ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โมรัตติชมกาลาฯทำทุกอย่างเหมาะสมดึงสไนเดอร์

โมรัตติชมกาลาฯทำทุกอย่างเหมาะสมดึงสไนเดอร์

Posted 22/01/2013 by siamsport

 

มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส อินเตอร์ มิลาน ชม ผู้บริหารกาลาตาซาราย ที่ทำทุกอย่างด้วยความเหมาะสมในการเจรจาซื้อตัว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพเลือดดัตซ์ ไปร่วมทีม รับมีความสุขที่ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี เชื่อนักเตะก็มีความสุขไม่งั้นคงไม่กระสันย้ายไปอยู่ในลีกไก่งวง

มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวชม กาลาตาซาราย ทีมในลีก ตุรกี ที่ทุ่มเททุกอย่างด้วยความเหมาะสมในกรณียื่นข้อเสนอดึงตัว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ ไปร่วมทีม

 ทัพ "งูใหญ่" ได้ตกลงเงื่อนไขปล่อยตัว สไนเดอร์ ให้กับยักษ์ใหญ่แห่งอิสตันบลูได้แล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยค่าตัวอยู่ที่ 7.5 ล้านยูโร (ราว 300 ล้านบาท) โดย โมรัตติ ยอมรับว่าดีใจที่ทั้งสองฝ่ายสามารถตกลงกันได้ และข้อเสนอก็เป็นที่น่าพอใจด้วย

บิ๊กบอสจอมทุ่มเท วัย 67 ปี กล่าวว่า "ใช่ ผมมีความสุขมากๆ ไม่มีอะไรต้องสงสัยในเรื่องนี้ กาลาตาซาราย ทำทุกอย่างด้วยความเหมาะสม ประธานของพวกเขา รวมทั้งรองประธานด้วย พวกเขาเป็นคนดีมากๆ ผมคิดว่านักเตะก็คงมีความสุขด้วยเช่นกัน ไม่งั้นเขาคงไม่กระสันย้ายไปที่นั่นหรอก"

ขณะเดียวกัน โมรัตติ ยอมรับว่ามีความเป็นไปได้ที่จะดึงตัว เปาลินโญ่ มิดฟิลด์โครินเธียนส์ แต่ต้องเป็นราคาที่เหมาะสมเท่านั้น "ตอนนี้เราเห็นแล้วว่าเราต้องทำอะไร นักเตะแบบนี้ ทัศนคติของเขา ย่อมมีประโยชน์กับทีมเสมอ แต่ค่าตัวต้องมาก่อน ผมไม่รู้ว่าอินเตอร์ จะเซ็นสัญญานักเตะใหม่หรือเปล่า มันขึ้นอยู่กับค่าตัวด้วย ทุกสิ่งทุกอย่างในอิตาลีแพงๆ ทั้งนั้น ดังนั้นผมไม่คิดว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นหรอก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »