ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรน่าผ่าจมูก!หลังชนคางาวะจนชวดเกมนอริช

เรน่าผ่าจมูก!หลังชนคางาวะจนชวดเกมนอริช

Posted 21/01/2013 by siamsport

 

 

โฆเซ่ เรน่า ผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล เข้าผ่าตัดรักษาอาการจมูกหักเมื่อวันศุกร์ หลังเดี้ยงมาจากเกมที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนชวดลงเฝ้าเสาในแมตช์ที่ต้นสังกัดไล่ต้อน นอริช ซิตี้ เมื่อวันเสาร์

โฆเซ่ เรน่า นายทวาร "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บดั้งจมูกหักจากเกมที่ต้นสังกัดพ่ายต่อ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา

จอมหนึบวัย 30 ปีปะทะกับ ชินจิ คางาวะ กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด จนได้รับบาดเจ็บ แต่ก็สามารถฝืนเล่นไปจนจบเกมได้ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เรน่า ต้องพลาดลงเฝ้าเสาในแมตช์ที่ ลิเวอร์พูล ไล่ถล่ม นอริช ซิตี้ 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ก็ยืนยันว่า ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน มีอาการเจ็บต้นขาจากแมตช์ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยเช่นกัน

"เปเป้ บาดเจ็บและ แบรด โจนส์ ก็ลงมาและทำคลีนชีต (ในเกมกับ นอริช) เขามีปัญหาที่ต้นขาก่อนเกมเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เขาลงเล่นและการประเมินหลังจากนั้นคือมันเลวร้ายลงไปอีก รวมทั้งเขายังจมูกหักด้วย เขาเข้ารับการผ่าตัดจมูก (เมื่อวันศุกร์) ดังนั้น เราจะได้รู้กันว่าเขาเป็นอย่างไรบ้างในสัปดาห์หน้าและพิจารณามันจากตรงนั้น" เรน่า กล่าว

เรน่า มีปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่นในฤดูกาลนี้ และถูกกดดันโดย แบรด โจนส์ นายทวารสำรอง ซึ่งทำผลงานน่าประทับใจในช่วงที่จอมหนึบชาวสเปนบาดเจ็บในช่วงเดือนตุลาคม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »