ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » ราชวงศ์โมนาโกต้าน หนัง Grace of Monaco

ราชวงศ์โมนาโกต้าน หนัง Grace of Monaco

Posted 22/01/2013 by kapook

 

Grace of Monaco อ้างอิงชีวประวัติ เกรซ เคลลี เรื่องใหม่จะเสร็จสมบูรณ์ ก็ถูกองค์ทายาทของเจ้าหญิงแห่งราชวงศ์โมนาโกต่อต้านเสียแล้ว ว่าหนังพยายามสร้างเสน่ห์เกินเหตุ เป็นนิยายล้วน ๆ

ในคำแถลงการณ์ของเจ้าชายอัลแบร์ที่ 2, เจ้าหญิงแคโรลีนและเจ้าหญิงสเตฟานี พระโอรสและพระธิดาในเจ้าหญิงเกรซ และเจ้าชายเรนีเยที่ 3 แห่งโมนาโก กล่าวโจมตีบทภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับพระมารดาซึ่งเคยเป็นนางเอกฮอลลีวูดได้ไม่ตรงความเป็นจริง 

"หนังเล่าเรื่องราวหนึ่ง เขียนเรื่องใหม่ และสร้างเสน่ห์ให้หนังเกินความจำเป็น มีความไม่แม่นยำทางประวัติศาสตร์อย่างมาก และมีหลายฉากที่แต่งขึ้นล้วน ๆ " แถลงการณ์กล่าว โดยบอกว่า สำนักพระราชวังโมนาโกได้ดูบทหนังแล้ว และได้ขอให้เปลี่ยนแปลงเนื้อหาบางส่วน แต่ไม่ได้รับการตอบสนอง

Grace of Monaco กำกับโดยโอลิวิเยร์ ดาห์น ได้ นิโคล คิดแมน นักแสดงสาวออสเตรเลียมารับบทเกรซ เคลลี และทิม รอธ นักแสดงอังกฤษ รับบทประมุขแห่งโมนาโก หนังจะจับเรื่องราวชีวิตของทั้งคู่ช่วง 6 เดือนที่โมนาโกมีปัญหาขัดแย้งเรื่องภาษีกับฝรั่งเศส และเกรซได้รับข้อเสนอจากอัลเฟร็ด ฮิตช์ค็อก ให้กลับคืนสู่วงการอีกครั้ง เมื่อปี 1962 หนังถ่ายทำที่โมนาโก, ทางใต้ของฝรั่งเศส และอิตาลี ไปเมื่อเดือนกันยายนถึงธันวาคมปีที่แล้ว

ปิแอร์-อังเกอ เลอ โปแกม ผู้อำนวยการสร้างหนังกล่าวชี้แจงว่า หนังเรื่องนี้ตั้งใจให้เป็นเรื่องแต่งอยู่แล้ว ไม่ได้เน้นให้ความสำคัญกับข้อเท็จจริง และผู้สร้างได้ส่งบทให้สำนักพระราชวังดูก่อน ซึ่งก็ได้รับคำร้องขอให้ปรับแก้มาจริง เราได้ทำตามคำแนะนำส่วนใหญ่ แต่ไม่ทั้งหมด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาริโอ้ - ใหม่ ดาวิกา พาชมเบื้องหลังกองถ่าย พี่มาก..พระโขนง
    กระแสมาแรงจริง ๆ สำหรับหนังผีรีเมค พี่มาก..พระโขนง ของผู้กำกับ โต้ง - บรรจง ปิสัญธนะกูล จากค่ายจีทีเอช ซึ่งล่าสุดได้มีการบวงสรวงเปิดกล้องกันไปไม่นานนี้ โดยได้ มาริโอ้ เมาเร่อ มารับบท พี่มาก และนางเอกสาวสวยตาคม ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ มารับบท แม่นาค นั่นเอง มาในวันนี้เรามีภาพจากกองถ่ายที่นางเอกของเรื่องเอามาลงให้เหล่าแฟน ๆ ได้เห็นถึงความเคลื่อนไหวของหนังเรื่องนี้กัน
  • ‘มาริโอ้-ใหม่’ อวดฟันดำกระตุกต่อมฮา
    ถือเป็นโปรเจกต์หนังใหม่จากค่ายหนังจีทีเอช ที่หลายคนจับตามอง ล่าสุด 2 พระนาง มาริโอ้ เมาเร่อ และใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ขอพาล่องเรือชมวิถีริมน้ำ เพื่อบุกไปยังกองถ่าย “พี่มาก..พระโขนง” ณ บ้านเรือนไทยหลังใหญ่ ริมคลองเขิน จ.สมุทรสงคราม แค่เพียงได้เห็นเสื้อผ้าหน้าผมและฟันดำ ของบรรดาเหล่านักแสดง ที่มายืนต้อนรับที่ท่าเรือ ทำเอาคนบนเรือฮาครืนกันไปทั้งลำ เพราะแต่ละคนจัดเต็มเหมือนหลุดมาจากอดีต สมกับเป็นหนังผีตลกย้อนยุคสนุกปนสยอง ที่ผู้กำกับ โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล ตั้งใจต่อยอดความสนุกให้ครบรส
  • Terminator 5 เดินหน้า ด้วยมือเขียนบทจาก Avatar และ Drive Angry
    เมื่อหนังใหม่อย่าง The Last Stand ของอาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ เข้าฉาย ภาคต่อจากหนังเก่าของเขาก็กลับมาเป็นข่าวอีกครั้งครับ เดดไลน์รายงานว่าโครงการหนัง Terminator 5 เดินหน้าแล้ว และได้สองมือเขียนบทมาช่วยกันทำบทหนังต่อจากภาคต่อ Terminator: Salvation ที่ออกฉายในปี 2009
  • กลุ่มเด็กสาวค่ายดิสนี่ย์ใจแตก ในตัวอย่างแรกจาก Spring Breakers
    คงเป็นหนังที่ออกมาตอบสนองท่านผู้ชาย ที่ต้องการเห็นการเจริญเติบโตของสาวๆจากค่ายดิสนี่ย์ได้ดีไม่น้อย กับหนังดราม่า อินดี้ เรื่อง Spring Breakers ที่ในวันนี้ตัวหนังปล่อยตัวอย่างแรกออกมาแล้ว และก็ออกมาดูดีทีเดียว กับผลงานการกำกับของ ฮาร์โมนี่ คอร์ลีน ที่ได้ 2 สาวอย่าง วาเนสซา ฮัดเจนส์ และ เซเลน่า โกเมซ มารับบทนำ โดยการนุ่งน้อยห่มน้อย โชว์เรือนร่างแทบตลอดทั้งเรื่อง กับอย่างที่ตัวอย่างได้แสดงให้เราเห็นกันนั้นเอง รวมไปถึง เจมส์ ฟรังโก้ นักแสดงดีกรีผู้เข้าชิงออสการ์​ ที่ต้องมาแปลงร่างเป็น เจ้าพ่อค้ายา สุดเห้ว ที่จะพาสาวๆไปสู่โลกมือ ที่ตัวหนังยังไม่มีกำหนดฉายในบ้านเรา แต่เร็วๆนี้คงมีอย่างแน่นอนหละครับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »