ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิลล่าหนัก!ส่งเบนเตเก้ยิงแบร๊ดฟอร์ด:ลีกคัพ

วิลล่าหนัก!ส่งเบนเตเก้ยิงแบร๊ดฟอร์ด:ลีกคัพ

Posted 22/01/2013 by siamsport

 
 
"สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า ที่เกมแรกพ่ายให้กับ แบร็ดฟอร์ด มาก่อนเกมนี้เตรียมเปิดรังจัดทัพใหญ่เข้าใส่โดย คริสติย็อง เบนเตเก้ ส่อยิงประตูแต่กระนั้นจะแซงผลรวมกลับมาเฮได้หรือไม่ลุ้นได้ในศึกฟุตบอล แคปปิตอลวัน คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง เวลา 02.45 น. คืนวันอังคารที่ 22 ม.ค. ศกนี้

ปรีวิว ฟุตบอล แคปปิตอลวัน คัพ 2012/13

รอบรองชนะเลิศ นัดสอง

วันอังคารที่ 22 มกราคม 2556

แอสตัน วิลล่า (พรีเมียร์ลีก)   -   แบร๊ดฟอร์ด (ลีกทู)

(ผลนัดแรก แบร๊ดฟอร์ด ชนะ 3-1)



สนาม
: วิลล่า พาร์ค



        เกมตัดสินของสองทีมต่างดิวิชั่น ซึ่ง แอสตัน วิลล่า เจองานหนักอึ้งเมื่อออกไปแพ้ แบร๊ดฟอร์ด ซิตี้ ทีมระดับลีก ทู ถึง 1-3 ในนัดแรกเมื่อ 8 ม.ค.


        พอล แลมเบิร์ต กุนซือสิงห์ผงาด ทำทีมชนะนัดเดียวจาก 8 เกมหลังทุกรายการ ล่าสุดออกนำ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-0 แต่สุดท้ายก็จบที่ผลเสมอ 2-2


        กระนั้นสภาพทีมโดยรวมโอเคขึ้น ได้ รอน ฟลาร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีม กลับลงสนามได้ในเกมลีกแล้ว และจะพร้อมคุมแนวรับต่อเนื่อง


        การจัดทีมจะเป็นชุดใหญ่สุด และส่งเกมรุกลงเต็มอัตราศึกเนื่องจากจำเป็นต้องได้ชัยชนะ ซึ่งจะนำโดย คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอกดาวรุ่งร่างบึก ยืนหน้าคู่กับ กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ ในขณะที่ อันเดรียส ไวมันน์ ต้องเช็กความฟิต หลังไม่มีชื่อในเกมล่าสุดเนื่องจากป่วย


        แดนกลางจะขาด แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด ที่ติดคัพ-ไทรายการนี้ ทำให้ แบร์รี่ แบนแนน มีโอกาสดีที่จะลงตัวจริง ประสานงานกับ เบร็ตต์ โฮลมัน, ชาร์ลส์ เอ็นซ็อกเบีย และ ฟาเบียน เดลฟ์


        ส่วนตัวเจ็บ เนธาน เบเกอร์ เจ็บจากเกมล่าสุด ต้องพักร่วมกับ คริส เฮิร์ด (เท้า), มาร์ค อัลไบรท์ตัน (กระดูกเท้าแตก) และ ริชาร์ด ดันน์ (โคนขาหนีบ) ที่เจ็บอยู่ก่อนแล้ว


        ทางฝั่ง ฟิล พาร์กินสัน กุนซือทีมไก่แจ้ ทีมอันดับ 10 ของลีก ทู ไม่มีเกมเตะเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะโปรแกรมเยือน พอร์ทเวล ถูกเลื่อนเนื่องด้วยสภาพอากาศ


        พาร์กินสัน ไม่น่าปรับเปลี่ยนทีมจากนัดแรกที่เอาชนะ แอสตัน วิลล่า มาก่อน 3-1 เนื่องจากเล่นได้อย่างน่าประทับใจทั้งทีม


        การจัดทัพมาเดิมๆ 4-4-2 ตัวที่พังตาข่าย วิลล่า ในเกมที่แล้ว ลงครบ ทั้ง นาห์กี้ เวลล์ส, รอรี่ แม็คอาร์ดเล่ และ คาร์ล แม็คฮิวจ์


        แดนกลางใช้ ซาวอน ไฮน์ส, แกรี่ โจนส์, เนธาน ดอยล์ และ วิลล์ แอ็ตกินสัน ส่วนคู่กองหน้า นาห์กี้ เวลล์ส ยืนกับ เจมส์ แฮนสัน


รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม


        แอสตัน วิลล่า
: แบร๊ด กูซาน - แม็ทธิว โลว์ตัน, รอน ฟลาร์, เคียแรน คล้าร์ก, เอริค ลิชาจ - ชาร์ลส์ เอ็นซ็อกเบีย, เบร็ตต์ โฮลมัน, แบร์รี่ แบนแนน, ฟาเบียน เดลฟ์ - กาเบรียล อักบอนลาฮอร์, คริสติย็อง เบนเตเก้


        แบร๊ดฟอร์ด:
แม็ตต์ ดุ๊ค - สตีเฟ่น ดาร์บี้, รอรี่ แม็คอาร์ดเล่, คาร์ล แม็คฮิวจ์, เคอร์ติส กู๊ด - เซวอน ไฮน์ส, แกรี่ โจนส์, เนธาน ดอยล์, วิลล์ แอ็ตกินสัน - นาห์กี้ เวลล์ส, เจมส์ แฮนสัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อผู้ดีปูดหงส์เจรจางูดึงคูตินโญ่ร่วมทัพ
    สื่อผู้ดี ระบุ ลิเวอร์พูล เดินหน้าเจรจาดึงตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ดาวรุ่ง อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีมในช่วงเดือนม.ค.นี้ โดยคาดว่าค่าตัวของนักเตะน่าจะได้บทสรุปอยู่ที่ 8 ล้านปอนด์
  • เร้ดอาร์มี่ลุ้น!แลมพ์สขอคุยผีก่อนเลือกแอลเอ
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางสูงอายุของเชลซี แบะท่าการย้ายตัวครั้งเซอร์ไพรส์ ซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมมหาอำนาจร่วมลีก โดยเตรียมเข้าเจรจากับ "ปีศาจแดง" ก่อนที่จะพิจารณาเลือกระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับการออกไปค้าแข้งที่สหรัฐอเมริกา กับ ลอส แอนเจลิส แกแล็กซี่ ทีมแชมป์เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์
  • ป๋างานเข้า!! เอฟเอเรียกสอบหลังโจมตีไลน์แมน เกมเจ๊าไก่
    เอฟเอเตรียมสอบพฤติกรรมของบรมกุนซือชาวสก็อตที่ใช้วาจาต่อว่าการทำหน้าที่ของผู้กำกับเส้นอย่างหนักหลังจบเกมที่ไวท์ ฮาร์ทเลน ซึ่งเฟอร์กี้อาจโดนลงโทษแบนหากพบว่ามีความผิด
  • จ่อแล้ว!?ผีโอเคทุ่ม15ล.ปอนด์ซิวซาฮาร่วมก๊วน
    "เดลี่ มิร์เรอร์" สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี ประโคมข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงที่จะจ่ายเงินรวมถึง 15 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของ วิลเฟร็ด ซาฮา ปีกดาวโรจน์ คริสตัล พาเลซ แล้ว แถมแข้งวัย 20 ปี ยังมีการไปพบกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ "ปีศาจแดง" แล้วด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »