของ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี หรือ อีสาน ยูไนเต็ด ในปัจจุบัน และ นครราชสีมา เอฟซี เผยเกือบได้ย้ายไปทำทีมในญี่ปุ่น แต่ติดตรงที่ภรรยาสุดที่รักคนปัจจุบันล้มป่วย ต้องเข้า-ออก โรงพยาบาล หลายครั้ง จึงทำให้ต้องปฏิเสธไป เพื่อคอยอยู่ดูแลคนรักคู่กาย

เทรนเนอร์วัย 65 ปี ได้รับจดหมายจาก สโมสร โรอาสโซ่ คุมาโมโตะ ทีมในระดับ เจลีก 2 ของประเทศญี่ปุ่น เชิญให้เขาไปคุมทีม รวมไปถึงได้รับการติดต่อจากเอเย่นต์ให้ไปคุมทีมใน ไชน่า ซูเปอร์ลีกของจีนอีก 2 – 3 ทีม ภายหลังจากถูก นครราชสีมา เอฟซี ยกเลิกสัญญาเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 2012 ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวต้องตอบปฏิเสธไป เพราะภรรยาสาวชาวไทยนั้นป่วยเป็นโรคเกี่ยวกับมดลูก จนต้องเข้า-ออก โรงพยาบาล อยู่เป็นประจำ

“ความจริงแล้ว หลังโดน นครราชสีมา ยกเลิกสัญญา ผมเองก็อยากไปหาความท้าทายใหม่ที่ญี่ปุ่น หรือว่าจีนเหมือนกัน เพราะผมเองก็มีเพื่อนอยู่ที่ประเทศเหล่านั้นมากมาย แต่สุดท้ายแล้ว ผมต้องจำยอมที่จะละทิ้งความต้องการเหล่านั้น เพราะต้องคอยดูแลภรรยาสาว ผมคิดว่าความรักที่แท้จริงมีกันได้ไม่บ่อยนักในชีวิต แต่โอกาสในการคุมทีมฟุตบอลยังมีอีกมากมาย ตราบใดที่คุณยังไฟที่จะทำงาน” รอยเตอร์ กล่าวทิ้งท้าย แบบสุดซึ้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »