ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ข้ออ้าง? วัลคอตต์โบ้ยเหตุกังวลเรื่องสัญญา ทำฟอร์มตก

ข้ออ้าง? วัลคอตต์โบ้ยเหตุกังวลเรื่องสัญญา ทำฟอร์มตก

Posted 22/01/2013 by goal.com

 

ปีกความเร็วสูงของปืนใหญ่ อ้าง สาเหตุที่เขาโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีนักในช่วงที่ผ่านมาเป็นเพราะมัวแต่กังวลเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร

 ธีโอ วัลคอตต์ ปีกของ อาร์เซนอล เผยสาเหตุที่เขาโชว์ฟอร์มตกลงไปในช่วงที่ผ่านมา เป็นเพราะมัวแต่กังวลเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไป

เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ปีกทีมชาติอังกฤษเพิ่งจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมปืนใหญ่ออกไปอีก 3 ปีครึ่ง พร้อมรับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์ ขึ้นแท่นเป็นผู้เล่นที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดของสโมสรทันที และเป็นการยุติข่าวลือที่ว่าเขาจะย้ายไปเล่นให้กับคู่แข่งในพรีเมียร์ลีกไปโดยปริยาย

อดีตปีกของเซาแธมป์ตันโชว์ฟอร์มในฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ หลังซัดไปแล้ว 15 ประตู จากการลงเล่น 27 นัด แต่ห้านัดหลังสุดเขากลับทำประตูให้ทีมได้แค่เม็ดเดียวเท่านั้น


"ผมรู้สึกยินดีมากหลังจากเสร็จสิ้นเรื่องการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ สามเกมก่อนที่จะแข่งกับเชลซี ผมจัดลำดับความสำคัญมั่วไปหมด มันอยู่ในใจผมและมันยืดเยื้อมานานแล้ว แต่มาถึงช่วงนี้มันเริ่มใกล้เข้ามาเรื่อยๆ มันยิ่งทำให้ผมกังวลใจมากขึ้น" ปีกวัย 23 ปี บอกผ่านเว็บไซต์ของสโมสร

"ผมอยากจะอยู่กับสโมสรต่อไป และตอนนี้ผมมีความสุขเป็นอย่างมากที่สามารถเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรเรียบร้อย มีหลายคนที่พยายามคาดเดาอนาคตของผม ผมต้องจัดลำดับความสำคัญใหม่แล้ว และผมมั่นใจว่าจะเล่นได้ดีขึ้นแน่นอน"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »