ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ใบเฟิร์น''โต้ปรับลุกส์เซ็กซี่เครียดภาพหลุด

''ใบเฟิร์น''โต้ปรับลุกส์เซ็กซี่เครียดภาพหลุด

Posted 21/01/2013 by siamdara

    ''ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก'' โต้ปรับลุกส์เซ็กซี่ รับเครียดภาพหลุดหวอออกกระทบจิตใจหวั่นคนมองไม่ดี สัญญาต่อแต่นี้จะดูแลตัวเองให้มากขึ้น ปัดช่องเรียกตักเตือน


    ไม่รู้ว่าเกี่ยวกับเรื่องอายุที่เติบโตขึ้นหรือเปล่า เพราะช่วงนี้นางเอกหน้าใส ''ใบเฟิร์น'' พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ออกมาโชว์ความเซ็กซี่ให้แฟนๆ ได้เห็นถี่ยิบ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายแฟชั่นในหนังสือ หรือแม้แต่ในงานอีเวนต์ ล่าสุดในงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์มิสทีน 2013 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็ยิ่งทวีคูณกระแสข่าวลือครั้งนี้มากยิ่งขึ้น เมื่อดาราสาวปรากฏตัวในชุดราตรีสีเขียวใบตอง ''สั้นเสมอหู'' ซึ่งด้วยความสั้นของชุดที่เกินพอดีทำให้ดาราสาวไม่พ้นถูกถ่ายชั้นในเข้าจนได้ ซึ่งเมื่อเจ้าตัวเห็นภาพก็เกิดกังวลเป็นอย่างมากจนต้องขึ้นอินสตาแกรมขอโทษขอโพยต่อแฟนๆ ว่า ''เฟิร์นขอโทษทุกๆ คนนะคะกับความผิดพลาดที่เกิดขึ้น แม้ว่าเฟิร์นเองจะพยายามระมัดระวังตัวแล้ว แต่มันก็ยังทำให้เกิดภาพไม่เหมาะสมนี้ ขอบคุณแฟนคลับและทุกกำลังใจที่มีให้เฟิร์นมาโดยตลอด เฟิร์นจะเก็บเหตุการณ์นี้ไว้เป็นบทเรียน และโอกาสต่อไปจะระมัดระวังตัวให้มากกว่านี้ค่ะ'' เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดาราสาวได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวขณะมาร่วมงาน ''7 สีคอนเสิร์ต'' ที่จัดขึ้น ณ  The Nine neighborhood center พระราม 9 โดยดาราสาวกล่าวว่า ตนยอมรับว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้เครียด เพราะตนรู้สึกผิดต่อสังคมก็เลยอยากขอโทษทุกๆ คนในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


    ''ตอนแรกก็เครียดค่ะ แต่พี่ๆ หลายคนก็บอกเป็นเรื่องธรรมดานะ คุณแม่บอกว่าถ้าเฟิร์นทำให้มันเป็นเรื่องธรรมดาโดยที่เฟิร์นไม่คิดที่จะออกมาขอโทษ มันก็จะเป็นแบบนี้ตลอด เฟิร์นเป็นเหมือนตัวแทนของเด็กๆ หลายคน การที่เราออกมาขอโทษกับภาพที่ออกไปเหมือนเป็นการรับผิดชอบต่อสังคมด้วย แม้ว่าจะไม่ตั้งใจให้เกิดขึ้น แต่มันก็เป็นความไม่เหมาะสมจริงๆ ก็อยากจะยอมรับและขอโทษในพื้นที่ส่วนตัวเล็กๆ ของเฟิร์นค่ะ''


    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่ากับภาพที่ออกมาในครั้งนี้ทำให้ถูกมองว่า ''ใบเฟิร์น'' กำลังปรับลุส์ให้ตัวเองเซ็กซี่ขึ้น กับเรื่องนี้ดาราสาวปฏิเสธไม่เป็นความจริง โดยแย้งว่า ตนยังอยากเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเยาวชนอยู่


    ''ไม่ค่ะ เป็นการทำหน้าที่ตรงนั้นให้ดีที่สุดมากกว่าค่ะ ซึ่งเฟิร์นก็ยังเป็นเฟิร์น ยังอยากเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเยาวชนดีกว่าค่ะ''


    อย่างไรก็ตาม เมื่อถามว่าเกี่ยวกับเรื่องนี้ทางผู้ใหญ่ในช่องมีเรียกไปเตือนบ้างหรือไม่ อย่างไร ในส่วนของเรื่องนี้นักแสดงสาวกล่าวว่า ทางช่องไม่ได้ว่ากล่าวอะไรกับตนเพราะเป็นเหตุการณ์ที่ใครก็ไม่อยากให้เกิดขึ้นอยู่แล้ว


    ''ทางช่องยังไม่ได้ว่าอะไรค่ะ เฟิร์นเชื่อว่ามันเป็นเหตุการณ์ที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นค่ะ คุณพ่อคุณแม่ก็ให้กำลังใจค่ะ คุณแม่ก็สอน มานั่งคุยกันอยากให้เฟิร์นแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมด้วยส่วนหนึ่งค่ะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใบเฟิร์น แสกนแล้วชุดนี้ไม่โป๊ (จริงหรอ!?)
    เรียกแสงแฟลชจากบรรดาช่างภาพในงานแถลงข่าวเปิดตัว Mistine New Face 2013 ได้ไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับชุดเดินแฟชั่นของนางเอกสาว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" เพราะนอกจากจะสั้นกุดสุดพลังแล้ว ลีลาท่วงท่าแบบสาวมั่นของใบเฟิร์นก็ยังช่วยส่งให้ชุดนี้สวยกินขาดเพื่อนๆ ในงานไปอย่างขาดลอยอีกด้วย ซึ่งหลังจากที่เดินแฟชั่นโชว์เสร็จสาวใบเฟิร์นก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับกองทัพสื่อมวลชนถึงที่มาที่ไปของชุดสวยสุดเซ็กซี่นี้ว่า....
  • ทัพดาราไทยประชันนางแบบญี่ปุ่นสุดฮอต! ตระการตา เอเชีย คอลเลกชั่น บางกอก รันเวย์ 2013
    ประเดิมศักราชใหม่ด้วยความยิ่งใหญ่อลังการ มหกรรมแฟชั่นโชว์ ''แฟมิลี่ มาร์ท เอเชีย คอลเลกชั่น บางกอก รันเวย์ 2013'' ภายใต้คอนเซปต์ เรียล โคลธ แฟชั่น (Real Cloth Fashion) โดยแฟมิลี่ มาร์ทความร่วมมือระดับประเทศไทยและญี่ปุ่นแคมเปญครั้งใหญ่ใน 5 ประเทศ ภูมิภาคเอเชีย ญี่ปุ่น เวียดนาม ไต้หวัน จีน และไทย พร้อมระดมเหล่าดาราศิลปินชื่อดังของเมืองไทนมาเดินแฟชั่นประชันกับเหล่านางแบบสุดฮอตที่บินตรงมาจากประเทศญี่ปุ่น อวดโฉมแฟชั่นครั้งนี้พร้อมกิจกรรมความบันเทิงมากมาย ซึ่งงานนี้จัดอย่างยิ่งใหญ่ ที่เซ็นทรัล เวิลด์ ไลฟ์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2556 ที่ผ่านมา
  • "ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก'' สวยน่ารักจริงๆ
    ยิ่งโตก็ยิ่งสวยขึ้นทุกวัน สำหรับ ''ใบเฟิร์น'' พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ นางเอกสาวจากวิก 7 สีที่มีดีทั้งหน้าตาและความสามารถจัดได้ว่าเป็นดาวรุ่งที่มาแรงคนหนึ่งของวงการบันเทิง ส่วนตอนนี้ก็กำลังถ่ายทำละคร ''ลูกไม้หลากสี'' แฟนๆ อดใจรออีกนิดจะได้ยลความน่ารักของน้องใบเฟิร์นกันแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »