ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถ่อมตัวไปมั้ย!อาร์วีพีรับยังจบสกอร์ไม่ดีพอ

ถ่อมตัวไปมั้ย!อาร์วีพีรับยังจบสกอร์ไม่ดีพอ

Posted 22/01/2013 by siamsport

 

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับเขายังทำประตูได้ไม่ดีพอในช่วงที่ผ่านมา แม้จะทำได้ถึง 10 ประตูจาก 10 เกมล่าสุด แต่ก็มีพลาดโอกาสง่ายๆ หลายครั้ง พร้อมเผย การย้ายมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำให้เขารู้สึกสดใหม่อีกครั้ง หลังได้เล่นอยู่ท่ามกลางยอดนักเตะ
 
โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความไม่พอใจกับฟอร์มการทำประตูของตัวเอง แม้จะทำไปถึง 22 ประตูแล้วในฤดูกาลนี้ แถมยังทำได้ 10 ประตู จาก 10 เกมล่าสุด
 
ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ ย้ายมาจาก อาร์เซน่อล ด้วยค่าตัว 22 ล้านปอนด์ (ราว 1,100 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว กล่าวว่า "มันควรจะเป็น 10 เกม ได้ 14 หรือ 15 ประตู มีอย่างน้อย 4-5 ครั้งที่ผมไม่น่าพลาด มันยังไม่ค่อยดี ถ้าคุณเชื่อว่ามันดีแล้ว คุณจะเริ่มตกต่ำลง ถ้าผมดูเกมเหล่านั้น ผมน่าจะทำได้ดีกว่านั้นในหลายๆ เกม เพราะผมมีโอกาสเกินกว่าจะเป็น 1 โอกาส 1 ประตู"
 
ฟาน เพอร์ซี่ ยอมรับว่า เขารู้สึกตื่นเต้นไปหมดเมื่อมองไปยังเพื่อนร่วมทีมใหม่ๆ ในห้องแต่งตัวทัพ "ปีศาจแดง" กล่าวว่า "อาร์เซน่อล เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม แต่หลังผ่านไป 8 ปี คุณรู้สึกว่าคุณต้องมีความท้าทายใหม่ๆ ถ้าคุณดูช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา มันอธิบายได้ทุกอย่าง ผมเห็นสิ่งต่างๆ ที่ผมไม่ได้เห็นมานาน"
 
"ตอนนี้เราอยู่ในตำแหน่งที่ดี เรานำอยู่ทั้งคะแนน และผลต่างประตูได้เสีย เหล่านักเตะที่นี่รู้วิธีการชนะและการคว้าแชมป์เป็นอย่างดี ตอนผมย้ายมา อาร์เซน่อล เมื่อหลายปีก่อน ผมเห็นสิ่งต่างๆ จาก เดนนิส เบิร์กแคมป์ และ เธียร์รี่ อองรี ที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อน ตอนนี้ผมเห็นสิ่งเหล่านั้นอีกครั้ง ซึ่งมันทำให้ผมมีความสุข มันเหมือนเด็กได้อยู่ในร้านขนมหวาน เรื่องเล็กๆ เหล่านี้พอมารวมกันแล้วมันสร้างความแตกต่างได้ มันทำให้ผมรู้สึกว่าอยู่ท่ามกลางยอดนักเตะ"
 
ดาวยิงวัย 29 ปี เผยอีกว่า อยากตามรอยนักเตะอย่าง ไรอัน กิ๊กส์ และ พอล สโคลส์ ที่อยู่ค้าแข้งได้อย่างยาวนาน "บอกตามตรง ผมคิดเสมอว่าผมคงจะเล่นต่อไปอีกสักพัก แต่พอเห็นนักเตะเหล่านี้ อย่างเกมกับ เวสต์แฮม ที่ผ่านมา (เอฟเอ คัพ รอบ 3) กิ๊กซี่ เป็นตัวเอกของโชว์เลย เขาน่าทึ่งมาก"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »