ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » มาริโอ้ - ใหม่ ดาวิกา พาชมเบื้องหลังกองถ่าย พี่มาก..พระโขนง

มาริโอ้ - ใหม่ ดาวิกา พาชมเบื้องหลังกองถ่าย พี่มาก..พระโขนง

Posted 22/01/2013 by kapook

 

กระแสมาแรงจริง ๆ สำหรับหนังผีรีเมค พี่มาก..พระโขนง ของผู้กำกับ โต้ง - บรรจง ปิสัญธนะกูล จากค่ายจีทีเอช ซึ่งล่าสุดได้มีการบวงสรวงเปิดกล้องกันไปไม่นานนี้ โดยได้ มาริโอ้ เมาเร่อ มารับบท พี่มาก และนางเอกสาวสวยตาคม ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ มารับบท แม่นาค นั่นเอง มาในวันนี้เรามีภาพจากกองถ่ายที่นางเอกของเรื่องเอามาลงให้เหล่าแฟน ๆ ได้เห็นถึงความเคลื่อนไหวของหนังเรื่องนี้กัน

โดยในภาพจะเผยโฉมให้เห็นทั้ง พี่มาก และแม่นาค พร้อมทั้งแก๊งเพื่อนแสบ ที่นำทีมโดย ฟรอย ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์, เผือก พงศธร จงวิลาส, เชน อัฒรุต คงราศรี และ บอมบ์ กันตพัฒน์ เพิ่มพูนพัชรสุข ยังขอสร้างความครื้นเครง ทั้งร้องเพลงปล่อยมุก เรียกเสียงฮากระจายกันแบบสุด ๆ ที่จะมาสร้างสีสันให้กับหนังเรื่องนี้กันอีกด้วย

แต่พอถึงฉากที่ต้องถ่ายทำจริง นักแสดงทุกคนก็ตั้งใจ รวบรวมสมาธิ เข้าฉากไฮไลท์ของเรื่อง เมื่อเพื่อนทั้ง 4 คน วิ่งหน้าตาตื่นมาที่บ้านของนางนาค เพื่อจะบอกพี่มาก ว่า นางนาคเป็นผี แต่พอเจอสายตาอันดุดันของนาคเข้า ทำเอาทุกคนถึงกับเบรกตัวโก่ง รีบเปลี่ยนเรื่องทันที ก่อนที่แม่นาคจะชวนขึ้นบ้าน เชิญเพื่อนทุกคนของพี่มากมากินข้าว

ส่วนใครที่อยากรู้ว่าฉากนี้ในหนังจะสนุก ตลกปนสยอง หลอนขนาดไหน ติดตามชมได้ พี่มาก..พระโขนง ในโรงภาพยนตร์ วันที่ 28 มีนาคมนี้ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘มาริโอ้-ใหม่’ อวดฟันดำกระตุกต่อมฮา
    ถือเป็นโปรเจกต์หนังใหม่จากค่ายหนังจีทีเอช ที่หลายคนจับตามอง ล่าสุด 2 พระนาง มาริโอ้ เมาเร่อ และใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ขอพาล่องเรือชมวิถีริมน้ำ เพื่อบุกไปยังกองถ่าย “พี่มาก..พระโขนง” ณ บ้านเรือนไทยหลังใหญ่ ริมคลองเขิน จ.สมุทรสงคราม แค่เพียงได้เห็นเสื้อผ้าหน้าผมและฟันดำ ของบรรดาเหล่านักแสดง ที่มายืนต้อนรับที่ท่าเรือ ทำเอาคนบนเรือฮาครืนกันไปทั้งลำ เพราะแต่ละคนจัดเต็มเหมือนหลุดมาจากอดีต สมกับเป็นหนังผีตลกย้อนยุคสนุกปนสยอง ที่ผู้กำกับ โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล ตั้งใจต่อยอดความสนุกให้ครบรส
  • Terminator 5 เดินหน้า ด้วยมือเขียนบทจาก Avatar และ Drive Angry
    เมื่อหนังใหม่อย่าง The Last Stand ของอาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ เข้าฉาย ภาคต่อจากหนังเก่าของเขาก็กลับมาเป็นข่าวอีกครั้งครับ เดดไลน์รายงานว่าโครงการหนัง Terminator 5 เดินหน้าแล้ว และได้สองมือเขียนบทมาช่วยกันทำบทหนังต่อจากภาคต่อ Terminator: Salvation ที่ออกฉายในปี 2009
  • กลุ่มเด็กสาวค่ายดิสนี่ย์ใจแตก ในตัวอย่างแรกจาก Spring Breakers
    คงเป็นหนังที่ออกมาตอบสนองท่านผู้ชาย ที่ต้องการเห็นการเจริญเติบโตของสาวๆจากค่ายดิสนี่ย์ได้ดีไม่น้อย กับหนังดราม่า อินดี้ เรื่อง Spring Breakers ที่ในวันนี้ตัวหนังปล่อยตัวอย่างแรกออกมาแล้ว และก็ออกมาดูดีทีเดียว กับผลงานการกำกับของ ฮาร์โมนี่ คอร์ลีน ที่ได้ 2 สาวอย่าง วาเนสซา ฮัดเจนส์ และ เซเลน่า โกเมซ มารับบทนำ โดยการนุ่งน้อยห่มน้อย โชว์เรือนร่างแทบตลอดทั้งเรื่อง กับอย่างที่ตัวอย่างได้แสดงให้เราเห็นกันนั้นเอง รวมไปถึง เจมส์ ฟรังโก้ นักแสดงดีกรีผู้เข้าชิงออสการ์​ ที่ต้องมาแปลงร่างเป็น เจ้าพ่อค้ายา สุดเห้ว ที่จะพาสาวๆไปสู่โลกมือ ที่ตัวหนังยังไม่มีกำหนดฉายในบ้านเรา แต่เร็วๆนี้คงมีอย่างแน่นอนหละครับ
  • ไม่เชื่ออย่าลบหลู่! โหวต''โฮล์มส์''เซ็กซี่ฉากซี้ดหนังปี2000
    ถึงแม้ว่าจะครองตัวเป็นแม่ม่าย แต่ก็ยังรักษาดีกรีความเซ็กซี่เอาไว้ได้เหมือนเดิม สำหรับ เคที่ โฮล์มส์ ดาราสาวคนดังแห่งฮอลลีวู้ด หลังจากเธอได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในสาวที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งศตวรรษที่ 21 จากการเปิดเผยของ จีคิว นิตยสารชื่อดังเมืองมะกัน เมื่อวันอังคารที่ 15 ม.ค. ที่ผ่านมา แม้จะเป็นการกินบุญเก่าจากฉากเซ็กซี่ของภาพยนตร์ทริลเลอร์ ''The Gift'' เมื่อปี 2000 ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »